Chapter 30 meg plan

4.5K 111 1
                                    

Chapter 30

 

~meg pov~

 

hayss..salamat at nakauwi narin kami sa bahay woo..i miss this house kahit 2 days lang kaming nawala..

now..balik school naman bukas..

well..dapat kunang gawin ang article ko para matapos na agad..

sya nga pala kasama ko sa article ulit eh si frans..iwan koba at bakit parati nalang kami nun nagpa-partner sa school event or activities..

hmm..oo nga pala kaylangan ko munang tingnan yung mga photos na na shot ko para makapili narin kami tapos yun nalang ang gagamitin namin sa article..

kinuha ko agad ang camera ko at USB para i connect ko sa loptop ko..

mga 249 ang shots na nakuha..wow..ang dami pala..hmm..matingnan nga..

ang ibang mga shots eh kami nina sam kat at annika..yung iba naman mga single shots nila..

hmm..tingin tingin..haha!

natatawa ako sa ibang mga pictures promise mga stolen siya haha!

si daniel at si sam habang naghahabulan nakita talaga sa picture kung ganu sya kasaya pag innasar niya si sam tapus si sam naman kala mo nasapian dahil galit na galit at nakakunot pa ang kilay!

yung ibang picture naman eh yung mga flowers na nakita namin sa flower farm..ang ganda nga..

tapus yung iba naman sa ibang place na pinuntahan namin..

yung sa basketball rin ng section namin at yung ibang section nakunan korin..tapos nakuha rin ng shot ko yung pag shot ni annika ng bola at agad na naka 3 points haha!

habang nag scan ako ng mga photos na na shot ko sa fieldtrip namin eh bigla nalang nasagi ng cam ko si blue..

nakatingin syang mabuti kay annika habang tumatawa ito at nakaakbay si JD ba yun?yung nakabangga kay annika at pinakilala kami?..oo sya nga yun..

pero bakit parang ang talim ng tingin ni blue rito..obvious naman na parating serious yun pero iba rito eh..kahit picture lang to eh alam naman namin kung ano ang pinapahiwatig nito..

hmm..parang galit ata rito eh..hindi lang itong shot ang nakuhanan ko na nakatingin si blue kay annika..yung iba nung nasa flower farm kami at inaamoy ni annika yung bulaklak..at saka yung nasa  souvenir shop kami at namimili si annika ng mga souvenirs na dadalhin niya..hmm..bakit kaya parating tinitingnan ni blue si annika?anong meron?

tss..wag mo nalang pansinin meg..baka nagkataon lang haha!sino naman ang maniniwala sakin kong sinabi ko yun eh tatlong picture nanga ang nagsasabi ng totoo..

Astig Chicks vs. Hot boy gangsters "kilig at bangayan todamax"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon