Chapter 40 feelings

3.8K 91 9
                                    

guys sorry po talaga kung natagalan ang UD ko..nahospital po kasi dahil sa sakit..wag niyu nang tanungin kung ano haha..sorry ulit..

oo nga pala sorry sa mga typos ku..tablet lang kasi ang gamit ko wala ang pinakamamahal kung loptop eh..

well yun lang sana magustuhan niyu tsaka basahin niyu rin ang iba kung story pls..

 

**********

~annika pov~

haha..hindi ku alam na masaya palang ka text tung si JD..akala ku kasi na boring siya at baka makatulog ako pero shocks! hindi pala kung hindi pa ako tinawag nina sam eh hindi ko mapapansin na kanina pa pala kami nag tetext..kaya ito nagpaalam ,una ako sa kanya..

to JD

cge JD huh..maya nalang may pupuntahan pa kasi kami..bye!

__________________________________________________

from JD

OK!bye ingat!

_______________________________________

matapos niyang mag reply eh naghanda narin ako kasi gagala kami ngayon haha..

~daniel pov~

hey guys!miss me?*wink*

nandito kami ngayun ng barkada sa bahay ni blue..dun na kasi kami dumeretso eh kahit labag sa kalooban ng may-ari..haha!!

pagpasok palang namin eh pumunta na ako sa mini bar nila kasama si blue habanh yung dalawa eh nag bibilliard..

"pre bat ang lalim naman ata ng iniisip mo?"tanong ko sa kanya

"tsss...wag mo nalang ako pansinin ok!"sabi naman niya..

siguro babae tu..baka iniisip parin niya yung nangyari kanina..nung tumawag si JD..haha tumawa pa nga ako nun eh..masyado kasi siyang nagseselos..halata masyado..

hmm..mapaagtripan nga tu..-_-

"ui pre..sa tingin mu bakit tinawagan ni JD si annika?"tanong ko..pinigil kupa ang matawa huh ng tingnan niya ako ng masama haha..

"pssh..eh nakit mu sakin tinatanong?ako ba si JD?tss..eh narinig mu naman diba na nanhunhumusta yung uhok nayun!"giit niya habang nagpipigil ng galit..

"hmm..ganun ba..pero pre sa tingin mu hmm...may gusto kaya yung PINSAN mo kay annika?"sabi ko at diniin ang word na pinsan haha..

bigla namang nandilim ang aura niya at tiningnan ako ng masama..naku kunh pwede lang yang pamatay ng kalaban..tsak madami ng napatay tu kasama pa ako haha..!!

Astig Chicks vs. Hot boy gangsters "kilig at bangayan todamax"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon