Từ lần đầu tiên gặp nàng ở đảo Sabaody, hắn đã cảm thấy một sức hút gì đấy khá đặc biệt ở nàng... Nó không phải là haki cũng không phải là sức mạnh. Hắn bị thu hút bởi ánh mắt của nàng. Đôi mắt to tròn với màu xanh mint tựa như mặt hồ tĩnh lặng ấy. Nó khiến tim hắn ngỡ như ngừng đập một khắc. Ánh mắt của hắn và nàng chạm nhau làm hình ảnh ấy của nàng in sâu vào tâm trí hắn. Nhìn vào cái sắc đẹp ấy thử hỏi xem ai sẽ tin nàng 28 tuổi đây? Sự trưởng thành toát lên từ con người nàng lại khiến một chàng trai 24 tuổi như hắn thêm phần cảm thấy mình như một thằng nhóc, cần nàng dỗ dành
Một tên tân binh chỉ vừa 24 tuổi đã say nắng một thuyền viên của băng hải tặc đối thủ. Nghe có cảm thấy hài hước không chứ khi người hắn ta chú ý không phải cô gái với cá tính mạnh mẽ kia mà lại là một người phụ nữ vô cùng nguy hiểm và lại còn lớn tuổi hơn hắn.
Kí ức của hắn về nàng chỉ dừng lại ở lần gặp duy nhất ấy. Nàng đã bị tên Kuma đẩy đi một nơi nào khác và có thể đã chết luôn rồi. Lần gặp ấy không lẽ là lần cuối cùng sao?
Hắn tin là không phải vậy!
Nếu đã có duyên ắt hẳn sẽ gặp lại thôi. Và lần gặp lại không nói trước ấy kéo dài tận 2 năm sau...
Trong 2 năm ấy hắn vẫn luôn theo dõi tin tức của băng mũ rơm. Hắn muốn được nhìn thấy gương mặt ấy trên những tờ báo một lần nữa. Cuối cùng mọi chuyện cũng được đền đáp. Hắn nhìn thấy nàng cùng với vài tên đồng bọn nữa đang tiến vào hòn đảo cấm mà hắn đang trú ngụ.
Nàng ấy thay đổi nhiều quá! Thân hình đã nở nang hơn. Mái tóc cũng đã dài đi nhiều nhưng đôi mắt xinh đẹp ấy của nàng vẫn vậy... Vẫn khiến hắn đắm đuối như lần đầu
Làm ơn đừng tiến vào! Đừng cởi đồ ra như vậy. Vào trong sẽ lạnh lắm!
Hắn lo lắng cho việc nàng ấy sẽ bị sốc nhiệt mà ốm. Hắn gào thét khi nhìn qua màn hình, hắn muốn chạy thật nhanh đến để cảnh báo cho nàng nhưng phải làm sao đây...?
Những hành động cử chỉ của nàng vẫn luôn được hắn theo dõi. Hắn trộm cười khi nàng cùng đồng bọn cướp giật áo khoác của những tên thuộc hạ của mình. Khi nhìn thấy bọn họ đã đến được cửa nhà máy. Cuối cùng hắn cũng có thể đường đường chính chính mà đi ra gặp mặt những tên xâm nhập ấy và cả nàng...
"Hắn ta là Trafalgar Law một thành viên trong Shichibukai"
Nghe nàng ta nói mà tim hắn cảm thấy thật rộn ràng. Nàng ấy vẫn luôn đọc báo và biết được đến sự hiện diện của hắn sao? Thật đúng là vinh dự cho một kẻ tầm thường như hắn.
–––––––
"Luffy cậu có chắc muốn cậu ta liên minh với chúng ta không?"
Lời nói của nàng thể hiện rõ sự đa nghi và dè chừng đối với hắn. Cũng phải thôi khi đây mới là lần thứ hai hắn và nàng gặp nhau. Hắn nhìn nàng có hơi thất vọng vì nàng không tin tưởng hắn nhưng hắn phải nói sao cho nàng biết rằng hắn sẽ không làm tổn thương nàng đây?
"Không sao đâu shishishishi"
Mọi sự chống trả đều bị tên thuyền trưởng này đập tan hết. Bọn họ tuy rất hay đánh tên ngốc này nhưng lại vô cùng tôn trọng quyết định của thuyền trưởng bọn chúng. Và cả nàng cũng vậy...
Hắn thật sự cảm thấy nàng vô cùng thú vị và bí ẩn. Hắn muốn được tìm hiểu và thấu hiểu nàng hơn nhưng có lẽ nàng lại chẳng mảy may quan tâm đến hắn. Trong mắt nàng hầu như là không có hình bóng của hắn. Nhưng cũng không thể đòi hỏi, hắn chỉ là một tên vừa gặp nhau hai lần. Thậm chí hắn còn hoán đổi thân xác của bọn họ khiến cả đám loạn hết lên. Nàng chưa ghét thì thôi hắn còn đòi hỏi gì nữa đây...
Hai năm có thể rất ngắn nhưng nó cũng thật dài. Cô gái tóc cam ngắn ngày ấy bây giờ đã trưởng thành và để tóc dài trông vô cùng ra dáng một cô gái 21 tuổi. Còn nàng bây giờ đã 30 tuổi rồi nhưng làn da vẫn vô cùng khoẻ khoắn, không có dấu hiệu gì của việc đã bước sang tuổi 30.
Nàng thật sự vô cùng xinh đẹp đặc biệt là khi vô tình liếc mắt qua hắn và cười.
Nàng đừng làm vậy nữa!
Hắn không muốn những tên ngốc khác biết rằng hắn đang say đắm nàng chút nào.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơm Nắm Và Trà Gừng
RomanceTrafalgar Law - Nico Robin Tôi đơn phương em ngay cả khi không gặp em, em biết chứ? Tôi yêu em ngay cả khi em ghét tôi, em biết chứ? Bề ngoài chúng ta trông rất hoà hợp nhưng cơm nắm và trà gừng lại không hợp nhau tí nào! Khoảng cách của chúng ta qu...