🥇Nóng giận
Vài hôm sau, Law hay tin Penguin, Shachi và Bepo đã bị người của Orochi bắt đi. Hắn lập tức cảm thấy lo lắng, sốt ruột và muốn nhanh chóng đi cứu bọn họ.
Trong lúc đang ở ngôi đền trên núi nghĩ cách giải quyết thì cánh cửa đột ngột mở ra. Vừa bước vào một hương hoa lập tức tràn vào căn phòng. Không cần nhìn cũng biết là người mà hắn ngày nhớ đêm mong.
"Thành viên băng cậu đã bị bắt rồi. Cậu biết chưa?"
"Ừm. Tôi vừa biết sáng nay"
"Cậu tính sẽ làm gì?"
"Vẫn đang nghĩ. Cô lên đây chỉ để báo tin này cho tôi sao?"
"Chỉ để báo? Đây là tin quan trọng đối với cậu đấy? Chịu thật, tại sao tôi lại phải lo lắng cho cậu chứ?!"
Robin vì sợ rằng Law sẽ làm gì dại dột nên nàng đã xin nghỉ một ngày để lên đây thông báo cho hắn. Vậy mà hắn lại xem như không có gì như vậy. Bỗng Robin cảm thấy mình làm việc tốt quá thừa thải rồi
"Cô lo lắng cho tôi sao?"
"Đương nhiên! Chúng ta là đồng minh mà, lỡ cậu làm gì dại dột băng chúng tôi cũng sẽ bị ảnh hưởng!"
Sự ảo tưởng nhất thời của Law đã bị Robin dập tắt ngay lập tức. Hắn biết ngay là nàng quan tâm đến băng của nàng hơn mà
"Rốt cuộc tôi là gì trong mắt cô? Trò đùa?"
Hắn lao đến nắm lấy cổ tay nàng rồi ấn nàng vào tường. Robin giật mình kêu lên, khi mở mắt ra thì mặt hai người đã gần như chạm nhau.
Sao nay lại cọc cằn như thế chứ?! Bình thường hắn đâu như vậy?
"Cậu làm tôi đau..."
Law bỗng giật mình. Hắn đã nóng giận và vô tình khiến nàng thơ của hắn đau. Hắn thả tay nàng ra và nhìn vào gương mặt đang có chút sợ hãi mình. Người hắn bỗng run lên
"Tôi không cố ý... Tôi xin lỗi"
Chỉ là hắn đang lo lắng quá cho đồng đội vậy mà còn ảo tưởng sức mạnh về tình yêu. Quá nhiều sự buồn bã và bất ngờ khiến Law mất tự chủ.
"Không sao. Tôi không để tâm đâu"
Hắn nhìn nàng đang cười trừ cho sự thô bạo của bản thân mà không thể hiểu được. Làm ơn hãy mắng hắn đi... Tại sao nàng lại nhẹ nhàng đến thế? Nàng lại khiến hắn yêu nàng nhiều hơn rồi.
Law vội ra ngoài và chạy sâu vào trong rừng. Hắn sợ rằng khi ở đó quá lâu hắn sẽ hôn nàng mất. Hắn không muốn trở thành kẻ bạo lực biến thái trong mắt nàng đâu... Hắn chỉ là rất yêu nàng
Rào rào rào
Đột nhiên trời đổ một cơn mưa lớn. Là mưa đầu mùa sao? Không, nói chính xác hơn là cuối mùa. Đã là cuối mùa xuân và chuẩn bị sang mùa hè rồi. Hắn đi trong mưa, những giọt mưa chảy lấm tấm trên mặt hắn kéo theo đó là vài giọt nước khác...?
Ngồi khụy xuống gốc cây gần đó rồi bỗng bật khóc. Hắn ghét bản thân quá... Hắn bảo yêu nàng vậy mà ban nãy hắn đã làm gì thế này? Làm nàng đau sao...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơm Nắm Và Trà Gừng
RomanceTrafalgar Law - Nico Robin Tôi đơn phương em ngay cả khi không gặp em, em biết chứ? Tôi yêu em ngay cả khi em ghét tôi, em biết chứ? Bề ngoài chúng ta trông rất hoà hợp nhưng cơm nắm và trà gừng lại không hợp nhau tí nào! Khoảng cách của chúng ta qu...