Nàng và hắn lại được có cơ hội đi đến Wano cùng nhau. Có lẽ ông trời đã nghe được tiếng lòng của hắn nên đã sắp xếp cho hai người ở bên nhau chăng?
"Làm phiền cậu quá. Phải chở chúng tôi đến Wano"
Phiền? Nàng ấy đùa sao?! Hắn còn cảm thấy vô cùng vui sướng là đằng khác nữa kìa!
"Tôi cũng sẽ đến đó nên tiện đường thôi"
Niềm vui của hắn chỉ mình hắn biết. Hắn vẫn vậy, vẫn chỉ tỏ ra gương mặt lạnh lùng ấy trong khi người hắn yêu đang ở ngay trước mặt.
------
"Chúng ta nên dừng lại ở một hòn đảo để mua thức ăn. Dù sao thì tôi cũng không ngờ là có nhiều người lên tàu chúng ta đến vậy"
Đầu bếp của băng lên tiếng. Vào những chuyện bếp núc này thì lời nói của đầu bếp là quyền lực nhất. Không ai muốn đói cả nên mọi người đã quyết định tìm một hòn đảo để mua đồ ăn sau đó thì tiếp tục xuất phát.
"Hòn đảo gần chúng ta nhất có lẽ phải tối mới đến nơi"
"Lâu đến vậy sao"
Usopp cảm thấy chán nản khi phải suy nghĩ nên làm gì cho đến tối. Trên con tàu này không có gì cho anh chơi, thậm chí còn không thể câu cá vì nó là tàu ngầm!
RẦM!
Một thứ gì đó đã đâm vào con tàu của bọn họ ngay dưới biển. Mọi người nhanh chóng chạy đến buồng lái để xem tình hình.
"Cái gì đó vừa đâm vào chúng ta"
"Mau cho tàu ngoi lên xem thử"
Cả con tàu nhanh chóng chạy ào ạt chạy ra ngoài xem. Khi nhìn xuống biển thì có một cái bóng ở bên cạnh con tàu. Nhìn kĩ lại thì là một cái thùng
"Cái thùng gì đây?"
"Tôi không quan tâm, mau quay vào rồi tiếp tục xuất phát thôi"
Law thấy rằng chỉ là một cái thùng, không đáng để bận tâm đến. Anh hối thúc mọi người quay vào để tiếp tục chuyến đi. Dù sao thì cũng phải nhanh chóng đến hòn đảo kế tiếp
Usopp bĩu môi nhìn về phía tên thuyền trưởng sắt đá ấy. Cậu mũi dài dường như đã trở thành Luffy thứ hai. Với cái tính tò mò của mình, Usopp và Franky đã lén mang cái thùng ấy vào trong tàu mà không ai hay biết
-------
"ÁAAAAAAAAAA!!!!!!!!"
Tiếng tiếng la ó ầm ĩ của Usopp vang cả con tàu. Bỗng Law cảm thấy bất an mà cùng Robin, Zoro chạy đến xem xét. Sự bất an đúng là không dư thừa. Hai tên ấy đã mang cái thùng ban nãy lên
"Lại chuyện gì nữa thế này?!"
Nằm gọn bên trong cái thùng là một đứa bé đang thoi thóp giữa sự sống và cái chết. Những tên ngốc này không những mang lên một chiếc thùng mà còn mang thêm một kẻ lạ mặt lên đây sao?!
Băng mũ rơm các người đúng là phiền phức hết chỗ nói mà!
Robin nhanh chóng bế đứa bé lên để xem xét tình hình. Thấy vẫn còn cứu được nàng liền bảo Law hãy cứu cô nhóc. Hắn dù không tình nguyện tự vì nó là lời đề nghị của nàng nên đành chấp thuận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơm Nắm Và Trà Gừng
RomansTrafalgar Law - Nico Robin Tôi đơn phương em ngay cả khi không gặp em, em biết chứ? Tôi yêu em ngay cả khi em ghét tôi, em biết chứ? Bề ngoài chúng ta trông rất hoà hợp nhưng cơm nắm và trà gừng lại không hợp nhau tí nào! Khoảng cách của chúng ta qu...