#6: Giấc mơ

72 11 1
                                    

"Cô ấy bị sao vậy?"

Law nhìn khắp căn phòng chỉ để mong nhận được câu trả lời thoả đáng. Đáp lại câu hỏi ấy là sự im lặng của mọi người. Tại sao họ lại im lặng?! Hắn bỗng nhận ra gì đó rồi lại nhìn căn phòng lần nữa

"Con nhỏ kia đâu rồi?!"

Thái độ của mọi người lập tức thay đổi sau khi nghe câu hỏi thứ hai. Thấy vậy hắn liền đoán được có liên quan đến nó. Biết ngay là con đó không có gì tốt đẹp mà!

"Gọi tôi sao?"

Giọng nói không quen cũng chẳng lạ phát ra từ sau lưng hắn. Hắn nhanh chóng quay lại thì thấy nó đã đứng sau từ bao giờ

"Ngươi đã làm gì cô ấy rồi?!"

"Có gì mà phải nóng chứ? Có trách thì trách cô ta đã chạm vào người tôi"

Nhìn con nhỏ đáng tuổi con mình đang nói với cái giọng khinh khỉnh, tay còn đang chỉnh lại quần áo mà hắn không thể chịu đựng nổi

"Người ngươi thối đến mức cô ấy phải ngất đi luôn sao?"

Bị câu nói của Law chọc điên. Con nhỏ giây trước còn ra vẻ thanh cao lập tức trở nên giận dữ, bộ trông nó bẩn thỉu đến thế sao

"Ngày nào tôi cũng tắm hết đó đồ ngốc!"

Nhìn ánh mắt sắc lẹm của hắn vẫn không chút thay đổi. Nó cũng có hơi rén rồi, lỡ hét vào mặt hắn. Không biết hắn có chém mình luôn không?...

"Ban nãy ta kích động quá rồi cô ta đột nhiên chạm vào người ta, có lẽ bị ảnh hưởng bởi sức mạnh của trái ác quỷ rồi"

"Trái ác quỷ? Trái đó là trái gì mà có sức mạnh khiến Robin ngất đi như thế hả?"

Usopp nãy giờ sợ hãi núp sau lưng Zoro cuối cùng cũng lên tiếng. Anh sợ rằng mình cũng sẽ ngất đi giống Robin, núp sau lưng Zoro thì may ra người chịu đòn trước sẽ là tên kiếm sĩ này

"Là trái Yume Yume Nomi - trái giấc mơ"

Nghe tên trái có phần mới lạ, Law bỗng cảm thấy có hơi tò mò. Trái giấc mơ? Ý nó là Robin đang ở trong giấc mơ sao?

"Ban nãy cô ta chạm vào người ta. Có lẽ giờ cô ta đang vui sướng trong thế giới giấc mơ đẹp đẽ mà cô ta mơ ước rồi"

"Vậy trái đó thì có gì đáng sợ chứ?"

"Tất nhiên là có rồi. Nếu ở bên trong quá lâu thì cô ta sẽ đắm chìm trong giấc mơ ấy. Cô ta sẽ không thể phân biệt được thật và giả nữa rồi sau đó thì sẽ chết ngay trong chính giấc mơ của mình!"

Con nhỏ nói xong sau đó nở một nụ cười đáng sợ khiến Usopp lần nữa núp sau lưng Zoro.

Law nghe nó nói xong thì giật mình đi đến lắc mạnh vai Robin mong muốn nàng tỉnh dậy nhưng vô ích. Thấy nét mặt của thuyền trưởng mọi người cũng hiểu tính nghiêm trọng của vấn đề

"Có cách nào cho cô ấy tỉnh dậy không?"

"Đương nhiên là có. Cứ đi vào giấc mơ của cô ta rồi khiến giấc mơ đẹp đẽ ấy trở thành một cơn ác mộng là được"

Biến giấc mơ của nàng trở thành ác mộng sao? Nó có quá tàn nhẫn không...? Nàng ấy đã sống trong cả cuộc đời thiếu đi may mắn rồi. Bây giờ đến cả một giấc mơ đẹp nàng ấy cũng không thể có được sao?

Hắn trầm mặt nhìn về phía người phụ nữ ấy. Nàng ấy sẽ không thể chết được, hắn không cho phép điều ấy xảy ra!

"Hãy để ta đi vào giấc mơ của cô ấy"

"Ngươi chắc chứ Law?"

Zoro đi đến vỗ nhẹ vai Law. Anh là người duy nhất hiểu được lòng hắn lúc này. Hắn yêu nàng đến chết vậy mà bây giờ lại đang tự nguyện đi vào giấc mơ của nàng và phá hỏng nó sao? Điều đó không khác gì một cơn ác mộng khác của hắn!

"Chỉ là phá hỏng một giấc mơ thôi, nó quá đơn giản"

Law bình tĩnh mà nói nhưng trong thâm tâm hắn cũng vô cùng rối bời. Hắn đã sắp trở thành cơn ác mộng của nàng rồi...

"Vẫn chưa chắc được đâu, ngươi làm sao biết được giấc mơ mà cô ta ao ước là gì?"

"Cứ để ta vào, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nhưng nếu cô ấy có chuyện gì, dù cho đã chết ta cũng sẽ hiện hồn về giết chết ngươi!"

Hắn trừng mắt nhìn về phía con nhỏ đã khiến người hắn yêu thành ra như này. Sự đe doạ ấy khiến nó lạnh sống lưng, lời nói của hắn là sự thật. Hắn thật sự sẽ giết cô nếu Robin của hắn gặp chuyện bất trắc.

"Chúng ta nên cử một người nữa đi chung với thuyền trưởng. Một mình cậu ấy tôi không yên tâm"

Một thành viên trong băng Heart lên tiếng. Dù sao họ cũng rất lo cho thuyền trưởng của mình

"Đừng có vớ vẩn, nếu cô ta không thể tỉnh lại thì người bước vào giấc mơ cũng sẽ mắc kẹt trong đấy mãi mãi đấy"

Khi nghe xong mọi người lo lắng rằng Law sẽ không thể hoàn thành việc này. Vài người đã đến khuyên bảo và nói để người khác đi nhưng tất nhiên là không được rồi.

Hắn kiên quyết bảo sẽ bước vào giấc mơ của nàng ấy và đưa nàng ấy an toàn trở về. Thấy không thể thay đổi ý định của thuyền trưởng được mọi người cũng đành chấp nhận. Hắn nằm xuống bên cạnh nàng, rồi từ từ chìm vào giấc ngủ. Mọi thứ xung quanh hắn dần mờ ảo, sau khi mở mắt ra thì hắn thấy mình đã ở một nơi xa lạ khác.

...

Cơm Nắm Và Trà Gừng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ