#18: "Cách xa"

93 15 12
                                    

Đến cuối cùng bọn họ vẫn tạm biệt nhau tại Wano. Cả hai đều cố gắng nén lại nỗi buồn để đối phương được yên tâm. Nhưng làm gì có ai mà lại không đau lòng khi rời xa người mình yêu chứ?

"Cô ổn chứ Robin?"

Nami bước vào phòng ngủ, Robin đang buồn bã ngồi một góc phòng. Cô nhìn Robin mà cảm thấy xót xa, đáng thương cho con người này. Giá mà hai người họ chung một tàu thì hay nhỉ?

"Không ổn lắm nhưng sẽ qua thôi, fufufufu"

"Hai người rồi sẽ sớm gặp lại nhau thôi"

Nami đến an ủi nàng, Robin chỉ biết nhìn cô mà cười. "Sẽ sớm" là bao giờ chứ? Đâu ai đoán trước được, nay sống mai chết? Có thể lần sau gặp cả hai đã ở địa ngục thì sao...

Với những suy nghĩ tiêu cực của nàng thì mọi chuyện đều vô cùng tồi tệ. Nàng biết là không nên suy nghĩ như vậy nhưng làm sao giờ? Thực tế nó tàn nhẫn lắm...

––––

"Chúng ta đang tiến vào vùng biển dữ"

"Tại sao lại có một “hòn nước” ở trên trời thế này?!"

"Có thể là do nhiệt độ chênh lệch nên nước đã tự tách ra"

"Chênh lệch đến như nào chứ..."

Cả băng đều đứng trên boong tàu mà cố gắng bám lấy một thứ gì đó. Robin cũng đã ổn định lại tinh thần mà bước ra ngoài cùng mọi người. Vừa ra ngoài nàng liền cảm thấy một cảm giác ớn lạnh tận xương. Là sự bất an cho tương lai sao...?

"Cô đã ổn chưa?"

"Cảm ơn Nami, tôi đã khá hơn rồi"

Nhiều biến cố xảy ra khiến Luffy, Jinbe, Chopper bị tách ra khỏi băng. Cả đám chưa kịp lo lắng sau đó bọn họ lại gặp phải một người tự xưng là Vegapunk. Sau đó cô ta lại dẫn cả đám đến một hòn đảo. Nơi đó họ lại gặp thêm "vài Vegapunk" nữa?! Rồi Vegapunk tỏ ý muốn băng mũ rơm đưa ông ra khỏi hòn đảo này.

Băng Mũ Rơm phải chiến đấu với CP-0 và còn được gặp Sera-phim, bọn chúng có hình thù rất giống vài Shichibukai trong quá khứ

Những chuyện này kì lạ thật! Giá mà hắn ta cũng ở đây để trải nghiệm cùng nàng... Không biết bây giờ hắn đang như nào rồi...? Chỉ vài ngày chưa gặp nhưng nàng nhớ hắn quá...

––––

Bên phía Law cũng không khấm khá hơn. Băng họ xui xẻo lại gặp ngay băng của Râu Đen. Hai bên lao vào chiến đấu quyết liệt và băng Law đã bại...

Cả băng đều không qua khỏi chỉ duy nhất Law là được Bepo nhanh chóng cứu lấy và chạy đi...

"Cố lên thuyền trưởng!"

Bepo dàn dụa nước mắt khi Law đang nằm bất tỉnh. Lúc ấy cậu không còn cách nào khác ngoài việc lao xuống biển để trốn những tên kia. Có lẽ vì ngấm biển lâu mà Law đã mất sức. Thêm vào là sự đau khổ khi cả băng đã rời xa mình...

"Tôi xin lỗi... Là tại tôi Bepo"

"Kh-không ngài đừng nói vậy mà!! Huhuhu"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cơm Nắm Và Trà Gừng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ