Cả đám chỉ kịp ở lại qua đêm ấy sau đó thì lập tức rời đi ngay.
Sáng hôm sau mọi người đều lên đường khá vội vã. Dù sao thì băng mũ rơm cũng cần phải đoạn tụ nhanh chóng với nhóm Nami. Vừa bước lên tàu của Bartolomeo bọn họ đã nhanh chóng mở tiệc. Duy nhất chỉ có một người là không thể hoà nhập được với hội.
Con tàu này là dành cho băng mũ rơm. Hắn ta như đang chịu số phận đi ké vậy, mặc dù trước giờ cũng là hắn đi ké trên tàu Sunny.
Quá khó để hoà nhập và một phần là quá ồn ào. Mặc dù là hải tặc nhưng hắn ta không thích tiệc tùng chút nào! Nó thật ồn ào và phiền phức, không phù hợp với một người thích yên tĩnh như hắn ta.
Làn gió mát được thổi từ biển, hắn nhìn ra xa xăm không mục đích. Vậy là cái mục đích trả thù cả đời của hắn đã hoàn thành rồi. Giờ hắn phải làm gì đây? Bỗng đầu óc hắn trống rỗng, tương lai mù mịt không nhìn thấy gì.
"Đang nghĩ gì thế?"
Giọng nói ấm áp đấy là từ ai vậy? Có phải hắn đang nhầm... Là từ nàng ấy sao? Hắn quay qua nhìn thì đúng là đôi mắt khiến hắn mê mẩn ấy
"Không cần cô quan tâm. Hãy để tôi một mình"
Sự hồi hộp khi chỉ có hai người khiến hắn lo lắng mà muốn rời đi ngay lập tức
"Cậu ghét tôi đến vậy sao Law?"
Hắn bỗng khự lại. Ghét? Tại sao hắn lại phải ghét nàng? Tại sao nàng lại nghĩ hắn ghét nàng? Tất cả mọi người ai cũng nhận tình cảm của hắn nhưng nàng lại bảo hắn ghét nàng sao?
"Cậu thường xuyên tránh né tôi. Hay thậm chí còn có vẻ khó chịu. Tôi đã làm gì, cậu nói đi?"
Đầu hắn đột nhiên oang oang. Hắn sẽ ngất xỉu ở đây mất! Hắn yêu nàng còn không hết tại sao lại phải ghét chứ! Hắn yêu tất cả từ nàng vậy mà nàng lại đang có suy nghĩ hắn ghét nàng sao?!
Có thể do gương mặt hắn hơi khó ở. Cũng không thể trách nàng được khi hắn lúc nào cũng rất cau có. Nhưng đấy chỉ là lúc nàng nhìn thôi, làm sao nàng thấy được ánh mắt của hắn khi nhìn nàng từ phía sau?
"Tôi không ghét cô"
Con tim còn đang loạn nhịp vì nàng. Đầu óc quay cuồng vì hàng tá những suy nghĩ. Nhưng khi thốt ra chỉ có thể nói vài câu lạnh nhạt. Hắn sợ lắm...sợ rằng hắn sẽ nói yêu nàng. Nếu hắn nói ra chắc chắn nàng sẽ từ chối và thế là hai người sẽ không còn sau đó nữa...
Hắn vội vã bỏ đi như một kẻ làm điều sai trái. Hắn không biết nữa, hắn yêu nàng nhưng lại vô cùng sợ nàng. Hắn sợ rằng nàng sẽ rời bỏ hắn, hắn sợ rằng nàng sẽ không chấp nhận thứ tình cảm đột ngột này.
–––––
Hắn rời đi trong một tâm trạng vô cùng phức tạp. Khi bước xuống thì bữa tiệc vẫn đang diễn ra. Thay vì khó chịu thì hắn đã chấp nhận ngồi xuống cầm những ly bia đầu tiên lên và "cụng ly"
Càng uống càng sung, hắn say xỉn ca hát về một cô gái hắn yêu. Khiến cho Zoro ở bên cạnh có hơi quen thuộc.
Tên này đang hát về Robin sao? Cùng lúc ấy Robin cũng đi xuống khiến Zoro nhìn qua. Càng nghe lại càng thấy có lẽ là cô ta. Hai người họ có gì sao? Bí mật dường như bị bại lộ trước bài hát vô tri ấy. Nhưng Zoro biết thì sao? Cả ngày chỉ biết ngủ thì sợ gì việc cậu ta sẽ nói ra chứ.
Đến cả Zoro cũng biết rồi. Nàng biết chưa? Nàng đã biết đến sự hiện diện của một tình yêu tầm thường từ một kẻ tầm thường chưa?
––––
Bữa tiệc ấy cũng đã đến lúc tàn. Khi gần đến hòn đảo Zou bỗng một cơn mưa đá đột ngột ập tới khiến cả con tàu rung lắc dữ dội.
"Cái gì vậy?! Sao lại có mưa đá thế này!!"
Men rượu vẫn còn trong người, tầm mắt mờ ảo của hắn nhìn xung quanh khi mọi người còn đang toáng loạn chạy lung tung. Nhưng hai con ngươi ấy lại dừng lại ở cặp đôi chim ri kia. Cyborg đang che chắn cho nàng thơ của hắn sao?! Chuyện quái gì thế này?! Việc ấy phải là việc của hắn chứ!?
Hắn ghen lồng lộn lên, gần như hoá thành Sanji thứ hai. Nhưng phải làm sao đây? Hắn và nàng không là gì cả, hắn làm gì có tư cách mà ghen chứ?
Kẻ thảm hại đến cả một danh phận cũng không có vậy mà cũng muốn ghen với người khác sao? Tên giở hơi và ảo tưởng nhất trên thế giới này có lẽ là hắn.
Cả con tàu phải chịu cảnh mưa đá ấy cả vài tiếng đồng hồ còn hắn phải chịu cảnh "tình yêu đá" ấy đến vài thập kỷ. Hắn gần như sắp tức chết rồi! Đến bao giờ mới kết thúc chứ... Từng phút trôi qua nhìn bọn họ vui vẻ cười đùa đối với hắn cứ như cả chục năm trôi qua. Hắn tức giận nhưng không thể làm gì được!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơm Nắm Và Trà Gừng
RomanceTrafalgar Law - Nico Robin Tôi đơn phương em ngay cả khi không gặp em, em biết chứ? Tôi yêu em ngay cả khi em ghét tôi, em biết chứ? Bề ngoài chúng ta trông rất hoà hợp nhưng cơm nắm và trà gừng lại không hợp nhau tí nào! Khoảng cách của chúng ta qu...