"Đây là một hòn đảo sao?"
Ánh nắng chiếu xuống đỉnh đầu hắn, hắn nhìn ngó xung quanh thì thấy chỉ là một mảng thảo nguyên rộng lớn. Trông thật là đẹp, đúng là giấc mơ của nàng ấy...
Hắn đứng dậy và đi tìm xung quanh thì nhìn thấy một cây cổ thụ khổng lồ mà đứng từ xa cũng có thể nhìn rất rõ. Không hề xa lạ khi đây là cây trí tuệ mà mọi người đồn thổi ở hòn đảo Ohara, quê hương của nàng... Mặc dù nó đã bị phá hủy từ khá lâu nhưng trong giấc mơ ấy, đến từng cơn gió cũng vô cùng chân thực. Kí ức của nàng ấy về hòn đảo này thật sâu sắc...
Hắn đi đến thị trấn dưới chân cây cổ thụ mà muốn tìm hình bóng của người phụ nữ ấy. Bỗng một cô bé đột ngột chạy ào vào người anh khiến cả hai đều ngã xuống.
"E-em xin lỗi anh!"
"Không sao, có chuyện gì mà gấp thế?"
Chưa kịp hỏi gì thêm, cô bé ấy đã chạy tiếp ra ngoài thị trấn. Hắn vô thức đứng dậy mà chạy theo. Cô bé chạy đến bờ biển của hòn đảo, hắn tò mò nhìn về phía đứa nhỏ có phần quen thuộc kia
"Em gặp chuyện gì sao?"
"Không, chỉ là em bị vài bạn trêu chọc thôi"
Hình ảnh gương mặt ấy dần rõ ràng hơn khi người ấy quay lại. Đôi mắt ấy làm sao nhầm vào ai được chứ? Là đôi mắt khiến hắn mê muội từ lần đầu tiên gặp đây mà!
"Nico Robin...?"
Hắn nhìn nàng ấy khi nhỏ mà tròn mắt kinh ngạc. Nàng ấy khi nhỏ lại đáng yêu và hoạt bát như này sao? Robin đã biến thành cô bé này rồi à...
"Sao anh lại biết tên em thế ạ?"
Nghe cô bé hỏi mà hắn khự lại, nàng không nhớ hắn sao? Hay vì đã biến thành trẻ nhỏ nên nàng ấy không biết đến sự tồn tại của hắn..?
"Ờm.....anh vô tình nghe được nó thôi"
"Nhìn anh lạ quá, anh mới đến đây sao?"
"Cứ cho là vậy đi"
"Mà anh tên gì vậy nhỉ?"
"Trafalgar Law"
"Cái tên nghe quen quá. Em đã từng nghe qua chưa ta..."
Law bỗng có hơi đơ ra, sao có thể nghe qua được chứ? Nếu trong cùng khoảng thời gian này thì có lẽ hắn chỉ vừa mới 2-3 tuổi thôi. Thậm chí là còn ở một hòn đảo rất xa nơi này. Cô ấy nghe qua kiểu gì chứ..?
"Khi lớn lên em sẽ gặp một người có tên như anh"
Law đi đến xoa đầu cô, đây là điều mà hắn chưa từng dám làm ở thế giới thực. Thậm chí là hắn còn không dám nói chuyện với nàng như này...
"Anh làm sao biết được?"
Nhìn vào cô bé ngây thơ trước mặt đang dùng ánh mắt ngây ngô nhìn về mình. Môi hắn bỗng nhếch lên rồi một nụ cười xuất hiện trên mặt hắn. Hắn yêu Robin ngay cả khi nàng chỉ là một đứa nhỏ. Nàng ấy thật sự vô cùng đặc biệt trong trái tim hắn. Dù có ở thế giới nào đi nữa, dù có là ai đi nữa thì chỉ cần là Robin hắn đều yêu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơm Nắm Và Trà Gừng
RomanceTrafalgar Law - Nico Robin Tôi đơn phương em ngay cả khi không gặp em, em biết chứ? Tôi yêu em ngay cả khi em ghét tôi, em biết chứ? Bề ngoài chúng ta trông rất hoà hợp nhưng cơm nắm và trà gừng lại không hợp nhau tí nào! Khoảng cách của chúng ta qu...