#11: Bơ

73 13 0
                                    

Sáng hôm sau mọi người tạm biệt Shizu rồi tiếp tục hành trình đến Wano Quốc.

Trong gian bếp trên con tàu Polar Tang ấy. Hằng ngày nó đã ồn ào rồi, nay thậm chí còn có cả việc bọn họ đùa giỡn với nhau. Những tên phiền toái này đi đến đâu cũng khiến những người xung quanh vui vẻ lây. Riêng duy nhất một người là khó có thể hoà nhập vào những không khí ồn ào này.

"Mấy tên này có cảm thấy mệt khi suốt ngày làm ba cái trò vô tri này không vậy?"

Hắn chống cằm nhìn Usopp, Franky và những thành viên của băng mình đang đùa nghịch. Rồi mắt lại vô tình đảo qua người phụ nữ đang nhã nhặn gắp từng miếng đồ ăn.

"Đúng là chỉ có nàng ấy là dịu dàng nhất"

Môi hắn khẽ nhếch lên, nhẹ nhàng đặt lên nàng một nụ cười dịu dàng. Khi thấy nàng đã ăn xong hắn cũng liền đứng dậy bước ra ngoài cùng nàng

"Cậu đang đi theo tôi đó à?"

Robin quay đầu lại nhìn chàng trai đứng sau lưng mình. Ánh mắt có hơi ngờ vực mà hỏi

"Cô đoán xem?"

Law trêu chọc cô bằng một câu nói. Với hắn bây giờ việc thả vài câu đùa giỡn như vậy là chuyện khá bình thường.

Nàng liếc nhìn hắn một cái rồi quay ngoắt đi. Sao hôm nay nàng ấy có vẻ lạ nhỉ? Nàng không còn nói lại nữa và cũng không cười. Hắn đã làm gì sai khiến nàng cảm thấy khó chịu sao?

Bỗng hắn có hơi bất an trong lòng nhưng nếu đi theo nữa thì hắn có bị coi là biến thái không?

Hắn nhìn nàng đi xa mà không biết nàng bị gì. Hắn muốn chạy theo hỏi nhưng lỡ nàng bảo hắn nghĩ nhiều thì sao? Nàng và hắn cũng chưa là gì cả...

Lòng hắn rối bời nhưng vẫn quay về phòng. Ngồi trong phòng mà hắn không thể nào tập trung công việc được. Đầu hắn cứ nghĩ về nàng khiến hắn như muốn phát điên

Hôm nay nàng đã gặp chuyện gì nên mới lạnh lùng như vậy sao?

"Cô bị sao vậy Nico Robin..."

Hắn tự hỏi có phải vì hắn không? Vì nàng không thích hắn nên mới tỏ thái độ như vậy phải không?

*Cốc cốc cốc*

Suy nghĩ còn đang dang dở bỗng tiếng gõ cửa khiến hắn chú ý. Hắn vội chạy đến mở cửa với tâm trạng khá mong chờ điều gì đó

"Thuyền trưởng"

"Là cậu sao Bepo? Có chuyện gì à"

Niềm vui bé nhỏ của hắn lập tức bị dập tắt khi nhìn thấy thấy con gấu đối diện. Bepo có hơi giật mình khi cánh cửa mở ra quá nhanh như thế

"T-tôi chỉ muốn thông báo là vài phút nữa ta sẽ tiến vào phần biển của Wano Quốc"

Chỉ vậy thôi sao? Tất cả những gì nó muốn nói là thế à? Làm hắn mừng hụt rồi... Hắn cứ ngỡ là nàng ấy đến tìm hắn, ngay cả khi thấy người gõ cửa không phải nàng hắn cũng mong Bepo sẽ nói một điều gì đó liên quan đến nàng. Nhưng đã hi vọng quá nhiều rồi, nàng thì có thể có chuyện gì để nói với hắn cơ chứ...

Cơm Nắm Và Trà Gừng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ