#13: Lòng tin

71 17 4
                                    

"Huh?"

Robin giật mình nhìn lên gương mặt người trước mặt. Sao lại là cậu ta?

Nàng ngạc nhiên nhìn hắn. Ban nãy hắn có nghe thấy gì không chứ

"Cậu đến đây bao giờ?"

"Vừa đến thôi"

Nàng nhẹ nhõm khi nghe được điều ấy. Nàng không nghi ngờ gì về câu trả lời sao?

Bỗng không khí trong căn phòng lại im bặt. Một sự khó xử gì đó rơi xuống đầu nàng. Vài giọt mồ hôi lấm tấm trên trán như thể nàng cảm nhận được sẽ có chuyện gì đó sắp xảy đến

Một bàn tay từ từ đưa lên lau mồ hôi cho nàng. Robin giật mình lùi lại khiến hắn ngạc nhiên. Như những lần khác thì việc nàng tránh né là vô cùng bình thường nhưng lần này lạ quá...

Tại sao lại lạ chứ?! Nàng bỗng nhớ lại những lần gần đây, khi ở cạnh hắn nàng cảm thấy vô cùng lạ. Nàng trở nên nhạy cảm hơn và để ý hơn về hắn, dù không nhiều nhưng nó đáng để chú tâm

"Cậu thích tôi sao Law?"

Quá nhiều suy nghĩ trong đầu khiến Robin buộc miệng mà hỏi cái thắc mắc lớn ấy. Câu hỏi đột ngột khiến Law ngỡ ngàng và không khí lại càng ngượng nghịu hơn.

"Kh-không, cậu đừng để ý! Tôi chỉ là-----"

Robin như vừa nhập hồn lại. Nàng vội xua tay giải thích

"Tôi không thích cô"

Law bình thản trả lời. Câu trả lời này hết sức bình thường, thậm chí Robin còn mong rằng hắn sẽ trả lời như thế. Nhưng lần này khác lắm... Gần đây nàng rất khác, sự khác biệt đó được thể hiện rõ hơn khi ở cạnh Law. Nàng hụt hẫng khi nghe được câu trả lời mà chính nàng đã mong muốn...

Hắn không thích nàng... Vậy những hành động và lời nói trước kia của hắn là sao đây?! Nàng càng nghĩ lại càng giận. Vừa giận vì hắn đã khiến nàng ảo tưởng, vừa buồn vì nàng đã ảo tưởng...(Ai không hiểu buộc hiểu🤡. Đọc hơi lú nma hiểu rồi thấy cũng suy mà phải khongg😭)

"Tôi yêu cô. Cô hiểu ý tôi chứ Nico Robin?"

Hắn tiến sát mặt Robin rồi dùng cái giọng nhẹ nhàng chết người ấy nói với nàng.

"Giữa thích và yêu nó khác nhau lắm. Cô đừng lầm tưởng về tình cảm của tôi"

"Từ yêu có quá cao cả không?"

"Huh?"

Robin bỗng cảm thấy tự ti. Nàng xứng đáng để có được tình yêu đấy từ hắn à? Nàng chỉ là một con quỷ bị cả thế giới xa lánh. Nàng xứng đáng để được hắn yêu thương sao?

"Tôi yêu cô đến chết Robin. Cô đừng bao giờ nghi ngờ về tình yêu này. Tôi nói thật lòng đấy"

Hắn nhìn thẳng vào mắt nàng rồi từ từ nắm lấy tay nàng. Trái tim Robin lại lần nữa đập rộn ràng, nàng đã lỡ rung động với con người này rồi... Kì lạ thật. Chỉ với vài câu nói, vài cử chỉ nhưng nàng lại rung động.

Bộ nàng thiếu thốn sự yêu thương đến vậy sao? Số phận nghiệt ngã của nàng đã khiến nàng luôn nghi ngờ về thế giới này. Tình cảm con người là gì chứ? Cũng chỉ là giả dối thôi, bọn họ cũng sẽ lợi dụng trái tim của nhau để trục lợi cho bản thân.

"Cậu nhắm yêu tôi được bao lâu?"

"Mãi mãi"

Robin cười nhạt. Mãi mãi? Nghe buồn cười thật, những lời nói này từ miệng một người đàn ông không bao giờ là đáng tin

"Rồi cậu cũng sẽ bỏ tôi thôi. Tin tôi đi"

Robin lắc đầu, trước giờ nàng đã gặp rất nhiều người nói như vậy với nàng. Họ chỉ muốn lợi dụng nàng để đạt được mục đích của họ thôi.

Ngoài băng mũ rơm ra còn ai thật sự cần nàng chứ? Luffy và mọi người đã bất chấp thách thức cả chính quyền để cứu được nàng. Còn hắn thì sao? Nàng chỉ vừa gặp hắn vài tuần, làm sao có thể giao nộp trái tim này cho một kẻ lạ được...

"Cô từ chối cũng không sao. Tôi sẽ khiến cô phải tin tôi"

Hắn thả tay nàng ra rồi dịu dàng cười. Hắn đã đợi nàng hai năm rồi, đợi thêm một chút có sao đâu chứ. Chỉ cần hắn còn sống thì bao lâu hắn cũng đợi...

Robin lại có chút rộn ràng trong lòng. Làm ơn đừng cười nữa... Nàng không chịu nổi đâu! Không thể phủ nhận rằng nàng đã có "chút" thích hắn nhưng để tiến vào một mối quan hệ nghiêm túc nào đó thì có hơi xa... Nàng chưa thể mạo hiểm mà làm vậy được. Nàng sợ lại phải cảm nhận cảm giác người mình tin tưởng phản bội. Bao năm qua hiện thực tàn khốc đã cho nàng thấy việc dễ dàng tin tưởng một người nào đấy là vô cùng ngu ngốc.

"Tôi sẽ chờ cậu chứng minh nó"



🌟 Chap ngắn tại tui bí😭😭😭

Cơm Nắm Và Trà Gừng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ