"Anh xin lỗi Robin"
"Hm?..."
"Anh rất yêu em nhưng không phải bây giờ"
Law đã từ chối rồi...
Hắn muốn Robin tiếp tục sống. Hắn muốn nàng tỉnh dậy và tiếp tục chuyến phiêu lưu của mình. Hắn không thể để nàng chìm mãi trong cái giấc mơ không có thật này được!Tôi nguyện trở thành kẻ xấu, miễn là em được sống... Nico Robin
Cùng lúc đó bên trong thị trấn truyền ra âm thanh gì đó rất lớn. Nghe kĩ lại thì...tiếng súng sao?!
Cả hai lo lắng chạy về thị trấn thì thấy rất nhiều hải quân trên đảo. Những tiến sĩ đã bị bắt và đứng trước họ là tiến sĩ Clover? Còn người phụ nữ kia là...
"Mẹ..?"
Robin nước mắt chảy từng dòng, vừa nhìn đã nhận ra là người mà cô đã mong đợi bây lâu nay. Cô đã gặp được người mẹ mà cô luôn nhung nhớ. Robin nhanh chóng chạy đến ôm trầm lấy bà
Law nhìn cảnh hội ngộ ấy mà chợt nhớ ra hôm nay là ngày mà đảo Ohara bị phá hủy. Anh đã vô tình quên bén đi mất sự kiện lịch sử này. Nhìn thấy nó tận mắt mà anh lại nhớ đến cảnh quê hương mình cũng đã bị Buster Call tàn phá.
Hắn muốn đến cứu mọi người và mong rằng sẽ có gì đó có thể thay đổi. Thậm chỉ là cứu thêm một người thôi cũng được. Nhưng hắn bỗng đứng lại, hắn đến đây là để khiến mọi chuyện trở nên tệ hơn. Nếu như hắn không làm gì mọi chuyện không phải sẽ rất suông sẻ sao...?
"Seis Fleur"
Giọng nói quen thuộc đó là từ đâu vậy? Law nhìn ngó xung quanh mà vẫn không thấy người ấy.
Có lẽ là nhầm...
"Chuyện quái gì thế này?!"
Từng cánh tay mọc ra xung quanh khiến từng người từng người cứ thế mà gục xuống.
Không thể sai được, đây là sức mạnh của trái hana hana. Robin sao?!
Hắn nhìn về phía Robin bé vẫn đang khóc lóc. Không thể là con bé được, nó còn quá nhỏ vậy người đã làm là... Robin lớn sao?
Đằng sau hắn truyền đến tiếng bước chân. Hắn quay lại thì thấy là nàng ấy?! Thế quái nào nàng ấy lại xuất hiện ở đây?! Vậy ra trong khoảng thời gian qua nàng ấy đã luôn ở trong bóng tối mà quan sát tất cả. Có lẽ chỉ chờ đến ngày này để có thể trả thù!
"Mau nói đi! Ngươi là kẻ nào hả?!"
Tên hải quân đứng đầu lên tiếng hỏi người phụ nữ vừa bước ra trước sự chứng kiến của mọi người. Đến cả những tiến sĩ cũng không thể nhận ra cô vì thật sự Robin hiện tại rất khác!
"Đừng nói gì nữa, ta là cơn ác mộng của ngươi!"
Robin vừa chuẩn bị kết liễu hắn thì Law bỗng nhào đến và khoá người cô lại
"Cậu làm gì vậy?! Mau thả tôi ra! Cậu bị điên rồi sao?!"
Robin tức giận cố gắng thoát ra nhưng vô ích. Bỗng cô bật khóc và cầu xin hắn hãy thả cô ra. Robin không thể để những người mình yêu quý tiếp tục ra đi trước mặt mình được...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơm Nắm Và Trà Gừng
RomanceTrafalgar Law - Nico Robin Tôi đơn phương em ngay cả khi không gặp em, em biết chứ? Tôi yêu em ngay cả khi em ghét tôi, em biết chứ? Bề ngoài chúng ta trông rất hoà hợp nhưng cơm nắm và trà gừng lại không hợp nhau tí nào! Khoảng cách của chúng ta qu...