Tình hình bây giờ chính là Kim Jennie ngơ ngác ngồi trên giường bệnh, cố gắng tiêu hóa câu nói vừa nãy của Giám đốc Kim."Xin hãy cùng tôi kết hôn!"
Còn Kim Jisoo sau một màn cầu hôn bá đạo thì đang ngồi thong thả xăm xoi những chiếc móng tay xinh đẹp vừa mới được cô sơn một lớp màu đỏ chói mắt ngày hôm qua.
"T-tôi..."
Giọng Jennie như tiếng muỗi vo ve, bây giờ thở nàng còn không dám thở nữa làm sao mà dám mở miệng nói chuyện lớn cơ chứ. Kim Jisoo tự nhiên xuất hiện trước mặt nàng đã là chuyện đáng sợ rồi, lại còn mong muốn nàng... ừm kết hôn cùng với chị ta.
"Suy nghĩ xong rồi à?"
Jisoo dời tầm mắt từ móng tay của mình lên người Jennie. Cô nàng này nhìn cũng không tệ, không xấu xí dù nước da có hơi ngăm, vẫn có nét xinh đẹp, tuy nhiên lại bị cái sự mệt mỏi kia che lấp hết. Quần áo trên người cũng cũ mèm, lỗi mốt nên nhìn Jennie trông như một món đồ cũ vậy.
"T-tôi... C-chị..."
Jennie rối rắm không biết mở lời như thế nào. Mọi chuyện cứ như một cảnh trong phim vậy, nghĩ kiểu gì cũng không tin nó là thật được.
Jisoo thở dài, cô đứng dậy đi về phía giường bệnh, ngồi bên cạnh bé gái đang ngoan ngoãn tự chơi với mấy tờ báo cũ kỹ. Đứa nhỏ này gầy gò và ốm yếu giống hệt mẹ của nó, quần áo bệnh viện cỡ nhỏ nhất mặc lên người cô bé mà vẫn rộng thùng thình. Chỉ mới năm tuổi mà mái tóc đã bị cháy nắng gần hết, mặt mày, tay chân cũng rám nắng không trắng trẻo như những đứa trẻ cùng tuổi.
Jennie thấy Jisoo đến gần Jinnie thì hoảng hốt kéo con gái ôm vào trong lòng. Đây là tất cả của nàng, là sinh mệnh của nàng, Jennie không thể tin tưởng một ai để người đó có thể đến gần con gái nàng cả.
"Tôi không làm gì con bé đâu."
Jinnie tròn xoe mắt nhìn người phụ nữ xinh đẹp trước mặt mình. Sau mẹ mình thì đây là lần đầu cô bé nhìn thấy một người phụ nữ xinh đẹp như vậy.
"D-dì đẹp..."
Jisoo phì cười, cô vươn tay xoa lên mái đầu cháy nắng của con bé khiến nó cười khúc khích, ngại ngùng rúc sâu vào trong lòng Jennie. Đứa nhỏ này tuy không xinh đẹp như những đứa nhỏ mà Jisoo từng thấy nhưng ở con bé có một cái nét đơn thuần mà Jisoo không thể nào không cảm thấy có chút yêu thương.
"Con bé bị như thế nào?"
Jisoo vẫn không nhìn Jennie, giọng cô đều đều vang lên.
"Hả... ừm... con bé bị bệnh tim bẩm sinh."
"Là di truyền sao?"
"Vâng."
Jisoo gật đầu, cô chỉ hỏi như vậy để có thể cho Jennie cơ hội thoải mái nói chuyện với mình thôi, vốn dĩ mọi thông tin về Kim Jennie đã được đề cập trong tệp hồ sơ lúc sáng.
Cả gia đình Kim Jennie không có tiền sử bị bệnh tim. Vậy căn bệnh di truyền này chỉ có thể đến từ người đàn ông năm xưa đã nhẫn tâm bỏ rơi hai mẹ con nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
longfic | until i found you | jensoo
Fanfiction"i would never fall in love again until i found you"