Jennie treo hạt châu cuối cùng lên cây thông, nàng mỉm cười nhìn thành quả mình vừa trang trí xong. Jinnie vui vẻ nhảy nhót trong nhà mặc cho bé con Jinnie nhìn mình đầy khinh bỉ."Mẹ lại té thì mommy mắng con mất."
Con bé lèm bèm, miệng nhai miếng snack khoai tây chiên, ngày này năm trước con bé còn được Jisoo bế bồng cưng nựng, ngày này năm nay đã bị cả mẹ và mommy không thèm để ý đến. Mommy đi công tác lại còn bắt đứa trẻ sáu tuổi này trông mẹ nó, có bất công quá hay không vậy?
Jennie gãi đầu cười ngại ngùng với con gái. Trong đầu thầm mắng Kim Jisoo cho con gái học sớm quá làm gì để bây giờ cái gì cũng giỏi, giỏi nhất là khịa ngược lại cả hai người.
"Mà, bao giờ mommy về thế ạ?"
Jinnie bĩu môi, ngả người trên ghế sofa, cái bụng to tròn lộ ra trông đáng yêu vô cùng. Jennie ngồi bên cạnh, ngón tay chọt vào bụng bé con, Jinnie bĩu môi che bụng mình lại. Kim Jisoo nuôi con tốt quá, bây giờ bụng cũng béo ú nu rồi.
"Mommy bảo có việc đột xuất, sáng mai mới lên máy bay."
Nàng vuốt tóc con gái, cũng khoảng thời gian này năm ngoái nhờ có Kim Jisoo giúp đỡ thì Jinnie mới có thể làm phẫu thuật, nàng cũng vì con mới đồng ý kết hôn cùng Giám đốc Kim. Một năm trôi qua, bao nhiêu buồn vui, hờn giận nàng đều cùng Kim Jisoo trải qua, người đó quả thật vô cùng đáng ghét, đến giành con gái với nàng lại còn to gan cướp luôn cả trái tim của nàng.
Jennie nhớ lại một năm qua đã trải qua bao nhiêu chuyện, đều là nhờ có Jisoo ở bên cạnh cùng nàng vượt qua.
Đời này có Jisoo ở bên thật tốt.
"Mẹ lại nghĩ tới mommy đúng không?"
Jinnie híp mắt nhìn mẹ mình. Jennie bị cọn bé bắt trúng bài liền im thin thít, giả vờ dọn dẹp lại sofa.
"Mỗi lần mẹ ngồi cười một mình đều là nghĩ tới mommy nha ~"
Jinnie như bà cụ non, nói chuyện còn đưa ra dẫn chứng rõ ràng.
Con nít con nôi, biết nhiều quá làm gì không biết!
"Con đó! Hôm nay về nhà ông ngoại đi!"
"Ok luôn nha. Nhà ông ngoại nhiều bánh kẹo lắm."
Jinnie ngúng nguẩy bỏ vào phòng, Jennie chỉ biết câm nín nhìn theo, cuối cùng đứa nhỏ này là con ai vậy chứ? Tại sao tính tình không giống nàng và Jisoo chút nào cả?
----------
"Ông ngoại ơi!"
"Ôi Jinnie của ông!"
Ông Kim ôm đứa cháu nhỏ vào lòng. Con bé đáng yêu chết mất, thông minh giống y hệt Jisoo lúc nhỏ, nhưng tính tình lại nghịch ngợm và hoạt ngôn hơn cô nhiều. Ông Kim nhìn Jinnie cứ như phiên bản nhí của Jisoo, lại ra sức cưng chiều đứa cháu ngoại này lên trời.
"Mẹ đuổi Jinnie đi rồi ạ."
"Nói bậy!"
Jennie thật tức chết mà, cái con nhóc này.
Ông Kim bật cười, con gái ông thì hơn ba mươi, Jennie cũng đã hai mươi lăm, thế mà suốt ngày lại bị con nhóc sáu tuổi này trêu ghẹo đến tức đỏ cả mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
longfic | until i found you | jensoo
Fanfic"i would never fall in love again until i found you"