11

3K 299 21
                                    


Jinnie sau khi ăn cơm xong được mẹ tắm rửa vô cùng thơm tho, cô bé mặc một bộ quần áo ngủ màu hồng, khoác thêm một cái áo lông bên ngoài, trông tròn lủm như một chú gấu con.

Jisoo ngồi bên cạnh làm việc, thỉnh thoảng lại xoa xoa đầu con gái. Cuối năm rồi nên công việc rất nhiều, mấy ngày nay vì do chuyện của hai mẹ con Jennie mà công việc cũng bị cô gác lại, hiện tại phải giải quyết cho hết.

Cô làm việc một lát liền cần phải đi lấy vài tài liệu, căn dặn Jinnie ngồi ngoan trên ghế Jisoo mới đi vào phòng ngủ.

"Sao vẫn chưa tắm?"

Jisoo đứng ở cửa, nhíu mày nhìn Jennie còn ngơ người đứng trước phòng tắm. Cô gái nhỏ có chuyện gì khó nói, cứ cắn cắn môi nhìn chằm chằm vào phòng tắm.

"T-tôi..."

"Mau vào tắm đi, trời tối sẽ rất lạnh."

Jisoo nói rồi đi về hướng bàn làm việc, cô cần phải tìm lại hóa đơn của đơn hàng vừa rồi công ty xử lý. Cô không dọa Jennie, buổi tối thời tiết sẽ rất lạnh, Jisoo cũng phải mặc cả áo bông to ụ và đi tất trong nhà.

Jennie cắn môi, bất lực nhìn cái nhà tắm hoàn toàn trong suốt của Jisoo. Nàng vẫn chôn chân trước cửa không nhúc nhích, mục đích vẫn là đợi Jisoo đi ra khỏi phòng mới dám đi tắm.

Giám đốc Kim không biết tìm cái gì mà mất rất nhiều thời gian, cô lật hết đống giấy tờ trên bàn cũng không tìm ra được tờ hóa đơn, lại phải ngồi vào bàn mở laptop lên để tìm kiếm.

Jennie lòng như lửa đốt, đã mười phút trôi qua nhưng Jisoo vẫn còn chưa tìm xong. Nàng bối rối đứng nhìn Jisoo, không dám mở lời với Jisoo, sợ cô lại tức giận vì mình làm phiền.

Cô gái nhỏ hít một hơi sâu, lấy can đảm bước vào trong nhà tắm. Jennie muốn khóc ròng, quả thật là trong suốt nha. Nàng xoay lưng về phía giường ngủ, từ từ cởi đi lớp áo thun bên ngoài, hai lỗ tai Jennie đỏ như nhỏ ra máu, cứ nghĩ đến chuyện Kim Jisoo còn ở ngoài đó là nàng lại muốn tìm một cái lỗ chui xuống cho rồi. Hết áo ngoài rồi đến áo trong, Jennie một tay che ngực, một tay cởi đi chiếc áo lót. Nàng bối rối nghiêng người lén nhìn ra bên ngoài phòng ngũ Giám đốc Kim vẫn chăm chú nhìn vào màn hình laptop, không có vẻ gì là để ý đến Jennie. Nàng thở phào, vội vàng cởi luôn cả quần bên dưới rồi nhanh chóng tắm thật nhanh.

Lần đầu tiên trong đời đi tắm mà phải cực khổ như vậy, Giám đốc Kim bình thường cũng phải tắm như vậy sao? Nghĩ đến đó mặt Jennie lại đỏ bừng lên, người kia nhìn nhã nhặn, cấm dục như vậy mà...

Lúc Jennie ra khỏi phòng tắm thì bàn làm việc đã không còn có người ngồi, Jisoo có lẽ đã xử lý công việc xong. Jennie im lặng đứng lau khô tóc, nàng nhìn xung quanh phòng ngủ, căn phòng không trang trí thêm bất cứ thứ gì, một tông màu xám xịt vô cùng lạnh lẽo. Jisoo có lẽ đã quen, nhưng Jennie thì lại cảm thấy căn phòng này đúng là không có sức sống.

"Mẹ!"

Cái đầu nhỏ bên ngoài cửa ló vào nhìn nàng, Jennie mỉm cười nhìn cục bông biết đi của mình, cô bé quả thật được Jisoo cưng chiều, quần áo ấm trên người đều được mặc đầy đủ. Nàng bế con lên, hôn vào hai bên má trắng mịn của bé.

longfic | until i found you | jensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ