3

3.1K 317 22
                                    


"Việc tôi nhờ anh đã làm xong chưa?"

Kim Jisoo xoay xoay cây bút trên tay, cô xoay ghế nhìn ra bên ngoài cửa kính sau lưng, đôi mắt nhìn xa xăm như đang suy nghĩ điều gì đó.

"Vâng, tất cả đều ở trong này."

Thư ký Choi hai tay cầm một tệp hồ sơ, bên ngoài được bao bọc bằng một lớp bìa giấy màu vàng sậm, anh đặt nó lên bàn giám đốc.

Jisoo cầm cây bút gõ gõ vài nhịp lên tệp hồ sơ, sau đó cô cầm nó lên, mở nút thắt trên bìa giấy rồi chậm rãi đọc từng thông tin bên trong.

"Được rồi, anh làm rất tốt. Báo với tài xế Lee chuẩn bị xe cho tôi, tôi tự mình đi."

Thư ký Choi gật đầu, anh cúi chào Jisoo rồi nhanh chóng bước ra ngoài.

Chiếc siêu xe đắt tiền màu đỏ lại một lần nữa dừng lại trước cổng bệnh viện thành phố. Do màu sắc của chiếc xe quá nổi bật nên người đi đường ai cũng ngoái lại nhìn.

"Cho tôi hỏi, phòng bệnh 116 nằm ở đâu?"

"À... dạ..."

Cô y tá vừa nhìn thấy một nữ nhân toàn thân mặc suit, trên tay cầm theo một cái túi Dior phiên bản giới hạn, nửa khuôn mặt xinh đẹp được che khuất bởi chiếc kính nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Gentle Monster thì không khỏi bị choáng váng.

"Này, cô gì ơi? Cho tôi hỏi phòng bệnh 116 nằm ở đâu?"

Jisoo nhíu mày, cô không thích mỗi khi phải nhắc lại một vấn đề nào đó.

"Dạ, phòng 116 nằm ở tầng hai, cô có thể dùng thang bộ bên này hoặc thang máy bên kia ạ. Lên tầng hai rẽ phải, phòng đầu tiên ạ."

"Được rồi, cảm ơn cô."

----------

"Vâng, tôi xin lỗi ạ. Vâng, tôi sẽ mau chóng trở lại làm việc. Vâng, tôi xin lỗi."

Jennie thở dài bỏ điện thoại vào bên trong chiếc túi thổ cẩm của mình. Bà chủ của quán ăn nơi Jennie làm phục vụ đã phàn nàn về việc nàng nghỉ ba ngày vừa rồi, bà ta còn nói nếu ngày mai nàng không quay trở lại làm việc thì sẽ bị đuổi việc và không trả lương tháng này. Jennie mím môi, tay nàng bấu chặt vào nhau, Jinnie vẫn còn nằm trong bệnh viện, nàng không có người thân cùng bạn bè nên cũng không thể nhờ ai chăm nom Jinnie, nhưng nếu nghỉ thì sẽ không được trả lương, vài đồng bạc lẻ bây giờ đối với hai mẹ con nàng cũng là quý giá.

Jennie lắc đầu, không nghĩ đến chuyện đó nữa, cầm lấy bình nước ấm trên tay quay trở về phòng.

"Mẹ ơi, Jinnie gấp... máy bay giấy..."

Bé gái nhỏ xíu trong bộ quần áo bệnh nhân rộng thùng thình ngồi trên giường bệnh, hai bàn tay nâng niu lấy cái máy bay giấy được xếp từ giấy báo cũ mà mẹ mang vào cho bé chơi.

"Chà, để mẹ xem nào! Oa, thật là đẹp, Jinnie của mẹ là giỏi nhất!"

Jennie cười tươi vuốt ve mái tóc cháy nắng của con gái. Nàng để bình nước trên bàn rồi mở hộp cháo nàng mua khi nãy, múc một muỗng đầy rồi đưa lên miệng thổi thổi, sau đó lại đưa lên miệng con gái.

longfic | until i found you | jensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ