21

2.7K 268 20
                                    


Jisoo lúc cơm trưa nhận được một cuộc điện thoại, sau đó cả người đều tươi tỉnh, lại còn cười cười trông có vẻ hạnh phúc lắm.

Jennie nhìn cô, trong lòng có chút khó tả nhưng nhanh chóng lắc đầu dẹp đi những suy nghĩ không đâu đó.

"Tối nay tôi ra ngoài. Em không cần chờ cơm tôi đâu."

Jennie gật đầu, nàng cũng im lặng không nói gì. Vì bình thường Jennie cũng ít nói, hai người có khi cả ngày cũng không nói chuyện với nhau nên Jisoo cũng không nghĩ nhiều.

Buổi chiều Jisoo đi làm về lập tức vào phòng tắm, một lát sau bước ra trên người còn mặc một bộ đầm ôm sát cơ thể, phía sau để lộ một nửa tấm lưng trắng noãn. Jennie nhìn đến không chớp mắt, suýt nữa thì đánh rơi cả cái vá đang cầm trên tay.

"Tôi đi nhé. Có thể về trễ một chút, em cứ ngủ trước."

Jennie ngoan ngoãn gật đầu, nàng nhìn Jisoo cả người tỏa ra năng lượng vui vẻ liền nhịn không được thở dài một cái. Sau đó quay trở lại làm cơm tối.

Giám đốc Kim vừa bước xuống xe đã thu hút được rất nhiều ánh mắt. Cô cũng đã quá quen với điều này, khẽ kéo nhẹ chiếc áo khoác của mình, Jisoo tự tin sải bước vào bên trong nhà hàng.

"Tôi có đặt bàn trước, là Hong Suzu."

"Vâng, xin mời đi lối này."

Người nhân viên dẫn đường cho Jisoo đi đến vào thang máy, đến tầng chín của nhà hàng, nơi cô ngồi là một cái bàn nằm gần cửa sổ, từ nơi này có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm.

Ở đó đã có hai người phụ nữ chờ sẵn. Họ thấy Jisoo liền vui vẻ vẫy tay.

Jisoo mỉm cười cảm ơn người nhân viên, cô đi đến trao cho người phụ nữ cao hơn một cái ôm, sau đó cũng ôm người còn lại một cái.

"Chị về khi nào thế?"

"Vừa mới hôm qua thôi. Bọn chị về đây thăm ba mẹ rồi lại phải bay về Nhật, học kì mới cũng sắp khai giảng rồi."

Người phụ nữ cao hơn vừa rót rượu cho Jisoo vừa nói. Đây chính là Hong Suzu, một trong những đàn chị đã dẫn dắt Jisoo trong lúc cô đi du học ở Nhật. Người bên cạnh chính là bạn gái chị ấy, Park Chahee, cũng là đàn chị của Jisoo nhưng chị ấy học khác khoa với cô.

Lúc Jisoo mới vừa nhập học ở Nhật đã nghe tiếng tăm lừng lẫy của hai người. Một người là hoa khôi khoa Kinh tế, một người là học bá khoa Quản trị. Chuyện tình của hai người cũng trở thành chủ đề bàn tán không bao giờ nhàm chán của cả trường.

"Hai chị định khi nào mới kết hôn đây?"

Cả hai yêu nhau lâu như vậy, đến lúc Jisoo tốt nghiệp trở về Hàn Quốc cũng chưa thấy hai người kết hôn. Là do cả hai đều cảm thấy chưa phải lúc tính đến chuyện hôn nhân, Suzu cùng Chahee sau khi tốt nghiệp đều trở thành giảng viên của trường đại học ở Nhật. Jisoo nghĩ cả hai hiện vẫn đang đặt công việc lên hàng đầu. 

Chahee mỉm cười ngại ngùng, Suzu nắm tay bạn gái đưa lên. Jisoo nhìn thấy cặp nhẫn ở ngón áp út của hai người liền hiểu ra. Cô cười cười cụng ly với Suzu chúc mừng.

longfic | until i found you | jensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ