Sau khi hoàn tất thủ tục, Jisoo liền đưa Jennie đến trung tâm mua sắm.
"Túi xách này có tất cả bao nhiêu màu?"
"Dạ, có tất cả ba màu khác nhau ạ."
"Lấy hết cho tôi."
Jennie trợn tròn mắt nhìn cách Jisoo mua sắm, nàng thầm nuốt nướt bọt, nàng cuối cùng cũng chứng kiến được "mua hàng không cần nhìn giá" là như thế nào rồi.
"Em, qua đây."
Jennie nhìn Jisoo, nàng ngơ ngác xoay trái xoay phải rồi tự chỉ vào bản thân mình. Kim Jisoo muốn cười nhưng phải kiềm nén, gật nhẹ đầu tỏ ý muốn gọi nàng đến.
"Vào đó thử đồ đi. Có nhân viên chờ sẵn, họ sẽ hỗ trợ em nếu cần."
"T-tôi sao?"
"Tôi không thích nhắc lại lần thứ hai đâu."
Kim Jennie phồng má bất mãn, nhưng rồi cũng ngoan ngoãn đi vào bên trong phòng thử đồ. Để Giám đốc Kim ở ngoài này ngẩng ngơ vì biểu cảm dễ thương của cô gái nhỏ.
Cả hai đi hết trung tâm mua sắm cũng mất hết cả mấy tiếng đồng hồ, thật ra chỉ có Kim Jisoo mua còn Kim Jennie cứ bị cô quay như chong chóng, bắt nàng thử hết cái này đến cái kia.
"Tôi không biết Jinnie thích kiểu quần áo thế nào, em giúp tôi chọn cho con đi."
Cả hai dừng lại ở một cửa hàng quần áo trẻ em, Jennie liếc nhìn giá liền cảm thấy hít thở không thông, quần áo trẻ em cũng có thể đắt đến thế này ư.
"Không cần đâu ạ. Chị đã mua rất nhiều cho con bé rồi."
Quả thật ở nhà đã có rất nhiều quần áo mà Jisoo mua cho Jinnie từ trước. Nhưng cô vẫn lo lắng con bé không thích, lần này có Jennie đi cùng, vẫn là nên để nàng chọn.
"Nhiều ở đâu? Sao tôi không thấy? Mau vào giúp tôi lựa chọn."
"..."
Giám đốc Kim suốt ngày cứ bá đạo như vậy.
Cả hai cuối cùng cũng vào bệnh viện với Jinnie, cả buổi sáng bị kéo đi làm Jennie có chút mệt mỏi, nàng ngồi lên giường chơi với con một chút thì mắt đã chịu không được từ từ nhắm lại.
"A! Dì-"
"Suỵt!"
Jisoo đưa tay lên môi làm dấu im lặng, Jinnie lập tức che miệng mình lại. Cô vừa ra ngoài nghe điện thoại, lúc quay trở lại đã thấy cô gái nhỏ ngủ gật.
"Jinnie có muốn đi ra ngoài chơi không?"
"Có ạ!"
"Được rồi, dì bế con xuống. Khẽ thôi, để mẹ ngủ nào."
Jisoo cẩn thận ôm Jinnie xuống giường, cô để con bé lên xe lăn, lấy áo khoác cho bé mặc vào, còn cẩn thận lấy thêm một cái chăn để lên đùi con bé. Cô nhìn cái người tựa vào đầu giường ngủ gà ngủ gật, cô nhẹ nhàng ôm lấy Jennie rồi đặt nàng nằm xuống gối. Người cô gái nhỏ mềm mại, lại còn tỏa ra hương thơm thoang thoảng, Jisoo không nhịn được hít vào một chút, chỉ là một chút thôi.
Jisoo căn dặn vú Lee một lát Jennie tỉnh dậy thì có thể bảo nàng ấy ra ngoài khu vực đi dạo của bệnh viện tìm cô.
"Có chuyện gì vui sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
longfic | until i found you | jensoo
Fanfiction"i would never fall in love again until i found you"