16

3.1K 273 13
                                    


Từ cái ngày Jennie giận dỗi khóc to đó thì Giám đốc Kim đặc biệt chú ý đến cảm xúc của cô gái nhỏ. Bây giờ cô làm gì cũng sẽ vô cùng để ý đến cảm nhận của Jennie, đều sẽ hỏi ý kiến nàng trước khi muốn quyết định gì đó, Giám đốc Kim chỉ cần thấy Phu nhân lộ ra vẻ chần chừ thì sẽ lập tức không làm, cũng không bao giờ nhắc đến chuyện đó nữa.

Jennie cảm nhận được Jisoo rất tôn trọng mình, nàng vẫn có chút sợ Jisoo nhưng đã không còn bài xích cô như trước. Cả hai chung sống cùng nhau cũng đã gần một tháng, Jennie cũng không còn gượng gạo với Jisoo nữa.

"Tôi về rồi."

"Mừng chị về nhà."

Khung cảnh quen thuộc mỗi ngày của Gia đình giám đốc Kim, cô đi làm trở về nhà đều sẽ thấy bên trong bếp đã có bóng dáng cô gái nhỏ kia tất bật nấu nướng, trên bàn ăn cũng có vài món đã được dọn ra trước, tiểu tổ tông Jinnie thì ngồi trên sàn xem hoạt hình hoặc tập tô màu. Kim Jisoo thích không khí này, mỗi người làm một việc khác nhau nhưng lại rất hòa hợp, niềm hạnh phúc có người chờ mình ở nhà mỗi buổi chiều tan làm không phải ai cũng được trải qua.

"Hôm nay em nấu gì thế?"

Jisoo xoắn tay áo sơ mi lên cao, cô cởi hai cúc áo đầu, tóc cũng được cột cao lên, tay đặt trên vai Jennie ngó đầu vào bếp xem nàng nấu nướng. Giám đốc Kim bây giờ hoàn toàn khác xa với hình tượng lạnh lùng trên công ty. Kim Jisoo ở chỗ làm là hét ra lửa, gương mặt lạnh như tiền có thể làm ra bão tuyết giữa mùa hè, lệnh Giám đốc Kim đưa ra ba phút sau toàn thể công ty đều phải tuân theo, một giây cũng không được chậm trễ. Nhưng bởi vì Kim Jisoo rất giỏi, phụ nữ ba mươi một mình đèo lái cả công ty, lợi nhuận hằng năm đều vượt mức đạt ra, tính tình Giám đốc có khó chịu cũng không ai dám hé miệng phản đối.

"C-chỉ là vài món đơn giản thôi à. Chị mau đi tắm đi, tôi làm sắp xong rồi."

Jennie ngại ngùng khi phải tiếp xúc gần với Jisoo, dạo này tim nàng cứ hay đập thình thịch mỗi khi ngồi bên cạnh Giám đốc Kim. Nàng biết cảm giác đó là gì chứ, nhưng nàng quyết định chối bỏ nó, mọi chuyện hiện tại vẫn ổn, nàng không muốn bản thân mình lại tự đem đến phiền phức.

"Nếu chờ tôi lâu quá em cùng con ăn trước đi nhé."

Jisoo nói rồi đi vào phòng ngủ, nói như vậy chứ cô vẫn tranh thủ tắm nhanh để cùng ăn cơm với hai mẹ con Jinnie thôi.

Jennie cùng Jisoo đã giao kèo với nhau, Jennie nấu ăn thì Jisoo sẽ rửa chén. Nên hình ảnh bây giờ là Giám đốc Kim cao cao tại thượng đeo bao tay rửa chén màu hồng đứng bên trong nhà bếp cùng một chồng chén dĩa thật cao.

"Dì đẹp, cái này là chữ gì ạ?"

Jinnie lon ton trong bộ pyjama màu vàng, tay cầm theo một quyển truyện, bé nắm lấy vạt áo của Jisoo kéo nhẹ. Jisoo tháo bao tay rửa chén, để gọn gàng lên kệ rồi ngồi xổm xuống nhìn vào quyển truyện của bé con.

"Chữ này là chữ C."

"Xi ạ?"

"Đúng rồi con gái."

Jisoo xoa đầu bạn nhỏ. Vì Jisoo lo sợ sức khỏe con bé nên không để bạn nhỏ đi học mẫu giáo, buổi sáng sẽ có vú Lee sang chăm sóc, buổi chiều và tối sẽ có cô và Jennie. Nhưng năm sau bạn nhỏ cũng phải vào lớp một rồi, dạy học chữ bây giờ cũng tốt. Giám đốc Kim không muốn thuê gia sư vì cô không tin tưởng, thế là nhiệm vụ dạy Jinnie học được Giám đốc Kim một tay đảm đương, thỉnh thoảng cũng sẽ có Jennie ở bên cạnh tiếp sức.

longfic | until i found you | jensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ