28 🔞

4.8K 241 9
                                    

note: mình viết cảnh H không phân biệt top và bot, chỉ theo dòng chảy của fic, ai cảm thấy khó chịu việc jisoo kèo dưới xin vui lòng rời khỏi chap này.

chúc mọi người đọc vui vẻ.

----------

Vết thương trên tay Jisoo đã lành lại nhưng mỗi lần đi tắm vẫn phải mè nheo đòi Jennie giúp đỡ. Cô nàng kia vốn dĩ đã biết Jisoo khỏi hẳn nhưng thích làm nũng với mình, vậy mà nàng vẫn dung túng cho người ta.

"Vợ ơi giúp chị với."

Jennie vừa treo quần áo vào tủ đồ đã bật cười nghe tiếng của người kia bên trong phòng tắm. Nàng lắc đầu rồi cũng đi vào bên trong, xem Giám đốc Kim của nàng lại làm nũng như thế nào.

Jisoo đứng ở trong phòng tắm đã chuẩn bị tinh thần chờ Jennie đến lột sạch mình. Ban đầu cô vẫn còn ngại nàng thấy thân thể mình, nhưng bây giờ chỉ mong cô gái nhỏ kia mau mau nhảy đến ăn sạch mình. Nàng bước vào thấy Jisoo bĩu môi nhìn mình thì nhéo má cô một cái, tay đưa lên chạm vào áo cô, mắt nhắm lại.

"Mở mắt ra đi vợ."

Jisoo cầm lấy tay Jennie, cô muốn nàng mở mắt ra nhìn mình. Hai người cũng đã là người yêu rồi, à không, đã kết hôn rồi, cô cũng muốn Jennie không còn ngại ngùng nữa.

"Chị..."

"Vợ không muốn nhìn thấy cơ thể chị hả?"

Giọng Jisoo buồn buồn làm Jennie như muốn nhảy dựng lên. Làm sao nàng lại không muốn chứ, từ lúc nàng vô tình thấy cơ thể Jisoo từ phía sau thì lúc nào hình ảnh đó cũng lặp đi lặp lại trong đầu nàng. Nhưng nàng lại ngại ngùng lắm.

"Em... em không có..."

Jisoo vòng tay qua eo nàng, Jennie bất ngờ "a" lên một tiếng, môi đã cảm nhận được vật mềm mại chạm vào. Là Jisoo hôn nàng.

Cô nhẹ nhàng mút máp lấy môi Jennie, tay vẫn giữ chặt lấy eo nàng. Tay Jennie từ nấm đấm nhỏ đặt trên ngực Jisoo đã thả lỏng ra, nàng vuốt ve hai bên vai cô. Jisoo vì vài cái vuốt của cô gái nhỏ trong lòng bắt đầu nổi lửa, càng muốn hôn sâu hơn. Lưỡi cô đưa vào khoang miệng nàng, Jennie được dẫn dắt cũng mơ màng há miệng, Jisoo vui mừng khôn siết, lưỡi cô như con rắn bắt lấy lưỡi vợ nhỏ cùng nàng nhảy múa.

Cả hai rời khỏi nụ hôn khi Jisoo cảm nhận Jennie khó thở, nàng từ từ mở mắt đã thấy Jisoo nhìn mình, ánh mắt đầy dục vọng. Jennie đỏ mặt muốn tránh ánh mắt Jisoo nhưng cô đã nhanh hơn, tay ôm lấy mặt Jennie giữ cho nàng nhìn thẳng vào cô.

"Chị yêu em, yêu em nhiều lắm."

Jennie xúc động, nàng mỉm cười, tiến đến hôn một cái lên môi Jisoo.

"Em cũng yêu chị, yêu rất nhiều."

Jisoo cắn môi nhìn nàng, Jennie cứ đáng yêu và quyến rũ thế này làm người cô lại nóng lên.

"Vợ ơi~"

"Hửm?"

Jennie nghịch cổ áo của Jisoo, nghe người kia gọi thì ngước lên nhìn, nàng thấy mắt Jisoo long lanh, lại còn cắn môi. Bộ dạng quyến rũ như vậy đập vào mắt Jennie làm nàng phải hít sâu một hơi.

longfic | until i found you | jensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ