"Giám đốc!"Hai người đàn ông đang đứng tựa vào xe tán gẫu, thấy cô gái từ xa đang đến gần liền vội vàng chỉnh trang lại quần áo, hai bàn tay đặt trước bụng, đồng loạt bày ra bộ dáng nghiêm túc, cung kính cúi chào cô gái.
Cô gái nheo mắt vì ánh nắng bên ngoài bất chợt rọi vào, làn da trắng hồng hào của cô như phát sáng dưới ánh nắng mặt trời. Cô khẽ gật đầu, một trong hai chàng trai lúc nãy vội vã mở cửa xe cho cô ngồi vào rồi cũng nhanh nhẹn ngồi vào ghế phụ, bên cạnh tài xế, cũng chính là bên cạnh chàng trai còn lại.
"Lịch trình tiếp theo thế nào thư ký Choi?"
"Dạ vâng, hôm nay lúc mười giờ giám đốc có hẹn kiểm tra sức khỏe với bác sĩ La, sau đó mười một giờ ba mươi có hẹn ăn trưa với giám đốc Choi ạ."
Anh chàng với cặp kính cận khẽ hắng giọng rồi dõng dạc đọc lịch trình một cách cụ thế trên chiếc máy tính bảng mà anh cầm trên tay. Cô gái ngồi ở hàng ghế phía sau khẽ gật đầu rồi nhắm mắt lại, hai anh chàng ở hàng ghế trước cũng vô cùng hiểu ý giữ im lặng suốt quãng đường.
"Ba không còn trẻ nữa Jisoo à. Ba không thể ở bên cạnh con mãi, càng không muốn con sống cuộc sống cô độc như ba lúc về già."
Kim Jisoo thở dài, nhớ lại cuộc nói chuyện vừa rồi với ba mình. Cô tuổi đời ba mươi hai, công việc ổn định, là giám đốc của chi nhánh X thuộc tập đoàn K. Vừa tài năng, giàu có lại rất xinh đẹp nhưng Kim Jisoo lại chưa từng có một mảnh tình vắt vai. Cô nghĩ mình không nhất thiết phải cần có tình yêu, Jisoo sống một mình vẫn ổn.
Jisoo nói với ba rằng mình sẽ suy nghĩ về chuyện kết hôn. Nhưng đào đâu ra được đối tượng kết hôn khi cô còn chưa bao giờ biết yêu là gì. Lại một lần nữa thở dài, cô cứ nghĩ mình sẽ khác những người bạn xung quanh khi đến ngưỡng ba mươi rồi vẫn chưa bị gia đình giục cưới. Nhưng có vẻ ba mẹ Châu Á nào cũng như nhau nhỉ.
Chiếc siêu xe đắt tiền dừng lại trước cổng bệnh viện thành phố. Tiếng mở cửa xe của thư ký Choi khiến Jisoo mở mắt. Dạo này dạ dày của cô không được tốt lắm, nhưng cô không quá quan tâm vì trước giờ cô cũng hay đau đầu rồi lại tìm đại vài viên thuốc giảm đau nào đó uống thôi, nên cô nghĩ dạ dày cũng không khác gì lắm. Lần này phải đi kiểm tra sức khỏe là do hai hôm trước cô đã nôn ra máu trong toilet.
"Xin hỏi, văn phòng của bác sĩ La khoa tiêu hóa ở tầng nào vậy?"
Thư ký Choi nhã nhặn hỏi cô y tá ở quầy chăm sóc khách hàng.
"Anh lên tầng một, dùng cầu thang bên này, sau đó rẽ phải, đến phòng cuối cùng."
Thư ký Choi gật nhẹ đầu cảm ơn rồi cúi người đưa tay về phía trước biểu thị muốn Jisoo đi trước.
Jisoo trầm ngâm nhìn dòng chữ "Dr. Lalisa Manoban - Khoa tiêu hóa" bên trên cánh cửa. Thư ký Choi gõ cửa, bên trong có giọng nói của một nữ nhân vang lên "Mời vào!", anh vặn tay nắm cửa rồi đứng nép sang một bên để Jisoo bước vào rồi lại nhẹ nhàng đóng cửa lại.
Kim Jisoo nhìn người con gái ngồi ở bàn làm việc, áo blouse trắng khoác lên người cùng ống nghe vắt ở cổ. Mái tóc ngắn được nhuộm vàng của cô bác sĩ này khác hẳn những bác sĩ khác trong bệnh viện, vừa nhìn đã biết ngay một người nổi loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
longfic | until i found you | jensoo
Fanfiction"i would never fall in love again until i found you"