"Vâng, con biết rồi ạ. Con cũng có chuyện cần nói với ba.""Vâng ạ. Chào ba."
Jisoo bỏ điện thoại vào túi xách, cô lái xe đi về hướng bệnh viện thành phố. Hôm nay cô phải tái khám ở chỗ của Lisa, căn bệnh bao tử của Jisoo đã đỡ hơn rất nhiều, đều là do Jisoo đã thay đổi chế độ ăn uống. Ba bữa trong ngày đều là Jennie làm, có những buổi sáng cô phải gấp gáp đi làm sớm nhưng nhìn bàn ăn sáng đầy đủ thì lại không nỡ làm cô gái nhỏ thất vọng. Cô là Giám đốc, đi làm trễ một chút cũng không sao đâu nhỉ?
"Để em xem nào... Rất tốt, cứ duy trì thế này sẽ mau khỏi thôi. Em đổi sang loại thuốc nhẹ hơn cho chị nhé."
Lisa gật gù nhìn kết quả khám bệnh của Jisoo, chỉ trong vài tuần mà bệnh tình của người này tiến triển rất tốt.
"Cảm ơn em."
"Không có gì. Mà nè, cũng sắp đến Giáng sinh rồi. Hôm đó chị có bận gì không?"
Jisoo ngẩng người. Giáng sinh sao? Ừ nhỉ, cũng chỉ còn vài ngày nữa là đến Giáng sinh rồi. Jisoo đã quên mất ngày lễ này từ rất lâu, lúc nhỏ đón Giáng sinh một mình do ba rất bận rộn, sau này lớn lên cũng không còn nghĩ đến sẽ đón Giáng sinh nữa, cứ như vậy ngày này cũng biến mất khỏi đầu Jisoo.
"Chị không biết."
"Hôm đó cùng gia đình em đi ăn cơm đi. Chị đó, mỗi năm chỉ có một ngày Giáng sinh, thế mà cũng bận rộn."
Lisa lèm bèm, cái người này lúc còn đi học cũng không nhớ Giáng sinh, mỗi khi đến ngày toàn Lisa kéo đi ra ngoài chơi. Hiện tại làm Giám đốc rồi cũng không thay đổi gì, chắc chắn là ngày lễ cũng vùi đầu vào làm việc.
"Để chị xem đã."
Sau khi khám bệnh xong liền lập tức trở về nhà, mỗi buổi trưa cô đều tranh thủ quay trở về để ăn cơm cùng Jennie. Giám đốc Kim làm cả công ty hoảng sợ, trước giờ từ bảy giờ sáng đến mười giờ đêm còn chưa thấy Giám đốc ra khỏi phòng trừ lúc đi gặp đối tác, vậy mà bây giờ cứ đến mười một giờ là lại đi ra ngoài.
Jennie hiện tại chỉ đi làm buổi sáng ở cửa hàng bánh ngọt gần trường Đại học Seoul. Vốn dĩ nàng không muốn nghỉ làm, nhưng lời Kim Jisoo đã hạ làm sao nàng dám cãi.
Buổi sáng sẽ có vú Lee sang chăm sóc cho Jinnie, đến trưa nàng sẽ về cùng với con.
"Mẹ! Mẹ!"
"Hửm?"
Jennie đang cắt cà rốt thì cục bông nhỏ chạy đến ôm chân nàng. Jennie buông cây dao trong tay, ngồi xổm xuống trước mặt Jinnie.
"Con muốn uống sữa~"
"Không được đâu con. Một lát còn phải ăn cơm nữa."
Jennie xoa xoa đầu con gái, rồi vội vàng quay trở lại với công việc nấu nướng. Hôm nay nàng về trễ nên vào bếp trễ, cũng may là Jisoo vẫn chưa về đến nhà.
"Tôi về rồi."
Jinnie vừa nghe tiếng của Jisoo đã dùng đôi chân ngắn ngủn chạy ù ù ra cửa. Bé con đáng yêu đổ ầm vào người dì đẹp của nó, còn cười khúc khích dễ ghét vô cùng. Jennie liếc nhìn, nàng lắc đầu rồi mỉm cười. Jinnie quả thật rất bám Jisoo, đôi lúc nàng cũng ganh tị với con bé vì có thể dễ dàng làm thân với cô như vậy. Nàng và Jisoo sống chung một nhà, ngủ chung một giường vậy mà vẫn còn gượng gạo vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
longfic | until i found you | jensoo
Fanfiction"i would never fall in love again until i found you"