Hôm nay đã là ngày cuối năm, công ty của Jisoo đã cho nhân viên nghỉ Tết từ hai ngày trước. Tiền thưởng Tết đương nhiên Giám đốc Kim đã trả đủ cho nhân viên.Nhân viên trong công ty vui vẻ cầm trên tay phong bì tiền thưởng. Vừa mở ra đếm đã đen mặt. Tiền thưởng Tết năm nay ít hơn năm ngoái mười lăm phần trăm, ngầm khẳng định cô bé lần đó Giám đốc mang đi làm thật sự là con của cô ấy. Cả công ty lạnh người, cái miệng hại cái thân rồi.
Còn Giám đốc gây ra một trận xào xáo trong cộng đồng nhân viên của mình thì lại đang nằm trên đùi vợ mình, nhàn nhã ngắm nhìn con gái tập tô màu. Công việc đã xử lý xong, nhân viên cũng đã cho nghỉ, cuối năm rồi phải tận hưởng thôi.
Jennie nghịch tóc Jisoo đến rối lên, không ngờ một năm trôi qua nhanh đến thế. Nàng đã kết hôn cùng Jisoo được hơn nửa năm rồi.
"Hôm nay em muốn đi đâu không?"
Jisoo ngước lên nhìn vợ bé nhỏ, từ góc này có thể nhìn được thịt cằm của vợ nè. Jisoo hí hửng trong lòng, cô nuôi hai mẹ con Jinnie mát tay, ai cũng béo lên rồi, rất đáng yêu.
"Ưm... một lát đưa em đi chợ, có vài món cần mua để chuẩn bị đón giao thừa. À, còn phải sang nhà ba một chuyến."
Jennie vừa nói vừa nghịch hai bên má của Jisoo, nàng bóp bóp để môi Jisoo chu ra, rồi cúi người hôn chóc chóc vào đó.
Jinnie nhìn hai người rồi đảo mắt, ông ngoại mau đến rước con nha.
Để Jinnie tô màu một lát rồi Jisoo mang bé con đi thay quần áo. Jennie cũng đã chuẩn bị xong, ngồi chờ hai mẹ con người kia. Một nhà ba người mặc quần áo thể thao Addidas, Jisoo cùng Jennie màu đen trông khỏe khoắn, sang trọng còn bé con màu hồng trông đáng yêu vô cùng.
Nhà Jisoo không gần chợ lắm, cả nhà ngồi xe cũng lâu mới đến nơi. Nếu nói đến chợ Tết thì chợ Y là một trong những khu chợ lớn nhất.
Jinnie lần đầu được đi nên cái gì cũng mới lạ với con bé. Jennie thì không bất ngờ với nơi đây, ngôi nhà từ nhỏ của Jennie sống cách đây khoảng hai cây số. Lúc trước mỗi khi năm mới đến nàng đều chạy ra đây xem người ta bày bán hoa. Nhưng mà lúc đó cũng không có tiền mua cái gì, bây giờ nàng còn có cả một cây ATM di động đi bên cạnh.
Jisoo cũng tò mò nhìn xung quanh, cô cũng là lần đầu đến đây. Lúc nãy là Jennie chỉ đường cho cô lái xe, không ngờ trong thành phố này còn có một khu chợ nhộn nhịp đến thế. Lúc nhỏ cô không được đi đâu ngoài nhà và trường, Lisa có lôi kéo cũng chỉ là những địa điểm xung quanh trường học, không có đi xa đến nơi này.
"Chị là lần đầu đến đây đó."
Jisoo nắm tay Jennie, nói nhỏ với nàng. Jennie chỉ mỉm cười, nàng cũng hiểu cuộc sống của Jisoo, những nơi thế này đương nhiên cô chưa từng được đến.
"Ngoan, nắm tay em đừng để bị lạc đó."
Jennie cười khanh khách nựng nựng má Jisoo, cô cũng mỉm cười, muốn hôn nàng một cái, nhưng ở chợ đông đúc quá Giám đốc Kim lại ngại.
Cả gia đình đi một lát cũng đã mua xong những thứ cần mua. Chủ yếu chỉ là Jennie lựa rồi Jisoo trả tiền, Jinnie cũng được hưởng lợi một cây kẹo bông gòn cùng một con tò he.
BẠN ĐANG ĐỌC
longfic | until i found you | jensoo
Fanfiction"i would never fall in love again until i found you"