Hôm nay Jisoo mang hai mẹ con Jennie đến gặp ông Kim.Ông cứ một ngày đều đặn gọi cho cô ba cuốc điện thoại để nhắc đi nhắc lại chuyện đưa hai mẹ con Jennie đến gặp ông.
Jisoo không lo sợ việc ông Kim sẽ không chấp nhận Jennie, vốn dĩ cái người ba đó tai mắt khắp nơi, có khi cô vừa nói ra cái tên "Kim Jennie" thì ông Kim đã có lí lịch ba đời của nàng rồi. Ông Kim không có biểu hiện chống đối, Jisoo cũng ngầm hiểu ba mình không có vấn đề gì với nàng.
"Hôm nay không cần nấu cơm tối, cùng tôi về gặp ba."
"Gì... gì cơ?"
Jennie hoảng loạn hỏi lại, tại sao nàng lại quên mất chuyện mình chưa ra mắt gia đình Jisoo chứ. Ừ thì mối quan hệ của hai người, "ra mắt" có vẻ là một từ dùng không đúng, nhưng mà tại sao nàng lại quên cơ chứ!?
Rồi nàng phải chuẩn bị như thế nào đây? Nàng chưa mua gì về biếu ông Kim cả? Nàng phải mặc quần áo như thế nào? Ông Kim có biết nàng có con gái không? Ông có khó chịu khi biết nàng không phải Tiểu thư con nhà giàu hay không?
Jennie rối cả lên, nàng không biết phải làm gì cả.
"Này này, bình tĩnh nào."
Jisoo nắm lấy bàn tay của Jennie, cô nhận ra hơi thở của Jennie trở nên gấp gáp, nàng đang hoảng loạn.
"Làm sao mà bình tĩnh được chứ!"
Jennie vì bối rối mà giọng nói có hơi lớn. Jisoo ngỡ ngàng nhìn nàng.
"Được rồi, em không thích tôi sẽ gọi nói với ba. Chúng ta không cần đi nữa."
Giọng Jisoo đều đều, không để lộ ra bất kì cảm xúc nào.
"Xin lỗi."
Jennie lí nhí, nàng đưa tay lên vuốt mặt, là do nàng quá mất bình tĩnh, vô tình lại làm Jisoo giận rồi.
"Đừng nói xin lỗi. Tôi hiểu mà."
Jisoo xoa xoa mu bàn tay của Jennie, nàng cũng không có rụt tay lại, dù gì thì cả hai cũng nắm tay nhau nhiều lần rồi, Jennie tự cho phép mình xem chuyện này là điều bình thường.
"Ba chị, ông ấy có ghét tôi không?"
Jennie thở dài, nói ra thắc mắc của bản thân. Nàng đương nhiên biết rằng địa vị của mình với Jisoo là khoảng cách rất lớn, ông Kim chắc chắn sẽ nghĩ mình đu bám theo Jisoo để lợi dụng con gái ông ấy. Còn chưa kể đến việc nàng đã có con, Jinnie không phải là con gái ruột của Jisoo...
"Tại sao ông ấy lại phải ghét em chứ?"
Jisoo khó hiểu nhìn nàng, cô gái nhỏ này lại suy nghĩ chuyện gì nữa rồi.
"Tôi... Tôi với chị, khoảng cách giữa chúng ta quá lớn..."
Jennie lí nhí trong miệng, nàng biết bản thân đang đứng ở đâu, tuy Jisoo không để ý, nhưng nếu có những người ở ngoài kia nói ra nói vào, hẳn là Jisoo cũng có đôi lúc khó chịu.
Giám đốc Kim thở dài, không biết bao nhiêu lần cô phải khai thông cái đầu nhỏ này rằng giữa cô và nàng là bình đẳng như nhau trong cuộc hôn nhân này, nàng làm việc nhà, cô đi kiếm tiền, cả hai cùng nhau chăm con. Jennie là con người, cô cũng là con người, cô đi làm mệt mỏi, Jennie làm việc nhà cũng không dễ dàng gì. Có cái gì mà khoảng cách cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
longfic | until i found you | jensoo
Fanfiction"i would never fall in love again until i found you"