Jennie nhìn xung quanh con đường mình đang đi, các cửa hàng đều đã được trang trí cây thông, các bản nhạc Giáng sinh cũng vang đến tai nàng. Giáng sinh hằng năm nàng đều phải tăng ca, Jinnie cũng vì thế chưa bao giờ được tận hưởng không khí Giáng sinh cả. Nhưng năm nay có lẽ sẽ khác, Jennie không còn phải làm nhiều việc nữa, nàng cuối cùng cũng có thể đón Giáng sinh cùng con, và cả cùng với Jisoo nữa, Jennie mong thế.Đi được vài bước nữa liền bị thu hút bởi một cửa hàng bán quần áo len, Jennie đứng bên ngoài, cắn môi suy nghĩ một chút rồi quyết định bước vào.
Nàng vừa về đến nhà đã thấy trong vườn có rất nhiều người, có vẻ họ đang lắp đặt cái gì đó, Jennie nhìn thấy họ mang cả thang gấp và rất nhiều dụng cụ. Có lẽ Jisoo muốn thay đổi gì đó bên trong vườn, nàng cũng không hỏi, chỉ lặng lẽ đi vào nhà.
"Đúng thế, đặt bên này. Cái đó anh treo bên kia."
Vừa bước vào đã thấy Jisoo một tay bế Jinnie, một tay hướng dẫn cho những người thợ kia. Bây giờ Jennie mới để ý, ở bên cạnh TV trong phòng khách đã được đặt một cây thông Giáng sinh vô cùng lớn, phải có đến hai người thợ leo thang lên thì mới trang trí được cái cây ấy.
"Mẹ về!"
Jinnie lớn giọng gọi nàng, con bé tuột xuống khỏi người Jisoo rồi chạy về phía nàng. Jennie ôm lấy con, hôn lên trán con một cái.
"Mừng em về nhà."
Jisoo nhìn nàng cười nhẹ, Jennie bỗng nhiên lại cảm thấy vô cùng dễ chịu, nàng thích nhìn Jisoo cười như thế.
"Thế nào? Nhìn có đẹp không?"
Jennie gật đầu, nàng đã từng nhìn thấy cây thông Giáng sinh rồi nhưng đặt cả một cây trong nhà như thế này thì là lần đầu nha. Cây thông này rất to, có thể cao hơn ba mét luôn ấy chứ, nhất định là rất đắt tiền. Jennie cứ như đứa trẻ mà ngắm nhìn cây thông, Jisoo không tự chủ được liền đưa tay lên vỗ vỗ đầu nàng. Jennie giật mình nhìn Giám đốc Kim, người kia đã nhanh chóng rút tay lại, trên mặt không một biểu cảm nào.
"Để tôi đi làm cơm."
Hôm nay có lẽ Jisoo về sớm, bình thường nàng sẽ về nhà sớm hơn Jisoo, bữa trưa cũng là nàng nấu. Hôm nay cô về sớm nên chắc có lẽ giờ này đã đói bụng rồi, nàng phải tranh thủ làm cơm trưa.
"Không cần. Tôi đã làm hết rồi."
Jennie tròn mắt nhìn Jisoo, cũng có ngày nàng được nếm thử tay nghề của Giám đốc Kim sao?
"Không tin?"
"Tin."
Jennie gật đầu mạnh, Jisoo bật cười, suýt chút nữa rớt cả hai cái má xuống. Một tay cô nắm lấy tay Jinnie, tay kia nắm tay Jennie kéo nàng vào phòng bếp.
Trên bàn ăn đã có rất nhiều món, canh thịt bò, miến trộn, còn có cả mandoo mà Jennie vô cùng thích nữa.
"Đều là của dì đẹp làm đó mẹ."
Jinnie chu môi nói, sáng hôm nay sau khi mẹ rời khỏi nhà, dì đẹp đã cùng với nó đi siêu thị, mua rất nhiều thứ để làm cơm trưa.
"Jinnie cũng có giúp tôi. Vỏ bánh mandoo là con bé giúp tôi cán dẹp đó."
Jisoo xoa đầu bé con, Jinnie vênh mặt đầy tự hào. Jennie cười cười, hôn khắp mặt con bé, không tiết kiệm lời khen dành cho đứa con gái bảo bối này.
BẠN ĐANG ĐỌC
longfic | until i found you | jensoo
Fanfiction"i would never fall in love again until i found you"