34.

2.9K 356 49
                                    

7 rưỡi, cô thủ thư đến và mở cửa.

Yeonjun với hai đứa trẻ vào trong, nhanh chóng tìm được đồ đạc của Soobin, kể cả điện thoại của hắn.

"Mật khẩu... Beomgyu, cậu có biết mật khẩu của Soobin không?" Anh hỏi.

"Không ạ, em không biết nữa. Giáo sư thử đi, ngày sinh nhật giáo sư, ngày đầu tiên hai người gặp nhau, cứ cái gì liên quan đến giáo sư thì thử hết vào đi ạ."

Anh sầu não thử hết tất cả những mật khẩu anh có thể nghĩ ra được. Ngày đầu tiên hai người gặp nhau Yeonjun thực sự không biết là ngày nào đâu, nó cách đây mấy năm rồi mà lúc đấy anh làm gì có biết hắn, anh cũng chẳng nhớ cái ngày Soobin phát hiện ra anh là ma cà rồng nữa.

Yeonjun thử 5 lần, sau 5 lần thì điện thoại hắn bị khóa máy luôn.

"Nhỡ đâu mật khẩu cậu ta không liên quan đến tôi thì sao?" Anh nghi ngờ.

"Không liên quan đến giáo sư thì chỉ có thể liên quan đến anh í, hoặc em, một trong hai thôi."

Bao nhiêu suy đoán lộn tùng phèo hết cả lên mà chẳng có cái nào đúng. Rốt cuộc, Beomgyu nói: "Giáo sư... thử đi dãy số này đi. 1 - 9 - 0 - 8." Cậu đọc một dãy 4 chữ số lên.

Yeonjun nhập và rồi điều kỳ diệu đã xảy đến, điện thoại hắn mở khóa. Màn hình nền của Soobin là hình của Yeonjun, lúc anh đang ngủ.

"Dãy số đấy là sao vậy?"

"Là ngày bố mẹ em ly dị."

Câu trả lời đầy bất ngờ của Beomgyu làm anh sốc, là do Soobin có cách suy nghĩ khác thường hay là do anh không theo kịp tiến độ não của hắn?

Yeonjun tạm thời bỏ qua câu hỏi đó và kiểm tra máy hắn, đầu tiên là đi qua danh bạ trước. Một loạt cuộc gọi nhỡ của Beomgyu hiện lên, theo sau cũng là hàng loạt cuộc gọi nhỡ đến từ một số điện thoại được lưu với cái tên "Shimily". Ban đầu anh cứ nghĩ đây là một cô gái nào đó quan tâm đến hắn cơ, cho đến khi kiểm tra thì mới biết đấy là số điện thoại của mình.

Thôi bỏ qua đi, sau này tìm hiểu lại sau cũng chưa muộn. Yeonjun thấy danh bạ không có gì tham khảo được nên chuyển qua tin nhắn.

Kakao Talk của Soobin cũng chẳng có gì, tin nhắn đầu tiên vẫn là của Beomgyu, đứng thứ hai là của Yeonjun nhưng rồi anh nhận ra có gì đó lạ lắm. Yeonjun nhìn thấy đoạn tin nhắn anh chưa từng nhắn với hắn, vỏn vẹn có 3 tin nhắn mà da gà da vịt Yeonjun thi nhau nổi lên.

"Ngày hôm qua tôi đến trường tìm điện thoại rồi gặp hai đứa có đúng không? Giờ thì tôi biết cái điện thoại của tôi vì sao lại biến mất một cách kì lạ thế rồi."

"Nhưng nó thì có liên quan gì ạ?"

"Kẻ cải trang tôi mà chúng ta đã nhìn thấy trong đoạn camera chính là kẻ lấy trộm điện thoại tôi. Trong máy Soobin có một đoạn tin nhắn vào khung giờ đấy và tôi khẳng định tôi chưa bao giờ nhắn tin với cậu ta như thế."

Tên này đúng là cẩn thận thật đấy, tính kế đầy đủ như thế, còn lấy cắp cả điện thoại của anh nữa. Sau đó lại còn mang trả lại phòng làm việc của Yeonjun như chưa từng có chuyện gì xảy ra...

[Soojun] - Răng nanh nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ