Chương 1🔞

5.2K 250 18
                                    

_hức...ơ! Hức...a...a..ưm~~!_

Tiếng rên trong phòng làm cho không khí ở đây hoà theo mật ngọt, trong căn phòng sắc dục này, chỉ có hai người đàn ông...họ quấn lấy nhau như những con thú hoang đang phát tình.

"Ư~~! M...mạnh lên..Aa~~!"

Người đàn ông ở dưới miệng vang lên những tiếng rên chết người, phía dưới ẩm ướt đến rợn người...người ở trên liên tục thúc mạnh vào, tay cũng di chuyển khắp cơ thể, chạm vào hai đầu ti đã sớm đỏ ửng, căng tròn...

"Build!...rên đi! Rên lớn lên! Cho tôi nghe nào!"

"Uamm~~! A...hức~~!"

Người ở trên lật người ở dưới lại, cánh tay vuốt ve từ ngực xuống dưới...tay hắn vuốt lấy "cậu nhỏ" đang cương cứng đó, hắn cúi xuống hôn lên bụng của người ở dưới, liếm lấy nó....hắn ngước lên trên, chiếm đoạt trọn đôi môi đó, phía dưới cũng đang làm việc rất chăm chỉ, hắn liên tục đưa thứ to lớn đó vào, ở dưới càng mạnh, ở trên hơi thở càng nặng hơn...Hắn đưa hai ngón tay vào miệng người ở dưới, thúc mạnh vào miệng, miệng trên lẫn miệng dưới đều bị hắn chiếm trọn, xung quanh cơ thể đó chỉ toàn là dấu răng từ người trên để lại, cổ toàn là dấu răng đỏ mới được hình thành, cuộc chiến của họ trãi qua hết 1 đêm mặn mà...

Sáng hôm sau

Ánh sáng của mặt trời len vào rèm cửa, hắn bị ánh nắng của mặt trời làm cho tỉnh giấc, tay mò tìm kiếm người kế bên nhưng chỉ nhận lại là cái gối ôm...người bên kia đã biến mất. Hắn ngồi dậy, mở điện thoại ra, màn hình điện thoại đã cho hắn biết bây giờ là 1h chiều rồi.

Hắn leo xuống giường, vào nhà tắm, lát sau đi ra với bộ đò vest mới...hắn nhìn tàn tích đêm qua, hầu hết đều là đồ của hắn, còn của người đó thì chả còn gì..ngoại trừ..chiếc quần nhỏ đang nằm ở trên đầu giường. Hắn đi lại, cầm chiếc quần nhỏ có ren màu hồng phấn đó lên.

"Mèo nhỏ! Thú vị rồi đây!"

Hắn cười dâm tà rồi ném chiếc quần đó vào thùng rác,hắn bước ra khỏi phòng, 1 hàng người cúi chào hắn.

"Dạ sếp!"_mọi người đồng thanh chào hắn.

"Bé con đi lâu chưa!?"

"Dạ! Chỉ vừa mới rời đi cách đây 15p ạ!"_ 1 trong số người kia trả lời.

"Được rồi! Trước sau gì cũng gặp lại mà!"

Hắn bước đi, phía sau bọn người áo đen đó cũng đi theo...hắn được người đi cạnh mình lấy điếu thuốc ra, hắn bật lữa..hút lấy điếu thuốc đó...

"Tôi sẽ nhớ em nhiều lắm! Bé con nhỏ!"

Bar Winner

Cậu bước vào với cơ thể không thể lành lặn hơn, đang đi vào trong thì liền bị 1 người kéo lại.

"Build! Mày...mày sao vậy!? Trời ơi, ai mà bạo dữ vậy!"

"Con mẹ mày! Cút cho tao nhờ!"

"Nè nè! Tao có ý tốt hỏi thăm mày mà!"

"Tao mà gặp lại thằng chó nào bỏ thuốc tao! Tao thề là tao sẽ chém nó ra làm trăm mảnh!"

(BibleBuild) Độc Chiếm Lấy Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ