Chương 10

1.5K 144 2
                                    

Buổi casting khá tốt, nhân vật cậu chọn được trúng tuyển 4 người, đợi tuần sau cậu sẽ thêm 1 buổi diễn thử nữa là sẽ được biết kết quả...cậu về lại công ty, vừa về là mấy anh chị bắn pháo ăn mừng.

"Chúc mừng bé Biu của chúng ta Casting qua vòng nhaaa!"

"Dạ! Cảm ơn anh chị!"

Cậu tươi cười vui vẻ với mọi người, vừa rời khỏi đám đông đó là nhanh chân đi lên phòng hắn để khoe thành tích. Cậu mở cửa ra, thấy hắn đang làm việc, cậu chạy lại đập bàn.

"Nè! Tôi đậu được vòng 1 rồi á!"

"Vậy sao! Giỏi vậy ha!"

"Đúng rồi! Tuần sau là tôi sẽ cùng 3 người kia diễn thử với bạn diễn! Là biết đậu hay không á!"

"Có biết là diễn sao không!?"_hắn nhìn.

"Chưa nữa! Chưa gửi kịch bản!"

"Lại đây!"_hắn kêu cậu.

Cậu khó hiểu, đi vòng qua bàn làm việc, hắn cũng xoay ghế qua, kéo cậu xuống ngồi vào lòng mình.

"Nè! Lỡ ai vào rồi sao!?"

"Phòng này! Ai muốn vào đều cũng gõ cửa! Chỉ có em là tự ý đạp vào thôi!"

"Haha!"

"Ăn gì chưa!?"

"Chưa nữa!"

Hắn nhấc bổng cậu lên, di chuyển qua bàn dành cho khách.

"Sao vậy!?"_cậu khó hiểu nhìn hắn.

"Tôi có nhờ đầu bếp riêng nấu cho em mấy món! Ăn đi!"_hắn lấy đồ ăn ra cho cậu.

"Cái này!"

"Em ốm đến vậy rồi! Nhịn làm gì, với lại chỗ này toàn là dinh dưỡng không thôi! Ăn đi nha!"

"Vậy tôi ăn nha!"

"Ừm!"

Cậu cầm đũa lên ăn từng món một, món nào cũng ngon cả, đúng là đầu bếp thì nấu món gì cũng ngon...đỡ hơn mấy món dầu ơi là dầu của Apo.

"Ngon không!?"

"Ngon! Anh không ăn hả!?"

"Mấy món này tôi ăn đến phát ngán rồi!"

"Đúng là con nhà giàu có khác!"

"Không! Lúc ở bệnh viện, ngày nào cũng ăn những món này!"

"Anh ở bệnh viện sao!?"

"Ừm...bỏ đi!"

Cậu cũng không hỏi thêm mà ăn tiếp, đang ăn thì chợt cậu nhớ ra gì đó.

"Hôm nay cho tôi nghỉ 1 hôm nha!"

"Lí do!?"

"Tại muốn đến chỗ Apo! Lâu quá không qua!"

"Nhớ nghề à!?"

"Không! Làm gì có! Tại qua đó ăn mừng chuyện tôi có việc làm!"

"Ừm! Đi đi!"

"Cảm ơn anh nha!"

"Về sớm là được!"

(BibleBuild) Độc Chiếm Lấy Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ