Chương 23

1.2K 144 4
                                    

Bar Winner

Vì là buổi sáng nên chưa mở cửa, họ đang lau dọn chuẩn bị cho buổi chiều, thì hắn và cậu mở cửa đi vào, mấy anh chị trong bar thấy cậu liền chạy ùa lại, hỏi thăm, không quên xin chữ kí...hắn nhìn cậu rồi chỉ vào trong, như ý muốn nói với cậu "anh vào trong trước nhé" cậu hiểu ý liền gật đầu.

Bên trong

"Bible!? Nay được đến thăm tao! Trời sập xuống quá!"_Mile đang đem mấy chai rượu ra.

"Đưa Build đến chơi!"

"À! Thì ra là có Build nên mới tới! Sao rồi..mày thấy đỡ hơn chưa!?"

"Rồi! Nhưng tóc cứ rụng! Chắc phải lấy cớ đi công tác! Để tiện điều trị!"_hắn nói.

"Mày nói cho Build biết chưa!?"

"Chưa! Sao phải nói!?"

"Mày với Build còn gì nữa mà không chịu nói! Hai đứa bây cũng quen biết nhau hơn 1 năm rồi! Còn gì nữa!"

"Em ấy còn có sự nghiệp! Công việc, không thể để em ấy lo được!"

"Vậy mày có nói chuyện này cho dì biết chưa!?"

"Chưa nói!"

"Ngộ! Hai người mày coi là quan trọng nhất thì không chịu nói! Rồi mày chịu 1 mình à!?"

"Mile! Nếu tôi nói ra, liệu nó có thay đổi được gì không!?"

"Sao!?"

"Thôi bỏ đi! Giáng sinh năm nay có tổ chức tiệc! Nhớ đến!"

"Giáng sinh! À...được, tao sẽ đến!"

Bên ngoài

"Người đẹp! Đến đây thăm tao á hả người đẹp!"_Apo khoác vai cậu.

"Ờ! Đến thăm bạn á!"

"Mà tụi bây đến đây không sợ cánh nhà báo chụp lại được à!? Dạo này thấy tin hai bây đang hẹn hò!"

"Đúng là vậy mà!"

"Hả! Cái gì! Mày nói gì, nói lại tao nghe coi, tao điếc!"

"Tao...với..Bible...đang..hẹn..hò!"_cậu nói từng chữ ra để cho Apo nghe.

"Cái gì! Thật hả! Há há...thật luôn! Tao phải điện báo cho ba mẹ nuôi biết mới được! Kế hoạch thành công rồi!"

"Mày nói gì!?"

"À..không! Tao hố quá, không có gì! He he!"

"Thằng này!"

"À mà..hai bây hẹn hò khi nào!?"

"Hôm qua! Hôm qua chính thức luôn á!"

"Cuối cùng 10 năm cũng nhận được kết quả xứng đáng rồi ha!"_Apo lầm bầm.

"Mày nói nhảm gì quài vậy!?"

"Không! Tao đâu nói gì đâu! À mà mai là giáng sinh rồi đó! Mày định đi đâu chơi không!? Năm rồi, mày thất tình có đi chơi được đâu!"

"Mày nói mới nhớ! Tao chia tay Lion đúng vào ngày này năm rồi luôn! Giáng sinh toàn nhậu! Có đi chơi được gì đâu!"_cậu ngồi trên ghế!

(BibleBuild) Độc Chiếm Lấy Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ