Chương 22

1.4K 146 7
                                    

Buổi sáng ở nhà hắn quả thật rất bình yên, âm thanh của gió cùng với tiếng chim hót thật vui tai, cậu đang nằm yên giấc ở trên giường, ngoài ra thì chả có ai nữa...

Nhà tắm

Hắn vuốt lấy tóc mình, nó rụng đi rất nhiều, chắc có lẽ là tác dụng phụ của hoá trị ung thư mà hắn đang điều trị...hắn đang nhìn chùm tóc rụng đó, thì có bàn tay ôm từ phía sau, khiến hắn giật mình, nhanh chóng quay người lại để cậu không thấy bàn tay đầy tóc của mình.

"Anh làm gì vậy!?"_cậu hỏi.

"Anh đang tắm! Em không ngủ thêm đi!"

"Không có anh sao em ngủ được!"_cậu mè nheo.

"Còn mè nheo nữa! Ra ngoài đi, anh tắm xong ra với em nha!"

"Anh sao vậy! Anh đang giấu gì em à!?"

"K..không! Đâu..đâu có!"

"Anh đó! Anh mà giấu giếm em cái gì! Là em không tha cho anh đâu!"

"Ừm! Anh thì làm gì giấu em cái gì chứ! Thôi, ra ngoài đi! Anh tắm xong rồi ra với em, nha!"

"Vậy em đi nha!"

Cậu rời khỏi đó, còn không quên ôm cái eo đang đau của mình nữa, cậu ra khỏi đó, hắn liền mở bàn tay ra, nhìn chùm tóc đó..

"Anh mà rụng tóc như vậy! Liệu em có vì 1 thằng bệnh này mà ở lại không!?"

Hắn cười khổ, vứt tóc đó vào thùng rác, hắn ngâm mình trong dòng nước, suy nghĩ hồi lâu rồi cũng ra khỏi đó, hắn thay đồ xong cũng đi ra ngoài, nhìn bé con đang nằm trên giường, lại ngủ rồi...hắn nằm xuống giường, ôm lấy cậu, nhìn cậu thật lâu..như sợ cậu sẽ đi mất.

"Build!"

(Khò..khò)

Hắn sờ đôi má gầy gò đó, nước mắt lại cứ tuôn ra.

"Nếu anh chết thì sao!? Ai sẽ là người chăm sóc cho em đây!"

Cậu nghe tiếng liền thức giấc, mở mắt ra đã thấy hắn, nhìn hắn đang khóc làm cậu hoảng loạn hết cả lên, cậu ôm lấy mặt hắn.

"Sao vậy anh!? Anh bị gì hả!?"

"K..không! Anh..!"

"Sao vậy!? Anh làm em lo đó!"

"Anh đang hạnh phúc đó chứ! Nên anh khóc..haha!"

"Anh này! Làm người ta..!"

"Lo à!?"

"Tất nhiên rồi! Lo chứ bộ!"

"Nay em muốn ăn gì! Anh nấu cho em!"

"Ừmmm! Em muốn ăn thịt xào chua ngọt! Ngon lắm luôn á!"

"Được rồi! Để anh nấu cho em!"

"Nhưng mà anh nè! Anh thích hoa cẩm chướng lắm hả!?"

"Sao em biết!?"

"Thì em thấy ở chỗ nào anh cũng có 1 bình hoa hết!"

"Ừm! Anh rất thích nó!"

"Lúc trước, em không thích hoa này lắm! Nhưng Lion lại khác, anh ấy thường xuyên gửi tặng em! Lúc tốt nghiệp, buổi ra mắt đầu tiên, sinh nhật! Năm nào cũng 1 bó như vậy hết á!"

(BibleBuild) Độc Chiếm Lấy Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ