Âm thanh chuông điện thoại làm cậu thức dậy sau 1 đêm say quên luôn lối về.
"Alo!"
"Mày thức rồi đó hả! Nãy giờ điện cháy máy luôn á!"
"Sao!?"
"Mày lên trang Kop đi!"
"Làm gì!?"
"Nhanh đi, thằng khốn Lion nó tố mày trên đó kìa!"
Cậu nhanh tay lấy cái laptop kế bên mở lên trang Apo nói, đang lượt thì đôi mắt của cậu chợt giãn ra.
"Gì vậy!? Cái gì vậy!?"
"Đó! Mày thấy chưa! Thằng chó đó!"
Thông tin bài báo
"Mới đây, có thông tin rằng chuyện tình của Lion, giám đốc của công ty thời trang Thappan và người mẫu ảnh Build Jakapan Puttha đã kết thúc sau 8 năm bên nhau, thông tin này hiện đang làm mưa làm gió trên các trang mạng truyền thông, cập nhật mới nhất là Build đã huỷ theo dõi Instagram và cả trang Weibo của Lion, theo như những gì chúng tôi thu thập được, chính Build đã cấm sừng Lion.
Lion cho biết: Chúng tôi đã kết thúc mối quan hệ vào hôm qua, vì em ấy đã cấm sừng sau lưng tôi, thật đau lòng khi tôi em ấy rất nhiều...vậy mà...nhưng mọi người đừng vì thế mà trách em ấy, chắc là do tôi không tốt nên em ấy mới như thế...thật đau lòng!"
Cậu đọc từng chữ trong bài báo mà điên máu, chợt ở ngoài có chuông cửa, cậu lê thân đi ra ngoài mở cửa.
"Gì đây!? Tố tôi cho đã rồi giờ về đây làm gì!?"
"Cái này tôi phải nói với em mới đúng! Đây là nhà của tôi!"
"Anh bị điên sao!? Đây là nhà của tôi mà!"
"Nè! Giấy tờ nhà là do tôi đứng tên! Em có quyền gì mà lên mặt ở đây! Nhanh cút đi trước khi tôi cho bảo vệ lên đuổi"
Tức lắm nhưng mà biết sau giờ, cậu ngậm cục tức dọn đồ rời khỏi căn nhà mình mua...tức..tức muốn nổ tung lên.
Bar Winner
"Mẹ nó! Tao đi giết thằng đó!"_Apo nhào đứng dậy.
"Đừng! Mày mà tới đó, chuyện càng rối hơn thôi!"
"Build nói đúng đó Apo! Giờ mà tới đó, chẳn khác nào chúng ta mới là kẻ sai!"_Mile nói.
"Chứ giờ phải làm sao!?"
"Build!"_Mile gọi cậu.
"Dạ!?"
"Em quên còn 1 người có thể giúp em sao!?"
"Ai!?"
"Bible! Anh đã nói rồi, cậu ấy rất ưng mắt em mà!"
Như những gì mà Mile giới thiệu, cậu quyết định đến trước công ty đó, đứng trước cửa phòng làm việc, cậu hít thật sâu rồi đi vào.
"Đến rồi à!?"
"Nghe anh Mile nói! Anh sẽ giúp tôi!?"
"Tất nhiên!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BibleBuild) Độc Chiếm Lấy Em!
FanfictionChắc có lẽ chính cậu cũng không ngờ,cuộc đời cậu đã qua 1 trang mới,đầy mùi vị đến thế. Cậu_Build Jakapan Puttha,25 tuổi,hiện đang là 1 người mẫu ảnh nổi tiếng nhất nhì Bangkok, ngoài ra cậu còn nổi tiếng là tiểu mỹ thụ của bar Winner lúc còn chưa n...