Ngoại truyện 2🔞

1.6K 105 2
                                    

*Build*

Người ta nổi sợ lớn nhất của tôi là gì!? Tôi xin trả lời là sợ mất anh ấy! Anh ấy là tất cả những gì tôi có.....còn hỏi tôi nổi sợ thứ hai là gì!? Là lần đầu gặp ba mẹ anh ấy...

Nhà hàng BITISEN

"Ông! Lát con trai mình tới, đừng có mà quá đáng đó!"

"Không hiểu nổi! Thằng đó có cái gì mà Bible nó mê dữ vậy không biết!"

"Ông không thử mở lòng ra xem!"

"1 lát nữa tôi sẽ cho tiền thằng đó rồi kêu nó bỏ Bible đi!"

"Hazzz!"

"Phải cho thằng mà Bible quen là Build thì tốt biết mấy!"

"Ông nói gì!?"

"Thì Build Jakapan Puttha đó! Thằng nhóc đó đúng là xinh đẹp! Tin hẹn hò với con trai mình nhiều vô kể! Mà thằng Bible lại dẫn người khác về nhà xem mắt! Ôi! Đúng là tức!"

"Hahha! Ông già ngốc này!"

Phía ngoài

Quả thật có thể cho tôi đi leo núi, đi xuống biển sâu, còn hơn là đi gặp ba mẹ anh ấy! Tôi sợ đến mức tay chân gần như không di chuyển được, đứng trước cửa nhà hàng mà mồ hôi nó chảy ra như nước vậy...tôi đeo mắt kính đủ để không cho mọi người phát hiện, đứng ở trước mà trời ơi ta nói nó sợ...

"Đi thôi em!"_anh đi lại nắm tay tôi.

"B..Bible! Hay là bữa khác được không anh!"

"Sao mà được! Hẹn ba mẹ hết rồi! Ba mẹ anh ít khi về lại Thái Lan! Khó khăn lắm mới có dịp gặp mà!"

"Em sợ lắm! Về đi anh!"

"Đi thôi!"

Anh chưa bao giờ mà tàn nhẫn với tôi như vậy! Ác quá ác, anh kéo tôi đi vào trong...như cánh cửa địa ngục được tôi bước vào vậy.

"Bible! Liệu có ổn không anh!"_tôi vừa đi vừa nói.

"Ba mẹ sẽ rất thích em! Yên tâm!"

"Em vẫn sợ! Lỡ ba mẹ anh không chấp nhận em thì sao!?"

"Không có đâu! Em chỉ cần ngồi đó! Cười 1 cái! Là ba mẹ anh sẽ chấp nhận em thôi!"

Nói vậy ai mà tin chứ! Anh ấy lúc nào cũng như vậy, lúc nào cũng coi mọi chuyện quá dễ dàng mà đâu biết...tôi lo đến mức nào đâu. Tôi và anh đi vào trong, không gian im lặng đến đáng sợ...đây chỉ có mỗi gia đình anh...ba anh đang xoay người đưa lưng về chúng tôi...tim đập muốn nhảy ra ngoài vậy!

"Bible!"_tôi bấu chặt lấy tay anh.

"Không sao! Đi thôi em!"

Anh kéo tôi đi lại đó, mẹ anh thấy tôi liền cười.

"Bé con! Con đến rồi hả!"

"D..dạ!"

Mẹ anh biết tôi trước, từ lúc anh nhập viện nhưng cũng chỉ gặp có mấy lần thôi..nên cũng hơi sợ.

"Chào ba đi em!"

Anh kêu tôi, tôi tháo mắt kính ra, cười gượng chào ba anh, dù ba anh chưa chịu quay người lại.

(BibleBuild) Độc Chiếm Lấy Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ