Cậu đi tới chợ, đang mua sắm thì có mấy máy ảnh quay cậu, cậu quay qua, thì ra là fan của mình, cậu vui vẻ chào hỏi...còn không quên cho họ chữ kí, từ 1,2 người như lúc trước thì bây giờ, có hơn cả trăm người kéo lại...không ngờ sức hút của cậu đã đi xa hơn so với lúc trước rất rất nhiều.
"Mẹ!"
"Lại đây! Mẹ lau mồ hôi cho!"_bà lấy khăn tay lau mồ hôi cho cậu.
"Con trai chị đó hả! Đẹp trai quá! Bao tuổi rồi, lấy vợ chưa!?"_cô bán thịt hỏi.
"Haha! Thằng bé không lấy vợ!"_bà cười.
"Vậy còn độc thân hả! Tôi có đứa cháu gái, xinh lắm! Hay hai đứa làm quen đi!"
"Thôi! Chồng thẳng nhỏ đang chờ ở nhà! Vợ gì ở đây!"
"Chồng!?"
"Ờ! Con tôi nó không lấy vợ! Nó lấy chồng!"
"Mẹ!"_cậu ngại đỏ mặt.
"Haha! Vậy sao, vậy có cháu trai, làm quen không con!"
"Bà này, cái gì cũng nói được!"
"Haha!"
Cậu nhìn mẹ và dì bán thịt, cảm giác an toàn đến kì lạ, nếu như là lúc trước thì mẹ sẽ e ngại với câu hỏi đó...nhưng giờ mẹ lại trả lời như chuyện đó hoàn toàn bình thường, còn dì nữa, tất cả đã dần thay đổi, càng hiện đại, thì...định kiến xã hội càng thu hẹp...cậu chỉ hạnh phúc vì điều đó thôi...
Hai mẹ con đi chợ về thì cũng chiều mất rồi, vì bận chen ra khỏi hàng fan đó, cậu về tới nhà cũng có rất nhiều quà đem về, ông thấy vậy liền ra giúp.
"Hai mẹ con sau mà mua nhiều dữ vậy!"
"Đâu có đâu ông! Quà của fan con mình tặng đó chứ!"
"Thật sao!"
"Con giờ làm người nổi tiếng rồi đó!"_cậu ngước mặt lên.
"Rồi! Vào nhà thôi! Đi hết cả ngày rồi!"
Cậu phụ mẹ nấu bữa tối, ăn xong rồi, cuối cùng cũng được về phòng ngủ,...cậu nằm trên giường, nhìn điện thoại, đến khi điện thoại chỉ đúng 21h thì có người gọi tới, cậu ngồi bật dậy, bắt máy.
"Anh điện đúng giờ quá ha!"
"Em ăn gì chưa!?"
"Rồi! Mẹ nấu toàn món tôi thích thôi!"
"Hôm nay thế nào! Kể tôi nghe đi!"
"Ừm..hôm nay đi chợ, gặp quá trời fan luôn! Xin chữ kí mỏi tay luôn á!"
"Nổi tiếng rồi! Phải khác chứ!"
"Còn anh! Anh về nhà chưa!?"
"Rồi! Mới tắm xong là gọi em liền đây!"
"Đâu! Mở cam lên cho tôi coi coi! Anh chuyên làm khuya mà!"
"Rồi! Mở ngay đây!"
Hắn mở cam lên, nhìn mái tóc mới gội xong, rồi cái khuôn mặt đẹp trai đó khiến cậu ngây người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BibleBuild) Độc Chiếm Lấy Em!
FanfictionChắc có lẽ chính cậu cũng không ngờ,cuộc đời cậu đã qua 1 trang mới,đầy mùi vị đến thế. Cậu_Build Jakapan Puttha,25 tuổi,hiện đang là 1 người mẫu ảnh nổi tiếng nhất nhì Bangkok, ngoài ra cậu còn nổi tiếng là tiểu mỹ thụ của bar Winner lúc còn chưa n...