Cứ thế, cả hai đã trãi qua mùa giáng sinh và năm mới đầy hạnh phúc nhưng có 1 điều, đó là hắn càng ngày càng yếu, tóc cũng đang dần rụng nhiều hơn.
"Bible! Tay chân anh dạo này sao bị đen quá vậy! Đưa tay đây em lau cho!"_cậu lau tay cho hắn.
"Em sắp đi sự kiện mà! Đi đi!"
"Anh đó! Dạo này sao cứ bỏ ăn! Em lo chết được! Đi gì mà đi!"
"Anh đưa em đến đó nha!"
"Anh chưa ăn sao mà em đi được!"
"Anh ăn rồi! Anh đưa em đến đó được không!?"
"Ừm...được!! Vậy em thay đồ nha!"
"Ừm!"
Cả hai rời khỏi khu chung cư của cậu, cậu đến buổi sự kiện, hắn từ xe nhìn cậu đi vào trong, ánh mắt tự hào không nói nên lời, hắn đã giúp cậu từ 1 người vô danh thành 1 người được bao người săn đón, cậu bây giờ đã là khuôn mặt đắt tiền nhất nhì giới giải trí rồi.
"Nhìn em như vầy! Anh yên lòng rồi, Build à!"
Hắn ngã người ra sau ghế, lấy điện thoại ra điện cho ai đó.
"Alo! Bible con, sao nay điện cho mẹ vậy!"
"Mẹ!"
"Sao con ốm quá vậy! Nhìn xanh xao dữ vậy con!"
"Mẹ à! Bác sĩ nói con bị di căn qua ung thư!"
"S..sao! Con nói gì! Sao hả!"
"Thời gian tới con phải đến bệnh viện hoá trị! Mẹ đừng lo cho con nha!"
"Hức...Bible à! Sao..sao con!"
"Mẹ, con đã được yêu! Em ấy là chàng dâu của mẹ! Nếu con có...!"
"Bible! Đừng mà con, mẹ về, về với con liền!"
"Mẹ! Ở đó đi mẹ, con 1 mình là được rồi! Đừng khóc nha mẹ!"
Hắn nói xong liền cúp máy, bà ở bên kia khóc hết nước mắt...hắn cũng nghẹn ngào mà ôm mặt. Hắn muốn vào trong nhìn cậu lần cuối trước khi rời đi,...hắn cố gắng đi vào trong.
"Build!"
Hắn nhìn thấy cậu đang ôm Lion, hắn như chết lặng, đôi mắt đỏ ngầu nhìn về phía họ, hắn tiến đến, nắm lấy cổ áo anh ta, đấm mạnh.
"Thằng khốn! Tao nói mày tránh xa Build ra rồi mà!"
"Bible! Đừng đánh mà anh!"
"Anh là cái thá gì mà đánh tôi!"
Cả hai lao vào nhau, đấm nhau liên tục, hắn vừa đánh vừa chữi hắn, hắn bị Lion đấm thẳng vào bụng, hắn gần như bị trật 1 nhịp, vừa lúc hắn sắp bị Lion đấm thẳng vào mặt thì cậu hét lớn, kéo hắn ra.
"Bible! Anh thôi đi!"
"Nó ôm người yêu anh mà em kêu anh thôi đi sao!"
"Lion chỉ là...đang...!"_chợt cậu không nói nên lời.
"Được rồi! Anh thua rồi...xin lỗi em! Chúc cả hai hạnh phúc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BibleBuild) Độc Chiếm Lấy Em!
FanfictionChắc có lẽ chính cậu cũng không ngờ,cuộc đời cậu đã qua 1 trang mới,đầy mùi vị đến thế. Cậu_Build Jakapan Puttha,25 tuổi,hiện đang là 1 người mẫu ảnh nổi tiếng nhất nhì Bangkok, ngoài ra cậu còn nổi tiếng là tiểu mỹ thụ của bar Winner lúc còn chưa n...