"Cảm ơn mày nha!"
"Ờ! Thôi tao về nha! Có gì vài bữa nữa tao qua!"
"Ừm! Pai!"
Cậu tạm biệt Apo, rồi vào lại nhà, giờ cũng đã khuya, căn nhà giờ cũng đã được dọn sạch, cậu đi vào trong, nấu cái gì đó ăn.
"Apo này thật là! Mua mấy món này sao mình ăn! Đang giảm cân mà nó toàn mua đồ có dầu mỡ thôi!"
Cậu nhìn đồng hồ treo trên tường.
"Giờ cũng hơn 11h khuya rồi! Còn ai bán gì dễ ăn không ta!"
Cậu lấy bóp tiền rồi ra ngoài...còn hắn đang ở nhà, đang mở điện thoại lên xem cậu đã ngủ chưa...nhìn trong màn hình, không ai cả.
"Em ấy đâu rồi! Sao mất tiêu rồi!"
Hắn điện cho cậu nhưng máy bận, hắn liền lo lắng mà phóng ra khỏi nhà đến nhà cậu...hắn vừa láy xe vừa gọi.
"Sao em ấy không bắt máy vậy chứ!"
Hắn đậu xe ở hầm rồi chạy lên nhà cậu, hắn vừa đến cửa thì cậu cũng từ phía xa đi tới, trên tay còn có cả 1 đồ ăn.
"Anh làm gì ở đây vậy!?"
"Em đi đâu vậy!? Giờ này mà ra ngoài làm gì!"
"Thì tôi đi mua đồ ăn! Apo mua toàn đồ có dầu mỡ không! Sao tôi ăn được!"
"Làm tôi lo chết được!"
Cậu nhìn khuôn mặt đầy mồ hôi đó, với cái áo thun trắng cùng với chiếc quần ngủ, cậu cười.
"Vui lắm sao mà cười!"_hắn nhìn cậu.
"Miệng tôi thì tôi cười! Anh cấm tôi được chắc!"
"Vào nhà đi! Tôi về đây!"
Hắn quay lưng đi, hắn vừa đi được mấy bước thì liền bị cậu nắm lại.
"Sao vậy!?"_hắn quay lại.
"Vào nhà đi! Khuya rồi, anh láy xe cũng nguy hiểm mà!"
"Được sao!?"
"Được! Dù sao đây cũng là nhà anh mà!"
Cậu kéo hắn đi lại cửa, mở cửa xong liền kéo hắn vào trong, cậu để đồ ăn lên bàn rồi đi vào trong nhà vệ sinh thay đồ...còn hắn thì ở ngoài, hắn đến mở tủ đồ, nhìn trong số đó là hình của cậu và Lion.
"Ha..tôi biết chắc em chưa bỏ nó mà!"
Hắn gom hết đống đồ đó, ra ban công, hắn hút 1 điếu thuốc rồi châm vào những bước ảnh đó, đặt biệt là mặt của hắn,...cho đến khi bức ảnh cháy xám đi....hắn xé nát những bước ảnh đó, rồi vứt xuống dưới...
"Lần này! Thì đừng hòng thằng này nhường nhịn, tuyệt đối, Build phải thuộc về Bible này!"
"Nè anh đang lẩm bẩm gì vậy!"_cậu mở cửa ban công, lò đầu ra nói với hắn.
"Hút thuốc! Em vào trong đi, gió lạnh bệnh bây giờ!"
"Vào trong đi! Tôi chuẩn bị đồ ăn rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BibleBuild) Độc Chiếm Lấy Em!
FanfictionChắc có lẽ chính cậu cũng không ngờ,cuộc đời cậu đã qua 1 trang mới,đầy mùi vị đến thế. Cậu_Build Jakapan Puttha,25 tuổi,hiện đang là 1 người mẫu ảnh nổi tiếng nhất nhì Bangkok, ngoài ra cậu còn nổi tiếng là tiểu mỹ thụ của bar Winner lúc còn chưa n...