Chương 18

1.3K 141 6
                                    

Đến chiều, Apo và Mile cũng đến, cả ba đang làm đồ ăn thì ông và bà cũng về tới, nhà 5 người mở 1 buổi tiệc.

"Dì ơi! Thiếu nấm linh chi rồi!"_Apo nói.

"Để tao đi mua cho!"

"Ờ! Đi nhanh nha!"

"Oki! Oki!"

Cậu đội nón lên rồi đi ra ngoài mua nấm. Cậu vừa ra khỏi nhà là cả 4 người tụ lại 1 chỗ.

"Mile! Apo, hai đứa ở trên đó có thấy Bible với Build đi chơi gì với nhau không!?"_bà hỏi.

"Dạ không! Hai đứa nó toàn đánh lẻ không à! Tụi con có thấy gì đâu!"_Apo trả lời.

"Hay là điện cho Bible về đây!"_ông nói.

"Không được đâu! Build chưa biết vụ hai bác biết Bible mà! Lỡ bị lộ rồi sao!"_Mile nhanh miệng chen vào.

"Cũng đúng! Sau giờ bà!"

"Sao tui biết!"

"Dượng! Ra đây con nói này chút!"_Mile kéo ông ra ngoài.

"Sao vậy con!?"

"Bệnh của Bible đang trở nên nghiêm trọng rồi! Con e là...!"

"Sao! Thằng bé không điều trị sao!?"

"Nó lúc nào cũng công việc! Chuyện này..!"

"Dạo này nó có những biểu hiện gì!?"

"Thường đau bụng! Có lúc nó không thể thở nổi! Nó cũng hay ói nữa!"

"Cái đó thì triệu chứng bình thường rồi! Còn gì khác không!?"

"Nó từng ngất! Và cấp cứu ở bệnh viện! Có nên nói cho Build hết sự thật, để cho em ấy khuyên nó đi trị bệnh không dượng!"

"Từ từ đi! Build nó chỉ mới vui vẻ! Cho nó thoải mái 1 chút!"

"Dạ!"

Bệnh viện

Hắn vừa xét nghiệm xong, ngồi trên ghế nhìn tờ giấy kết quả mà cười không thành tiếng...khóc cũng chả ra...

"Không ngoài dự đoán! Cậu đã có triệu chứng của bệnh ung thư! Cậu cần phải nhập viện để ngăn ngừa nó trước! Chúng tôi sẽ xạ trị hoặc hoá trị! Chúng tôi sẽ cố gắng làm điều trị dứt điểm để nó không phát triển!"

Hắn ngồi trên ghế, nhớ đến lời mà bác sĩ khi nãy vừa nói.

"Thời gian để mình sống còn bao lâu!?"

"Phải tận dụng thật tốt mới được!"

"Chờ em yêu anh! Anh sẽ chờ mà!"

Giọt nước mắt cứ thế lăn xuống ướt tờ giấy xét nghiệm đó, hắn ôm lấy mặt, còn gì đau bằng khi chưa kịp làm gì thì mình lại sắp chết...và đau lòng nhất đó là...hắn vẫn chưa kịp nói tiếng yêu cậu... thật đau lòng...

(BibleBuild) Độc Chiếm Lấy Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ