Chương 2

2.5K 201 4
                                    

Cậu nghe tin trời đất đó tất nhiên là không đồng ý, rõ ràng mình đã bị hắn gài cho 1 cú không thể nào chấp nhận được, ở đâu ra mà chịu đi lại trước mặt hắn xin đừng thu mua bar của pí Mile.

Cậu tắm rửa sạch sẽ rồi cũng đến nơi để chụp ảnh, cậu vừa đến thì mấy nhân viên chạy lại.

"Anh Build! Hôm qua anh không đến, bao nhiêu chuyện xảy ra!"

"Sao!?"_cậu hỏi.

"Hôm qua anh không đến, giám đốc bị con nhỏ đáng ghét đó quyến rũ đó!"

"Mẹ nó! Con nào!?"_cậu điên máu lên.

"Đó! Anh thấy con nhỏ đang ngồi đó không! Nó đó, nó còn nói nó là phu nhân tương lai đó!"

Cậu đi lại chỗ ả ta.

"Nè Anna! Anh tốt với em quá mà!"

"Ờ! Rồi sao!?"

"Sao em dám dựt chồng anh vậy hả!"

Cậu tạt thẳng nước vào mặt ả, cơn ghen bùng nổ khiến cho cậu không kìm chế được mà muốn giết luôn ả ta.

"Nè! Em làm gì vậy hả!?"_người nào đó kéo cậu ra.

"Sao! Anh dám bảo vệ cô ta à!?"

"Em thôi đi không! Làm vậy không biết nhục à!"

"Nhục! Anh biết tôi đang điên lên không!"

Cậu quát lớn, ả ta ôm lấy tay tên đó, khiến cậu gần như hiểu ra.

"Ha...thì ra, anh chán tôi rồi chứ gì!?"

"Build! Anh chưa hề có ý đó! Nhưng nhìn em xem, em cũng đã vụng trộm sau lưng tôi còn gì!?"

Cậu chợt nhớ ra, liền sờ cổ mình.

"Ờ! Thì sao, do anh yếu quá đó!"

"Em!"

"Chia tay đi! Đồ tồi..!"

Cậu nói xong liền quay lưng rời đi, vừa ra là mấy cô trợ lí của buổi chụp hình cũng đi  theo cậu.

Bar Winner

Cậu vừa vào đã oà khóc trong lòng của Apo.

"Thôi mà! Cục dàng à, đừng khóc mà, lũ đó không tốt nên không có được mày!"

"Huhu! Yêu..hức..yêu anh ta..hức..yêu 8 năm..giờ..hức...anh ta..hức!"

"Thôi mà! Mày khóc quài là xấu lắm đó!"

Apo nhìn Mile đang đứng ở ngoài liền ra dấu.

"Mau điện thằng Bible đến cứu đi! Trời ơi...!"_Apo nói bằng khuôn miệng, không phát ra tiếng.

"Oki oki!"

Mile ở ngoài hiểu ra, liền đưa dấu "oki" rồi chạy đi mất, Apo xoa lưng cậu, an ủi.

"Build à! Còn nhiều người yêu mày lắm! Đừng vì 1 tên khốn đó mà tốn nước mắt nữa!"

"Hức...a..ai..hức..a..ai yê...hức...yêu..tao!"

"Ờ thì! Tao nè, Mile rồi....!"

Chưa nói hết câu, cậu đã ngồi bật dậy, lau sạch nước mắt.

(BibleBuild) Độc Chiếm Lấy Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ