Chương 8

1.5K 139 0
                                    

Sáng nay cậu có buổi chụp hình, thức dậy rồi liền vào nhà tắm chuẩn bị, đang loay hoay chỉnh giầy vào, mở cửa liền bị người ở ngoài doạ chút nữa là xĩu tại đó luôn rồi.

"Trời má! Anh làm gì tới sớm vậy!"

"Nay em có buổi chụp hình mà! Tôi đến đón em đi!"

"Tôi tự đi taxi được!"

"Sao được! Gà cưng của công ty thì phải cần chủ tịch đích thân đưa đi chứ!"

"Đưa xem xem!"_cậu nhón chân lên, đưa tay sờ vào mắt hắn.

"Sao vậy!?"

"Bộ anh thức khuya lắm à! Mắt sưng hết rồi!"

"Tôi có ngủ mà! Thôi...đi thôi, muộn bây giờ!"

"Ờ!"

Cậu và hắn đi tới chỗ chụp ảnh, ở đây khá đông, toàn là những người mẫu chuyên nghiệp, cậu lần đầu đến nơi như vầy, nên có chút e dè, hắn ở phía sau nhìn cậu, liền đưa tay lên khoác vai cậu.

"Đừng lo! Ở đây không ai biến thái giống tôi đâu!"

"Xí! Nếu có người biến thái như anh! Thì tôi cho 1 đá hết!"

"Haha! Mau vào thay đồ đi! Tôi ở dưới cỗ vũ em!"

"Cầm dùm!"_cậu đưa áo khoác của mình cho hắn.

"Làm tốt vào nhé!"

"Ừ! Làm tốt luôn!"

Cậu đưa đôi mắt rực sáng lên nhìn hắn, hắn nhìn cậu đã vào trong rồi mới di chuyển qua hàng ghế chờ.

"Chủ tịch Wichapas đây mà! Ngọn gió nào đưa anh đến chỗ này vậy!"_1 người đàn ông nhưng phong thái thì lại rất giống người phụ nữ, đi lại hỏi hắn.

"Đưa người đến cho chị chụp ảnh! Chị Bal!"

"Haha! Chủ tịch này, đâu, là ai mà được chính chủ tịch đưa đến vậy!"

"Cậu nhóc đang trang điểm ở đó!"_hắn chỉ về phía cậu.

"Build Jakapan Puttha! À, cậu nhóc 8 năm đây mà!"

"Chị Bal, chuyện qua rồi, đừng nhắc!"

"Được! Thôi chủ tịch ở đây nha! Chị phải đi chụp ảnh cho bé con xinh đẹp rồi!"

"Chụp đẹp 1 chút!"_hắn nhẹ nhàng nói.

"Chị mày mà chụp thì không có chữ xấu hiểu chưa!"

Hắn cười mĩm, rồi nhìn cậu làm việc, cậu chụp với 1 loại sản phẩm mới được ra mắt, nhìn cái độ chuyên nghiệp và chú tâm đó, hắn lại có chút tự hào...ai chứ..đây chính xác là bé con của hắn đó,...buổi chụp hình hoàn thành rất sớm, cậu nhảy nhảy xuống bật thềm, đi lại chỗ hắn.

"Thấy sao! Có đẹp không!?"_cậu hỏi hắn.

"Đẹp! Người đẹp thì lúc nào cũng đẹp!"

"Dẻo miệng!"

"Mặc vào đi!"

"Được!"

(BibleBuild) Độc Chiếm Lấy Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ