Lúc hắn vừa mới khỏi bệnh, chuyện tình của họ vẫn chưa công khai cho truyền thông, mỗi lần cậu đến thăm hắn là cả 1 vấn đề...giờ cậu cũng đã là 1 ngôi sao nổi tiếng, lịch trình liên tục ra nước ngoài...thời gian đến thăm hắn không có nên cậu cảm thấy rất buồn, dù là ở cùng công ty nhưng hắn từ khi xuất viện, công việc liên tục ập tới, cao hơn cả đầu....cậu cũng vậy..và thế là họ đã không có thời gian để ở bên nhau.
HongKong
Đúng như những gì mà mọi người thường nói, nơi được mệnh danh là thành phố không ngủ, bất cứ là đêm hay ngày, Hong Kong đều tiếp đón bạn bằng những điều thú vị mà ở những thành phố khác khó có được. Với nền văn hóa hòa trộn giữa 150 năm chế độ thuộc địa và 5000 năm truyền thống Trung Hoa, văn hóa Hong Kong mang nét pha trộn đặc sắc khiến cho ai đến đều thích thú, tò mò khám phá.
Cậu hôm nay có buổi sự kiện ở đây, là 1 buổi sự kiện lớn, với sự góp mặt của ngôi sao hạng A trên toàn thế giới, cậu dự xong sự kiện cũng đã hơn 10h khuya, vừa bước xuống xe, bao nhiêu ánh nhìn và fan hâm mộ đã vây kín, cậu tuy mệt mỏi nhưng cũng cố cười....nụ cười mà thường ngày đều trưng lên cho mọi người. Sau khi thoát khỏi đó, cậu nhanh đi vào khách sạn. Đi vào phòng của mình, cậu tạm biệt quản lí rồi cũng vào phòng.
Cậu vào đã chạy nhanh vào nhà tắm, tắm rửa, thay bộ đồ ngủ rộng rãi, tẩy trang các kiểu, nhìn mình ở trong gương.
"Đúng là như giấc mơ mà! Bible..anh ấy hết bệnh như 1 kì tích vậy!"
"Nhưng sao nay mình đẹp dữ vậy ta!"
Cậu tự luyến, sờ sờ mặt,...sau khi chăm sóc mặt xong cậu cũng đi ra ngoài, nằm xuống chiếc giường lớn, lấy cái điện thoại lên, màn hình điện thoại phát sáng chiếu vào mặt cậu...đến khi màn hình dần chuyển sang màu đen..nụ cười tươi như hoa không chút gượng, rụt rè hay giả tạo như lúc nãy...cười đến híp cả mắt.
"Em về rồi à!?"
Giọng nói ấm như lò sưởi từ bên kia phát ra, cậu nằm đó, đưa điện thoại ngay mặt mình, nói nhẹ.
"Ưmmm!"
"Tẩy trang chưa!?"
"Rồi!"
"Ăn gì chưa!? Quản lí có đưa cho em vitamin chưa!?"
"Dạ rồi! Còn anh! Anh chưa về nhà nữa đó hả!"
"Còn 1 chút việc! Lát anh về!"
"Anh đó! Về nhà đi, còn uống thuốc nữa! Anh chưa hết bệnh đâu! Mới xuất viện được nửa năm thôi mà đã cấm đầu vào công việc rồi!"
Cậu nói 1 lèo dài ơi là dài. Khiến cho người bên đầu dây kia chỉ biết cười bất lực. Dù sao vẫn là cục dàng nói nên hắn chịu nghe hết á!
"Em nhớ anh không!?"_hắn hỏi.
"Nhớ! Em muốn được ôm anh ngủ! Chứ không phải gối ôm! Ác cái là sợ khi qua nhà anh lại bị nhà báo thấy! Em nhớ anh lắmmmm!"_cậu mè nheo.
"Em khi nào về!?"
"Mốt lận! Mai em có buổi họp báo rồi còn xem buổi biểu diễn thời trang mới! Em là khuôn mặt đại diện, anh biết mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BibleBuild) Độc Chiếm Lấy Em!
FanfictionChắc có lẽ chính cậu cũng không ngờ,cuộc đời cậu đã qua 1 trang mới,đầy mùi vị đến thế. Cậu_Build Jakapan Puttha,25 tuổi,hiện đang là 1 người mẫu ảnh nổi tiếng nhất nhì Bangkok, ngoài ra cậu còn nổi tiếng là tiểu mỹ thụ của bar Winner lúc còn chưa n...