"Điều kiện?Lại điều kiện gì nữa?Có phải điều kiện giống Kim Tú Tài làm trâu làm ngựa cho hắn suốt đời chà đạp không?"Tử Thao có chút lo sợ trong lòng.Biết hoàn cảnh của cậu như vậy anh liệu có bắt cậu làm trâu ngựa cho anh cả đời không?
-Điều... kiện gì?-Cập ấp úng-
-Chờ đi
-Chờ cái gì?
-Hai ngày nữa khi cậu trả nợ Kim Tài song đến gặp tôi,tôi sẽ nói.
-Không phải là 1 điều kiện qóa đáng chứ.
-Có lẽ vậy.Tôi sẽ chuyển tiền cho cậu vào ngày mai -Ngô Phàm khẽ cười-(Tin em đi điều kiện này sẽ làm anh bị vùi dập đời hoa :>)
Ngô Phàm đi trước mặc Tử Thao đang ngơ ngác nhìn theo.Không biết điều kiện của anh là gì có bị thiệt quá không.Mà sao tự nhiên anh lại muốn giúp cậu? Cậu đâu có giúp gì được cho anh đâu.Đó là câu hỏi cậu canh cánh trong lòng không hiểu."Diệc Phàm anh ta có ý gì mà lại giúp người ngoài một số tiền lớn như vậy..."
2 ngày sau.Cậu đến tập đoàn Kim gia đưa tiền chấm dứt hợp đồng với Kim Tài.Vừa vào đến thư kí của hắn đã đợi cậu từ sẵn đưa cậu vào phòng làm việc của hắn.Phòng làm việc của hắn thực to a~ vừa bước vào đã thấy choáng ngợp bởi căn phòng to gần bằng nhà cậu ,toàn trang trí đồ mỹ nghệ tuyệt đẹp.Tường màu kem trên tường được treo vài bức tranh lớn.Đúng là nhà giàu có khác ha.Dù căn phòng đẹp mấy thì của Kim Tài thì vẫn thấy nó chả được đẹp.Tử Thao bước vào mặt cố tỏ ra lạnh lùng.
-Tôi đến rồi
-Vào đi-Hắn ngước lên nhìn cậu ánh mắt có chút khó hiểu-
-Tiền của anh đây-Cậu đập bộp túi tiền xuống trước mặt hắn-
-Em kiếm đâu ra số tiền này vậy?-Hắn có chút ngạc nhiên hỏi-
-Anh không cần biết.Tiền đã trả rồi anh không cần phải hỏi.
-Chả nghẽ em vay lãi cao?
-Tôi bảo anh không cần biết.
-Em ghét tôi sao?
-Còn phải hỏi...anh lại làm cái....chuyện đó với tôi anh đúng là...không còn gì để nói-Cậu cười khinh bỉ-
-Lúc đó tôi hơi say...-hắn giải thích với cậu-
-Thôi không cần nói nữa .Anh đã nhận tiền tôi về trước.Tạm biệt.
-Chúng ta sẽ còn ngày gặp lại...em cứ chờ đấy...và ngày đó em sẽ là của tôi hahaha...-Hắn nói to và cười nham hiểm-
"Tên thần kinh"Cậu nghĩ trong đầu.Nhìn đồng hồ đã là 8h40' đã đến giờ hẹn với Ngô Phàm cậu bắt taxi đến nhanh chỗ hẹn.Ngô Phàm hẹn cậu đến cafe Rose gần chỗ cậu làm.Cậu chạy nhanh đến anh đã đến trước.
-Xin lỗi đã phải làm anh chờ-Cậu thở hổn hển vừa nói-
-Không sao tôi vừa đến...uống gì gọi đi.
-Tôi một matcha đào ạ-Cậu nói với chị phục vụ-
-Cafe
-Vâng xin quý khách đợi chút ạ-chị phục vụ cười nói-