Anh nói song không chần chừ chút bỏ hết quần áo trên người.
Lại ôn nhu hôn lên bờ ngực gày gò trơ cả xương sườn của cậu.Dần tụt xuống bụng rồi đến cái 'chỗ' ở ở giữa hai chân nhỏ.Lấy tay xoa xoa theo chiều dài của trụ thịt nóng bỏng.Cảm nhận được bàn tay ấm nóng của anh đang vuốt ve hạ thân của mình khoái cảm tăng lên,cả thân thể run lên khe khẽ.
-Aha~.... -tiếng rên rỉ trong tiếng thở dốc đầy dụ hoặc .Làm tăng lên dục vọng đang chờ ngày phát tiết của anh.Anh liếm lộng ngón tay của mình một chút để khuyếch trương huyệt nhỏ của cậu.Tránh làm cậu đau đớn không chịu được.Nhẹ nhàng dần đưa một ngón tay của mình vào huyệt nhỏ.Chìu sáp từ từ .Tốc độ lúc đầu chậm chỉ ra vào nhẹ nhàng như con sâu ngoay ngoáy không tạo nhiều khoái cảm chỉ khiến cậu không ngừng ngứa ngáy huyệt nhỏ mà run lên rồi cự quậy người.Anh biết ý đưa ngón thứ hai vào tốc độ nhanh hơn.
-Ah~...Phàm...Phàm à...em...
-Sao?Có phải hay không muốn anh tiến hẳn vào ?
Anh đang trêu đùa lỗ huyệt nhỏ liên tục khuấy đảo điên cuồng.Gây ra sự đau đớn cộng thêm sự buồn nhột nhột khó chịu.Anh rút ngón tay ra.Lấy tay xoa xoa lỗ huyệt đang dần hé mở.Nhận thấy được anh đang làm gì biểu cảm mặt cậu dần giãn ra.Không còn khó chịu như lúc nãy...Tất cả biến mất khi anh bắt đầu nâng hai chân cậu lên để trên vai.Biết anh sắp làm gì cậu chồm dậy nắm tay vào bả vai anh cào cào .Sợ sệt nói:
-Phàm...Phàm à... đừng mà.... em...sợ...
-Đừng sợ...anh sẽ nhẹ nhàng thôi...- Anh biết lần trước khi nhập vào cậu anh không hề bôi trơn hay khuyếch trương gì hết nên gây đến sự đau đớn tột cùng.Hại cậu nằm bê bết hết cả sáng.Lần này anh tỉnh táo hơn dùng ngón tay tẩm nước bọt khuyếch trương cho cậu trước rồi mới tiến cự vật đã bôi trơn vào.Anh nhổm giậy tiến lên ngăn kéo đầu giường lấy lọ bôi trơn."Sao anh ta lại có cái thứ đó ở nhà nhỉ ? Thường xuyên làm chuyện đó sao ?..."Chắc phải thường xuyên lắm mới có cái thứ đó ở nhà.Nghĩ đến đó cậu không khỏi có chút khó chịu bĩu môi.Ngắm nhìn bộ dạng ngây ngốc của cậu anh đã ngầm hiểu cậu đang nghĩ cái gì đen tối trong đầu (Đừng nghĩ ai cũng ngư anh thế anh phàm ạ :v) Tiến đến xoa xoa cái đầu bù xù của cậu.Ân cần dỗ dành.Tiếp theo bôi một chút bôi trơn vào cự vật đang căng cứng chờ lúc phát tiết.Tiến đến bên người cậu nhẹ nhàng nâng hai chân nhỏ lên đặt lên vai.Cậu ở dưới biết ý nằm thả lỏng một chút,thở đều.Bao quy đầu dần tiến vào trong huyệt nhỏ rồi cả cự vật to dài nóng bỏng tiến vào từ từ mà nhẹ nhàng.
-Ô~ a...a...ha....-Lập tức cảm giác đau đớn ập đến cậu không ngừng rên rỉ dưới thân ảnh to lớn trần trụi của anh.Tay bấu víu vào drap giường.Người vặn vẹo hết bên này bên nọ.Tốc độ ra vào của anh ngày càng nhanh liên tục đưa đẩy điên cuồng .Mỗi lần thúc vào là đau đớn cùng khoái cảm tăng lên từng đợt cảm giác như xuyên lên tận não.Đau đớn nhưng vẫn có cả thích thú.
-Aha~ Phàm à ....chậm một chút....em em a~....-Tốc độ nhanh dần đều của anh làm căn phòng tràn ngập tiếng thở dốc.Còn có cả tiếng kêu rên đầy mị hoặc của cậu làm anh hưng phấn mà tăng sức lực ra vào thật mạnh.Biết cậu đau đớn anh có chút đau lòng tiếp tục ra vào nhưng giảm tốc độ một chút.Có thứ gì đó ươn ướt từ huyệt nhỏ của cậu chảy ra đã thầm biết đó là cái gì anh lập tức cúi xuống mùi tanh tưởi mằn mặn nhanh chóng sộc vào mũi không khỏi nhăn mặt mở to mắt ra nhìn.Một màu đỏ máu hòa quyện cùng màu trắng đục chảy từ lỗ nhỏ tiếp tục lênh láng ra đùi anh rồi chảy xuống ga trải giường màu trắng.Biết cậu đã hết sức chịu đựng anh dừng lại rút cự vật đang cắm trong người cậu ra đứng lên lấy giấy ăn lau tiểu huyệt cho cậu rồi lau drap giường ròii cuối cùng lau ở đùi anh.Cậu từ từ nằm giậy đưa đôi mắt mờ mờ hơi nước mệt mỏi nhìn anh.
-Sao...sao lại dừng lại?-"Anh mất hứng sao?Mình đâu có làm gì?" Cậu vẫn nghĩ rằng mình có điểm nào đó làm cho anh không vui-
-Đau sao không bảo anh?Còn cố chịu-Anh nói ba phần trách móc bảy phần lo lắng-
-À...em...em sợ anh mất hứng...-Cậu ngập ngừng nói, khẽ đưa đôi mắt rủ xuống như làm phải điều gì đó có tội-
-Ngốc à~ đau thì bảo anh không được chịu đựng,nhỡ đâu em ngất ra đấy thì anh biết làm thế nào-Anh lướt nhìn thân hình gày gò trơ xương của cậu tiến đến véo cái mũi đùa nghịch-
-Em ...em không sao.
-Thôi anh đưa em đi tắm rửa.
Anh tiến đến bế cậu lên đặt vào lòng ngực rộng lớn.Bước vào phòng tắm.Ngẹ nhàng đặt cậu xuống bồn tắm rồi xả nước nóng vào.Với tay lấy lọ sữa tắm trên giá gần đó.
-Thực xin lỗi đã làm bẩn đệm của anh...lát nữa em lập tức giặt..-Cậu nghĩ đến điều vừa sảy ra nhanh miệng nói lời xin lỗi anh-
-Không cần cứ để đó.Đâu phải lỗi của em.
-Nhưng nó....
-Ngoan nào.Anh bảo cứ để đó.-Anh nhăn mặt đưa ngón tay trỏ lên đặt trước môi cậu-
Biết không cãi được cậu gật gật cái đầu ngồi yên cho anh tắm rửa như con nít.Tắm song biết thể lực cậu vẫn chưa hồi phục hết anh tự mua một ít cháo về bón cho cậu ăn.Bảo cậu nghỉ ngơi cho tốt rồi đi làm.Cậu đi đi lại lại trong căn nhà rộng lớn của anh nghịch đủ thứ hết cốc chén rồi đến đồ cổ.Mang chăn màn đi giặt.Đi lại nhiều cũng chán cậu sực nhớ đến mình xũng có việc làm đứng giậy lấy cái áo khoác đi ra khỏi nhà.Lấy chìa khóa anh để lại khóa cửa rồi bắt xe bus đi đến chỗ làm.
----and chap 10-----