Không lâu sau anh đến.Vừa bước vào cửa chưa kịp nói câu gì đã nhìn thấy cô ta.Đôi mắt nhanh chóng chuyển từ ngạc nhiên sang chán ghét.Nhìn coi ta đang nằm sõng soài trên bàn với chai rượu uống dở.
-Sao cô ta lại ở đây ?-Anh nói bằng dọng khinh thường-
-Cô ấy uống say quá nên em không có cách nào đưa cô ấy về...điện thoại cô ấy không mang em không còn cách nào khác nên....
-Nên em gọi anh?-không để cho cậu nói hết câu anh nói tiếp vào-
-Tại em hết cách...xin lỗi..
-Không cần xin lỗi...theo anh - Anh đưa cô ta vứt vào xe phóng xe đi-
Anh đi đến một con phố khá lớn.Hầu hết ở đây không có người dân ở đây đều là khách sạn, quán bar,vũ trường... Dừng xe lại ở một khách sạn khá lớn.Ở cổng thấy một người phụ nữ trung niên thân hình hơi mập trang điểm đậm.Đằng sau lưng là vài cô gái trẻ ăn mặc hở hang đừn sau.Khỏi nói cũng biết là đồng nghiệp của cô ta ha.Kế bên là mấy người đàn ông trung niên bụng bia không ngừng tia đôi mắt dâm đãng vào ngực và cặp chân thon dài của mấy cô kia.Anh xuống xe đi đến chỗ bà ấy.Thấy anh bà ấy cười tươi như hoa chạy ra.
-Cậu chủ Ngô lâu lắm không thấy cậu đến đấy nhá -Bà ấy nói dọng ngọt sớt -
-Hôm nay tôi đến trả người.
-Trả người?-Bà ấy nhìn anh bằng ánh mắt khó hiểu-
-Di Mẫn đó.Bảo cô ta đừng bao giờ như vậy nữa.-Anh nói bằng dọng lạnh lùng-
Nói xong anh đến xe mở cửa ghế sau lôi cô ta ra đẩy cô ta cho bà ấy.Để mặc bà ấy đang nghìn anh bằng ánh mắt khó hiểu.Anh một mạch liền phóng xe đi luôn.Cậu không nói lời nào chỉ dựa đầu vào cửa sổ.
Có nên hỏi không? Lý do là gì ?Tại sao lại nói dối mình ? Tuy không biết anh có yêu cô ấy thật không nhưng trong lòng vẫn có cảm giác không yên . Ash~ Mình bị làm sao vậy ? Điên rồi sao ? Sao cứ phải dữ trong lòng như vậy sao không hỏi đi.Ôi điên mất...
-Ăn gì chưa ?-Anh hỏi cậu-
-Không muốn ăn.
-Sao?Mệt à?
-Không.
-Hôm nay ăn nói kiểu gì thế ?Khó chịu ở đâu à? -Anh đánh mắt sang nhìn cậu-
-Đừng hỏi nữa.-Tôi khó chịu nói,mày khẽ nhíu-
-Làm sao?Trống đối tôi à ? Em nên nhớ là em đang trong vòng tay tôi...nên đừng có làm càn.-Anh đưa tay đưa cằm cậu sang ,gào nhẹ vài tiếng, tức giận nói-
-Sao anh nói dối tôi ?- Cuối cùng cũng mở được miệng ra hỏi-
-Dối cái gì ?
-Cô ấy với anh đâu chỉ là 419...chắc hẳn anh cũng biết cô ấy thích anh phải chứ ? -"Anh nói đi,Anh nói đi" Cậu như gào thét lên trong lòng-
-Cô ta thích tôi thì đâu ảnh hưởng đến việc tôi thích em..
-....-Câu nói này làm cậu cảm thấy khó sử,tạm thới chưa nói được câu nào -
-Đừng nói nữa ....tôi đói rồi tôi muốn ăn...
Anh không nói nữa chỉ tập chung lái xe.Cậu trong lòng vẫn còn đang chút tực giận.Không nói gì không nhìn anh chỉ liếc mắt ra cửa sổ. Cái cảm giác này là gì ? Cậu đang ghen sao?Cả anh ta nữa đang trong tình trạng nước sôi lửa bỏng anh ta còn muốn ăn uống cái mẹ gì ? (Tí nữa anh sẽ biết anh Phàm muốn ăn cái gì mà nóng vội vậy :3 )