Thân ảnh to lớn của anh ẩn hiện trước mắt cậu . Điên cuồng nắm chặt lấy đôi tay nhỏ của cậu mà kéo xồng xộc vào phòng . Anh nhanh chóng bước nhanh vào phòng dùng sức vứt cậu xuống cái giường trước mặt . Cậu không một sức lực ngã nhào xuống , đau đớn mà nép vào một góc giường . Cậu co chân và tay lại khúm núm sợ sệt .
Anh điên rồi !!! Ánh mắt anh bây giờ đúng là chỉ có sự giận dữ và dục vọng chiếm hữu . Nói gì với anh bây giờ cũng là vô ích . Thật đáng sợ . Cả người cậu run lên không giám nhìn vào anh nhìn vào đôi mắt đáng sợ đó . Sao anh lại trở thành một người đáng sợ như thế này ? Anh đâu như thế này mà . Phải không? Anh dịu dàng anh ôn nhu anh lạnh lùng chứ không phải như bây giờ anh tức giận anh tàn bạo không nửa điểm ấm áp .
- Ra đây .- Anh nhìn cậu đang khép nép bên góc giường không kiên nhẫn phẩy phẩy tay chỉ chỉ vào cạnh giường gần đó -
-Không... không đâu...-Cậu sợ sệt không làm theo lời anh , lại càng khép người vào một chỗ lắc nhẹ cái đầu-
-Đi ra đây -Anh hơi gằn dọng lên -
-Kh...không...đâu em ....xin anh...dừng lại đi...mà...
-TÔI BẢO EM ĐI RA ĐÂY. - Anh gào lên , trợn trừng hai mắt đục ngầu -
Hết cách cậu đành làm theo lời anh . Chậm chạp mà bò ra gần . Anh không đủ kiên nhẫn chờ đợi cậu bò ra gần đây . Với tay kéo tay cậu lại . Kéo cậu vào lòng lại áp xuống hôn môi lần nữa . Nụ hôn vẫn hệt lần đầu có khi còn tàn bạo và mãnh liệt hơn.
Anh ngấu nghiến mút lấy môi cậu . Dùng lực mà ép xuống . Lưỡi luồn vào liếm lấy môi hồng của cậu luồn lách vào trong khoang miệng nhỏ hẹp của cậu . Lưỡi và hơi thở ấm áp đó truyền vào khoang miệng cậu như muốn nuốt trọn lấy tất cả những gì trong đó . Cậu không giám đáp trả lại vì sợ . Chỉ rụt rè đưa lưỡi lên mặc cho lưỡi anh ra sức quấn lấy nó mút mát nó cắn lấy nó đến tê dại . Anh cắn mút môi cậu đến khi nó bật máu anh mới bỏ ra . Mùi vị mằn mặn và tanh tưởi tràn vào trong miệng cả hai đều khó chịu mà mặt nhăn mày nhúm .
Anh lấy tay lau miệng. Nhanh chồm đến đè cậu xuống giường . Liền lao vào hôn dọc từ tai đến sau gáy rồi đến cổ của cậu . Miệng anh đến đâu dấu hôn hồng hồng lại xuất hiện đến đó . Tiếp đến là hai điểm nhỏ trước ngực anh cứ vậy mà dùng răng cắn lấy nó , từng nhát từng nhát như muốn cắn nát nó ra vậy . Tay của anh cấu véo lấy hột đào bên kia làm nó sưng tấy một mảng .
-Ahhh~ ...ah... - đau muốn chết vậy . Cậu kêu lên , tiếng kêu làm anh thức tỉnh một chút , dừng động tác đang làm lại lấy tay cởi cái ca vát đang thòng lòng trên cổ . Đem đến trói hai tay cậu vào đầu giường .
Anh đem bàn tay ấm nóng chạm vào thân thể mảnh khảnh của cậu . Lướt nhẹ từ ngực xuống bụng . Mang đến cảm giác nhột nhột . Đôi tay lại dần dần tụt xuống hạ thân của cậu mần sờ vào trong lớp quần mà nắm lấy , bóp lấy . Cả cơ thể cậu run lên.
-Sao nơi đó vẫn còn mẫn cảm như vậy? Tưởng nơi đó được nhiều đàn ông chạm vào nên trở nên trai lì rồi chứ ?- anh mở miệng cười một nụ cười trào phúng . Không suy nghĩ đến cảm nhận của cậu mà nói ra những lời khó nghe đó-
Cậu đau lòng nhìn anh . Sao anh có thể nói em như thế . "Anh nghĩ em là loại trai bao rẻ tiền đàn ông nào cũng có thể tùy tiện lên giường sao . Sao anh lại có thể ". Trái tim cậu bây giờ như có cái gì đâm nát , đau đớn đến tột cùng . Cậu chưa từng yêu ai đến thích cũng chưa từng . Anh là người đầu tiên mà cậu có cảm giác rung động là người đầu tiên cậu hôn , là người đầu tiên cậu thích , người đầu tiên và duy nhất cậu yêu.
Cậu không đáp lại chỉ lặng lẽ quay đầu đi để không đối diện với nụ cười châm chọc đó của anh . Anh lại càng tức giận lột bỏ chiếc quần của cậu và quần áo còn lại của anh trên người. Hai thân ảnh trần tụi cứ thế mà quấn lấy nhau trên giường .
Anh đưa tay nâng hai chân cậu lên đặt lên vai , ngón tay luồn lách vào bên trong tiểu huyệt cứ thế một rồi hai rồi ba ngón rút ra rút vào . Đến khi huyệt nhỏ có thể dãn mở dễ dàng anh mới bỏ tay ra .
Anh không chờ đợi nữa liền đưa trụ thịt nóng bỏng vào . Thu nhập vào bên trong cậu .Ra sức mà đâm sâu vào bên trong sâu nhất của cậu . Đâm ra rút vào liên tục . Hai cơ thể lên xuống nhấp nhô theo nhịp ra vào của anh . Tuy đau đớn nhưng vẫn đem lại khoái cảm tột cùng .
-Ah~....ah ha...ưm ah đau... làm ơn .. dừng lại đi...ah..- Anh đẩy nhanh tiến độ , dùng sức nhiều hơn để tiến vào trong.-
-Vẫn đau thế sao? Bao nhiêu đàn ông đã đâm cái đó vào đây rồi hả , trai bao ?
Đừng nói nữa , xin anh đừng nói nữa . Anh đừng nói em như vậy mà . Em đau lắm anh biết không ? Tại sao anh có thể vô tình như vậy ? Em đâu hề làm như vậy sau lưng anh .Em không phải là trai bao đâu mà.
Cậu lại khóc từng giọt thi nhau rơi xuống từ má chảy xuống gối . Cậu khóc vì câu nói của anh . Anh nhìn cậu bằng ánh mắt khinh bỉ , chán ghét . Cậu không nói gì chỉ lặng lẽ khóc . Anh lại càng tức .Cơn giận của anh như tới đỉnh điểm . Anh đi xuống giường mở ngăn kéo tủ lấy ra một cái dây thừng tầm 3m gập đôi nó vào rồi vung tay đánh lên người cậu . Cậu giật mình vì đau mà kêu lên . Người co lại . Anh lại dơ tay mà đánh vài phát nữa vào lưng , ngực và chân cậu .
-Áhh....ah...huhu...em xin anh....đừng đánh em nữa....hức hức....em đau mà....xin anh đấy...
Máu bật ra từ những vết thương cũ hòa quyện với máu từ vết đánh của anh tiếp tục rỉ ra. Thấm đượm một màu đỏ xuống ga chải giường.
-Tại sao em lại khiến anh phải đánh em như thế này hả ? Em nói đi. Tại sao em lại lừa dối anh ?
Anh nói song liền dừng lại hành động của mình , ném cái giây sang một bên .Cậu không trả lời lại , bất động nằm đấy .
Cậu vì mệt và đau nên ngất đi . Kết thúc một đêm dài đau đớn và đẫm máu.
----and chap 20----