Chào các đồng chí! Hôm nay thế nào rùi? Chapter đầu tiên đã có vài lỗi sai chính tả....Cylinn bùn......Nói ít thui! Ta bắt đầu nhé!
========== Chapter 2 ==========
Cô đang chạy đến người kia nhưng sau đó thì đột ngột dừng lại....
- Uả?? Sao ở đây có cái cầu thang đi xuống vậy? Nó còn đc che khá là kín nữa. Lối đi bí mật chăng?? Xung quanh chỗ này được che toàn hoa quý thế này..._Cô đứng từ trên cao nhìn xuống mà nhận xét.
- Người kia thì đang bị thương. Giúp trước rồi khám phá sau!
Nói xong thì cô chạy ngay đến bê ngừi kia
* Sao nét mặt quen quen làm seo?
"Xin chào". Cô nói nhưng không có một lời đáp trả. Có lẽ người kia đang ngủ.
Con người kia là một chàng trai với làn da đỏ đang bị thương khá nặng(hãy đoán là ai đuy nèo). Cô nghĩ rằng ở xung quanh đây làm gì có một cái gì nguy hiểm đến mức khiến bị thương nặng như này! Có lẽ là bị đánh chăng?? Cô chả biết nữa. Trước mắt là phải cứu chàng trai kia đã. Cô lấy ra một hộp cứu thương mini và rất nhanh tay, cô đã sát trùng và đang băng bó các vết thương cho người kia.
- Đau!_Chàng trai kia giật mình thức giấc mà thốt lên.
- Ây...Tôi xin lỗi nhé! Nhưng anh bị thương nặng quá nên tôi lại sát trùng và băng bó giúp anh thôi_Cô vừa nói vừa điều chỉnh nhịp độ tay sao cho không quá mạnh.
- Cô là ai!?_Cảnh giác.
- Tôi là Vietnam, còn anh??
- Biết làm gì!?_Boiz lạnh lùng said.
- Vậy thôi thì không trả lời cũng được. Chả sao.
- Chậc...Tránh x-ưm????
Vì cái tội nói nhìu trong lúc bị thương, Vyvy đã nhét ngay một viên kẹo vào miệng của boiz lạnh lùng kia.
- Anh đang bị thương khá nặng, im lặng để tôi băng bó cho! Anh càng nói càng đâu đấy!
Ừ thì đang đau nên cuối cùng anh cũng chịu nghe lời cô mà im lặng cho cô làm việc.
* Tay cô ấy mềm thật_anh nghĩ thế.
Sau một lúc, cuối cùng....
- Xong!!! Oke rồi đấy_Cô hào hứng nói.
- Cảm ơn..._Anh cảm ơn với khuôn mặt hơi ngại.
- Hì, chả sao đâu! Giúp đỡ người khác lúc gặp khó khăn là chuyện nên làm mừ!_Cô cười nói.
Khuôn mặt xinh đẹp ấy cười lên dưới ánh nắng của hoàng hôn thật tuyệt vời làm sao! Co còn không hề biết rằng chính cô đang lờn người ấy thẹn thùng đến chết!
- T-tôi là Ussr! Cảm ơn cô rất nhiều....._Người kia - bây giờ là Ussr cảm ơn cô.
- Gì cơ!???_Ngay lập tức ngưng ngay nụ cười ! Cô tròn mắt nhìn anh.
- Là Ussr. Có chuyện gì sao??_Anh thắc mắc.
* What!??? Cái éo gì thế!?? Boss á!???_Cô vẫn không thể hiểu chuyện quái quỷ gì đang xảy ra trong cái thế giới này. Nhưng cuối cùng, cô vẫn trả lời anh là "không sao" trong khi đang rất hoang mang.
Sau một lúc,...
- Anh đỡ hơn rồi nhỉ?? Để tôi dìu anh đi tìm gia đình nhé?
- Cảm ơn lòng tốt của cô nhưng mà tôi là một người quá lớn để cô có thể dìu đc.
Yeah.... Chắc chắn Vyvy đỡ không nổi vì cô chỉ cao 1m65 với thân hình body shaming nên có thể nói là cô khá yếu(cũng chưa chắc), trong khi cái ngài Boss kia lại to cao, rất cao....1m95 đêý các tình êu ạ. Nghĩ sao mà Vietnam có thể đỡ nổi? Vietnam trong lòng tức anh ách nhưng nũ cười vẫn còn trên môi bởi trước mặt là Boss, không thể thất lễ đc! Nếu là người khác chắc cô vả cho hắn rớt hàm luôn rồi!!
- Nhưng mà thay vì đỡ tôi thì tôi có thể nhờ cô gửi cái định vị từ cái máy này cho Russia giúp tôi không?_Ussr lên tiếng.
- Được! Tất nhiên!
"Ting ting". Tiếng máy của Russia kêu lên.
- Hmmm... Cha gửi cho mình cái gì thế? Ủa? Định vị? Cha tìm đc lối về rồi á hả? Vậy thì phải nhanh gửi cho mấy nhỏ em ngay thôi_Russia nhanh tay gửi cho mấy đứa em và sau đó tức tốc chạy theo định vị ngay!
========== End chapter 2 ==========
Âydza~~ Cuối cùng cũng xong!
Có lẽ mn sẽ thắc mắc vì sao họ không sử dụng cái máy đó để tìm vị trí mê cung một cách thuận lợi nhỉ? Tui giải thích nhé! Khi vào đây thì bị thu tất cả các thiết bị âm thanh đồng thời điện thoại và đc phát một cái máy gửi định vị. Trong gia đình ấy, người nào đó tìm thấy cái lạ thì gửi định vị và đi theo những chỗ mà người gửi đã từng đi, không thể thu phóng to hay nhỏ bất kỳ các hình ảnh để có thể giải mê cung!
Vậy đấy nhé! Có thắc mắc cứ hỏi thêm nhé! Bye~~~
Wishing you all the best!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vietnam] Xây dựng sự tồn tại ở thế giới mà không có tôi!
HumorMột cô nàng xinh đẹp tên Vietnam trong một lần đi chơi đã bị tai nạn và thật đáng buồn và không thể qua khỏi. Nhưng chính sự việc đó lại đưa cô tới gặp Chole- vị thần của vạn vật. Có một thế giới mà Chole đang thật sự gặp rắc rối- một thế giới count...