Hihi! Chào các cô, các bác, các chú, các dì, các anh chị em quanh ta! Cylinn quay lại gòi đây! Hehe, mị đổi tên thành Chou nhé! Tên khá giống với tên thật của tui nên quyết đổi luôn cho nó oách! Mà mị sắp thi giữa kì rùi moi người ạ! Đang rảnh hơi 1 xíu nên đánh máy chơi chơi! Bắt đầu thui !
==========Chapter 7==========
Bùm! Ôi thật bất ngờ! Căn nhà giờ đây lộn xộn hơn bao giờ hết! Quần áo của mấy ông nội kia vứt tứ tung khắp cả căn nhà! Cái thì vứt trên sofa, cái thì vứt trên sàn nhà, cái thì vứt trên tủ lạnh và cái khác còn vứt trên cả đèn(Ghê chưa, ghê chưa)! Chết thật rồi! Quả bom không hẹn mà giờ sắp nổ đến nơi!
-Ui ui ngài Asean ơi! Đừng bực mấy ô-.. mấy người kia! Để con dọn cho!_Vietnam nói.
-Không cần đâu con ạ! Con mới về, không cần phải nhọc công vô ích thế đâu!_ Asean nói với thái độ muốn đấm vỡ(con mẹ nó) mặt mấy đứa con luộm thuộm của ông!
-Aizzz... Tắm xong quá đ-...._Thailand vừa mới tắm xong, cậu vừa bước ra khỏi cửa thì chiếc khăn không còn ở trên tay, 4 mắt vô tình chạm nhau.
*Chết mẹ rùi! Ông zà nổi giận rùi!*_Thailand bắt đầu run người.
-Chuyện gì thế ma-.... À.,.Tao hiểu rồi!_Laos bước ra cũng tự nhìn tình hình và đoán được diễn biến.
-Chuyện gì mà tụi mài run th-... Cho tao núp với coi!_Indonesia tìm chỗ núp sau lưng 2 thằng nhỏ con hơn mình.
-U là trừi! Chật hết cả đường đi kìa! Điên hết rồi ...à...._Giọng Singapore ngày càng nhỏ dần khi nhìn thấy "ông zà" nhà cậu.
-Mấy thằng đứt dây thần kinh này, tránh cho bố đ..i..._Cambodia nói nhưng cũng chạy sau lưng mấy thằng anh.
//Má, Brunie khôn vaiz. Nó trốn trong nhà tắm luôn rồi.//
Hay:
//Philippines thì bận chải chuốt!//
Và:
//Myanma với Malaixia cũng trốn tuốt ở bên trong rồi! Đcm chúng mày!//
Tất cả ai ai đứng ngoài cũng chửi thề vì cứ tưởng chỉ một mình chúng nó chịu cơn thịnh nộ của Asean nhưng ai dè....
-Đếm từ 1 đến 3, đứa nào chưa có mặt trong phòng khách thì đứa đó xác định._Asean nói với giọng khàn khàn mà cũng lạnh hơn bao giờ hết.Nhưng chỉ mới đếm đến 2, ai cũng có mặt đầy đủ ở phòng khách. Asean ngồi ở ghế chính, 9 người còn lại ngồi xung quanh, còn Vietnam? Đứng ngoài mà hóng chứ sao nữa!
-Hôm nay là ngày trọng đại... Vậy mà chúng mày đang làm cái quái gì thế này hả? Quần áo thì vứt lung tung. Bộ nghe chửi nhiều quá cũng không ngán được hả?...._Asean "ca" những câu ca mà những bậc phụ huynh nào cũng từng nói.
*Chậc chậc, nghe giảng đạo thấy chán!*_Philipines lấy tay che miệng ngáp lấy ngáp để.
*Chắc nằm ngủ được đấy! Ông này làm ca sĩ ru ngủ chắc được triệu view!*_Malaixia nghĩ như thế!
*Me~ Mấy thằng chó má đó! Đã bảo cất hết đi rồi mà không chịu nghe! Giờ bị chửi lây! Thật bất công!*_Brunie không bằng lòng khi bị nghe chửi.
Ai cũng chửi nhưng cũng có ai theo các phương thức khác nhau. Nhưng tình hình căng quá, cách duy nhất để giảm căng thẳng là Vietnam bước vào.
-Thôi, ngài không cần phải chửi mấy anh ấy quá đâu. Tuổi trẻ cả mà.(Có hai mươi mấy tuổi)
-Cha!!_Brunie nói.
-Cái giề!?_Asean nói.
-Bọn con bảo không cần mẹ kế cơ mà! Huống chi cha còn đưa mẹ kế mà nhìn còn trẻ hơn cả bọn con. Hơn nữa cô ấy còn là người đai diện của thần nữa cơ. Cha có sở thích độc lạ b-(Bình Dương).. countryhumans._Brunei phản bác.
Sau câu phản bác của Brunei, Vietnam ghé sát tai Asean mà hỏi: "Ủa cha đã từng có người yêu rùi á!??"
//Mấy thằng ranh con tự tưởng tượng chứ công việc của Đông Nam Á lo không xong thì yêu với chả đương có bị điên.//_Asean trả lời gay gắt với Vietnam.
Tuy Vietnam chỉ ghé sát tai để hỏi câu hỏi như thế nhưng đối với 9 người kia thì đó lại là 1 cảnh cơm chó...(nghĩ mẹ kế là chúng mày hết làm chồng Vietnam)
-Haha, ta đã từng đưa mẹ kế về nhà chưa?_Asean hỏi.
-Chưa, nhưng mà không thích đâu cha à.._Myanma said.
Haizzz, đây là em của sáu đứa đầu(Thailand ,Philippines ,Singapore ,Malaysia ,Indonesia , Brunei) và là chị của 3 đứa sau(Laos, Myanma, Cambodia)...
-Chào mọi người! Em là Vietnam... Mọi người đều ngoài 20 cả rồi mà em mới 16 nên xưng hô anh chị-em cũng được
// Mày ơi! Tao sắp xịt máu rồi!//_Laos thì thầm.
//Tao cũng sắp ngất!//_Thailand đáp lại.
-Philipnes, Con đi kiếm cho Vietnam vài bộ đồ rồi dẫn em ấy đi tắm._Asean dặn dò.
-Cha!!!_Singapore lên tiếng.
- Philipines là con trai mà, sao có thể tắm cho Vietnam!??_Singapore phản đối ý kiến của Asean.
Cái gì cơ!? Chuyện này là sao?? Chờ chapter sau nhé!
==========End chapter 7==========
Haizzz đánh mãi mới xong. Chapter nay khá ngắn tại sắp thi giữa kì rùi nên không thể viết dài.
À mà thông báo lun! Tui tạm dừng viết vài tuần nhé! Để tui ôn thi cho xong. Lúc nào thi xong rùi tui viết lại cho nhen. Hehe.
Vì hiện tại là 5:46 a.m nên:
Good morning and full of energy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vietnam] Xây dựng sự tồn tại ở thế giới mà không có tôi!
HumorMột cô nàng xinh đẹp tên Vietnam trong một lần đi chơi đã bị tai nạn và thật đáng buồn và không thể qua khỏi. Nhưng chính sự việc đó lại đưa cô tới gặp Chole- vị thần của vạn vật. Có một thế giới mà Chole đang thật sự gặp rắc rối- một thế giới count...