Chapter 9

284 36 6
                                    


Chào các đồng bào thân iu của tôi ơi ! Chou quay lại gòi đây ! Truyện không ra có mấy bữa thôi mà giờ tụt hạng trầm conmeno trọng . Vì thứ sáu kiểm tra nhưng giờ mị phải lăn bàn phím viết cho mọi người đây. vào truyện đi !

==========Chapter 9==========

Ra đến vườn, theo đến điểm Thailand chỉ dẫn thì .... "Ối giời ơi" Ngay sau đó thì thằng Malaysia bị bịt miệng lại vì hét to lúc Vietnam đang ngủ. Ồ, mọi người có muốn nhìn thấy lúc Việt Nam đang ngủ dưới ánh nắng như nào không? Hehe:

 Ồ, mọi người có muốn nhìn thấy lúc Việt Nam đang ngủ dưới ánh nắng như nào không? Hehe:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Nguồn: Cái chết thoải mái của ác nữ công chúa;                  Một phần color by me)

-Ực....Đẹp vãi_Philippines thốt lên trong ngỡ ngàng.

-Ey tụi bay, vô ăn cơm đi, tao đói...._Cambodia nói trong vô vọng.

-....

-Ey, nghe tao nói không?? Hey các Bro???_Cam hỏi đi hỏi lại.

*Mấy thằng l*n mê gái này !*_Cambodia khua tay trước mặt mấy thằng hám gái này. Các người anh em này đứa nào đứa nấy cũng đứng đờ đờ nhìn Vietnam một cách say đắm.

-Ê Bro, mày chảy máu mũi rồi kìa !_Cambodia bất lực nói.

-Tao xác định lần này tao phải đi chuyền máu!_Brunei said.

Bỗng nhiên Vietnam từ từ mở mắt ....

-!!! Ủa,mọi người .... Ủa sao..._Vietnam nhanh chóng bật dậy.

Ai cũng nhanh chóng chỉnh lại thái độ nghiêm túc-ing.

-Mấy thằng này gọi em vào đây ăn sáng _Cambodia nói khi mấy ông kia lấy lại liêm sỉ.

-Hihi em lỗi, em ngủ quên ,để mọi người phải đợi lâu rồi .Sorry,hehe!_Vietnam gãi đầu ngượng ngùng đáp.

-Không sao đâu. _Thai hít hơi sâu và nói

-V-vậy ta vào ăn thôi ,không kẻo đồ nguội mất!_Laos nói.

-Ừm vậy chúng ta đi thui!_Việt Nam đứng dậy và đi vào trong ăn với mọi người. Cô không hề để ý đến con người đỏ mặt như sắp sốt đến nơi! Khi đã vào trong...

-Mấy đứa đi đâu đếy!??_Asean.

-Bọn con ra vườn chơi! _Cambodia.

- Sao không ăn sáng rồi hẵng chơi??_Asean gặng hỏi

- Tại đợi ngài chứ còn gì nữa! _Indonesia.

- Ngài gì mà dậy muộn quá, mặt trời mọc cao hơn đỉnh m*ng rồi mà....Haizzz ! Nấu xong như một giờ rồi mới chịu dậy ! Haizz, hết nói nổi.

[Countryhumans Vietnam] Xây dựng sự tồn tại ở thế giới mà không có tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ