Trời ơi, tui đã quay trở lại rồi đây! Mị đang cố gắng làm bão chap mà không biết có kịp hay không nhưng mị sẽ cố! Đang hơi mệt do sau thi đang còn chóng mặt nên sợ chap này không hay! Với cả đây đang là giai đọa đầu nên sao mà thấy nó nhạt dữ thần nữa! Hứa sau này có nhiều chi tiết thú vị! Có đấm nhau đó! Nhưng chưa biêt là chap nào! Bắt đầu thôi
==========Chapter 13==========
Bức thư được ghi với nội dung khá rõ ràng. Vietnam được mời tới dự Đại hội cấp cao toàn cầu đại diện cho Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam... Sau bữa Đại hội thì Vietnam hãy đi theo UN đến một nơi. Chỉ như thế thôi. Vietnam cũng hóng chờ Đại hội này lắm!
.
.
.
.
Ở đâu đó.....
- Mùi hương của Vietnam còn đọng trên cái áo này thơm vaizz..._USA hít lấy, hít để mùi hương áo. Sau đó USA bảo người hầu cất cả thư của cô lẫn cái áo của cậu trong tủ kính. Hai người này cứ nghiện mùi nhau như thế này là chết! Phải làm sao đây?
.
.
.
.
Vài tuần sau, cô đến dự Đại hội cấp cao toàn cầu.
- Khoảng bao nhiêu giờ thì tới nếu đi bằng cái này đến New York ở Hoa Kỳ?_Vietnam nói với trợ lý của mình.
- Dạ, khoảng 3 giờ ạ!_Người kia cũng đáp lại lời.
- Haha... Đúng là máy bay phản lực có khác.
- Có vẻ như đây là lần đầu tiểu thư đi bằng cái này, mỗi countryhumans đều có một cái !
- Aha... Về nói chuyện nhà thăm dân có vài bữa mà giờ đi máy bay phản lực đến nơi họp thế này..._Vietnam cười cười nói.
Thực ra, các country humans sẽ được sống trong một khu vực tại một nơi cố định. Nó giống như một khu đô thị lớn bao gồm nhà ở, công ty, kho bảo tàng,... (Tất nhiên cũng có một số con người sống ở đây). Vì thế các countryhumans mới có thể gặp nhau một cách trùng hợp. Còn Vienam do là mấy ngày trước có về nước thăm dân chủng nên bây giờ bắt buộc phải đi bằng máy bay phản lực chứ nếu giờ này mà đi bằng máy bay sang New York thì không kịp mất.
.
.
.
"Ọe..."
*Mánó! Lần đầu đi máy bay phản lực đúng thật sốc! *_ Cô nghĩ như thế nhưng mà vẫn tiếp tục nôn trong nhà vệ sinh.
- Không biết hôm nay họp về chuyện gì đây! _ Giọng của Belarus thốt lên khẽ khàng bên ngoài kia.
- Chịu thôi! hỏi UN mới biết chớ! _ Giọng của người con gái lạ nào đó đáp lại.
- Hầy! Angola nói đúng! _ Ukraine nói. Có vẻ như cô gái vừa nãy là Angola
- Ừa! Lâu lâu đi họp chán chết! Egypt ứ thích đâu! _Cô gái tên Egypt bày tỏ quan điểm.
"Ọe". Có vẻ như Vietnam chẳng mấy quan tâm đến cuộc chuyện trò đó, cô bị jet lag nên cô mệt quá, cô vẫn tiếp tục "làm" chuyện của mình. Belarus nghe vậy có hỏi: "Nè bạn gì ơi! Bạn có ổn không đấy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vietnam] Xây dựng sự tồn tại ở thế giới mà không có tôi!
HumorMột cô nàng xinh đẹp tên Vietnam trong một lần đi chơi đã bị tai nạn và thật đáng buồn và không thể qua khỏi. Nhưng chính sự việc đó lại đưa cô tới gặp Chole- vị thần của vạn vật. Có một thế giới mà Chole đang thật sự gặp rắc rối- một thế giới count...