Mị đang học hè các bạn ơi! Trời, kiến thức lớp 10 khó vcl quá! Tôi mệt mỏi với cuộc sống này quá:)). Thôi các vị cứ chờ truyện mà đọc chứ tại hạ cũng...hết cách:)).
==========Chapter 20==========
Đã đạt được mục đích ban đầu, tiếp theo chính là chuyên mục thật sự nhập học. Vietnam nhẹ nhàng đẩy cửa với tâm trạng tràn trề sự vui tươi.
-Chào ngài UN!
-Ồ, tới rồi sao? Sớm nhỉ?_UN đáp lại.
-Vâng! Sao thầy ngồi trong này vậy?
-Ta là hiệu trưởng mà!_Anh vừa nói nhưng vừa kiếm tài liệu gì đó trong mớ giấy lộn xộn trên bàn.
-Ồ, ra thế, chả trách học sinh cứ đua nhau gọi ngài là thầy.
-Đây rồi!_UN reo lên sau khi tìm thấy.-Hồ sơ của em đây.
-Hồ sơ!?
-Ừm, em sẽ học ở lớp A137. Giáo viên chủ nhiệm là Russian Empire(R.E). Các giáo viên bộ môn cũng đã ghi đầy đủ ở trong đó rồi.
-Vâng......Nhưng mà R.E là ai mà em nghe quen quen..._Cô suy ngẫm.
-R.E nhà Ussr đó! Cha của Ussr còn là ông nội của Russia.
-Ờ ha, ủa sao mà dạo này đầu óc cứ bị vấn đề nhỉ? Haizz... phải đi khám sớm thôi._Vietnam thở dài.-Ủa, khoan!? Thiệt á!?_Vietnam há hốc bay luôn màu.
-Thiệt chứ sao không?_UN trả lời.
//Adu.....R.E ở thế giới này đang sống sao? Thú zị thiệc!//_Donglao bắt đầu cảm thấy thú zị về thế giới này.
//Hehe, em phải xin chụp chung tấm hình..//_Vietnam nở nụ cười trong lòng.
-Được rồi, em muốn ai làm người giới thiệu trường học này cho em?_UN gặng hỏi.
-Ra là còn vụ này nữa!_Vietnam bây giờ mới ngầm hiểu vì sao Zincy bảo cô đừng chọn S.K trong việc gì và để làm gì.
-Có nhiều người muốn dẫn đường cho em lắm! Ta cũng muốn nhưng vì đang chuẩn bị cho lễ khai giảng nên không thể đi được. Vì vậy đành để người khác đi._UN cảm thấy tiếc nuối khi không thể dẫn con gái cưng của Asean đi.
-Ừm.....Hmm, vậy cùng đồng ch- à, Cuba được không ạ?
-Được. Ngồi xuống uống miếng nước ăn miếng bánh là Cuba tới liền.
Sau khoảng năm phút ngồi đợi chờ... "Cốc....cốc", tiếng gõ cửa vang lên. Có lẽ Cuba đã đến!
-Vào đi!_UN nói.
-Ngài cho gọi tôi!_Cuba nói.-Ủa, Vietnam? Câ- à không, em cũng ở đây sao Vietnam?_Cuba hỏi cô.
-Vâng, buổi sáng tốt lành ạ!_Vietnam cười nói với Cuba.
Nhìn Cuba ôn nhu, trầm tính thế thôi chứ trong người thì tim sắp vọt ra ngoài.
-Cuba, lần này cậu đảm nhận làm hướng dẫn viên cho Vietnam nhé!_UN nhắc.
-Ồ, đó là vinh hạnh của tôi!_Không cần suy nghĩ, đồng ý là chân lý!
-Được rồi, vậy đi đi! Còn khoảng 1 giờ đồng hồ nữa mới khai giảng! Nhớ đến đúng giờ, đúng địa điểm đấy nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vietnam] Xây dựng sự tồn tại ở thế giới mà không có tôi!
HumorMột cô nàng xinh đẹp tên Vietnam trong một lần đi chơi đã bị tai nạn và thật đáng buồn và không thể qua khỏi. Nhưng chính sự việc đó lại đưa cô tới gặp Chole- vị thần của vạn vật. Có một thế giới mà Chole đang thật sự gặp rắc rối- một thế giới count...