Hello mọi người! Hiện tại tui shock quá! Truyện tui đứng top 3!U là trừi! Chưa bao giờ tui nghĩ có ngày hôm nay! Vaiz đạn thật sự! Mặc dù tuần sau kiểm tra nhưng để ăn mừng nên mị quyết định viết chap này cảm mơn mọi người rất nhìu ạ!
==========Chapter 8==========
Sau khi nghe Singapore nói thế, Vietnam kiểu : "Holy shit? Cái chuyện éo gì đang xảy ra thế hả trời ơi!? Singapore ổng bị điên à? Ổng nói gì thế kia??? WTH!??".
-Philippines chỉ có nhiệm vụ dẫn Vietnam đến phòng tắm là hết, không đụng chạm gì đến Vietnam. Có động là xác định bay màu._Asean nói và nhìn Philippines với ánh mắt sắc như dao găm.
-Ủa? Chị Phi-..._Vietnam quay sang Philippines nói thì..
-Là anh Philippines! _Philippines nói với Vietnam như thế!
-Nhưng....
-Tí anh sẽ giải thích sau, chúng ta đến phòng anh mà chọn đồ nhé!_Philippines kéo Vietnam đến phòng mình.
-Cha, tại sao người không cho con đưa đồ cho Vietnam??_Malaysia said.
-Mày hỏi ngu thế hở con! Mày lẽ nào cs đồ con gái!??
Quay sang bên Vietnam đe!
-Chuyện này là sao vậy chị?_Vietnam hỏi.
-Là anh chứ!
-À vâng..
-Thực ra thì cha rất muốn có một đứa con gái ý, nên anh đã cải trang thành nữ chứ anh là nam thực thụ 100%! Thẳng ó nhen!
-Vâng vâng, em không suy nghĩ lung ta lung tung đêu!
-Được rồi, eng đứng chờ anh 1 xíu nhé, anh kiếm cho iem vài bộ đồ nhé!
-Vâng!
Vietnam đứng đó tham quan quanh căn phòng của Philippines.
*Haha, mới về đã có 1 bất ngờ, cứ ngỡ là có thêm 1 người chị ai dè lại vẫn là trai thẳng. Buồn thía!*_Vietnam thở dài ngao ngán khi countryhumans nam có rát nhiều mà nữ lại chiếm tỉ lệ rất ít!
-Bộ đồ cho em đây! Có đủ từ quần áo đến nội y._Philippines nói rất bình thường còn Vietnam thì đỏ ửng mặt nhận lấy và "Cảm ơn" sau đó chạy vào phòng tắm. Cô đỏ mặt chỉ vì Philippines nói rất bình thường trong khi bản thân lại là nam nhân.
Sau khi Vietnam đi vệ sinh cá nhân, Philippines ở lại cắt đi mái tóc dài của mình. Nhờ Thailand mà giờ cậu thành 1 chàng trai bảnh bao. Đẹp lắm đóa.
-Thoải mái ghê á trừi! Không cần phải làm nữ nhân nữa rồi!_Philippines vươn vai nói 1 cách đầy sảng khoái.
-Thì có ai mượn mày làm thế đâu!_Laos nói.
-Hầy! Thằng này sợ cha buồn vì toàn con trai thẳng thế này sợ không có con rể!_Indonesia said.(Sau này thì con rể toàn cầu:))) )
-Thì cuối cùng nó có lấy con trai đây mài!_Cambodia.
-Gòi keme chúng mày nói gì! Tao là chồng Vietnam!_Singapore tuyên bố.
-Cút nha mày! Mày éo có tuổi! Okay??_Malaysia.
-Điên vừa thôi chúng mày! Bộ chúng mày nghĩ ông già cho chắc!?? Có mà cho thì t cưới ẻm lâu rồi mài!_Myanma thẳng thừng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vietnam] Xây dựng sự tồn tại ở thế giới mà không có tôi!
HumorMột cô nàng xinh đẹp tên Vietnam trong một lần đi chơi đã bị tai nạn và thật đáng buồn và không thể qua khỏi. Nhưng chính sự việc đó lại đưa cô tới gặp Chole- vị thần của vạn vật. Có một thế giới mà Chole đang thật sự gặp rắc rối- một thế giới count...