Thụy Điển là một đất nước được mọi người đùa nhau rằng phải tới một lần trước khi chết nếu không muốn uổng phí cuộc đời, và nó đúng như vậy thiệt, so với mọi quốc gia khác thì ở đây có một vài thứ mới lạ như mặt trời mọc vào lúc 4:30 chiều và lặn lúc nửa đêm nên đây cũng được gọi là vùng đất mặt trời không bao giờ lặn. Đương nhiên là nó sẽ chỉ kéo dài từ tháng 5 đến tháng 8 mà thôi, với khách du lịch thì chắc có hơi không quen chứ nếu quen rồi thì nó sẽ là một đất nước rất tuyệt vời."Coi bộ đúng giờ ghê nhỉ"
Engfa Waraha hay cũng được gọi là EF người Thái Lan vừa có hộ chiếu tại Thái vừa có hộ chiếu tại Thụy Điển, lí do là vì Engfa được một gia đình ở đây nhận nuôi nên được cấp quyền công dân thôi chứ hỏng có gì hết.Mở cửa sổ ra đón ánh nắng vào rồi thư thái bước xuống lầu với tách cà phê trên tay.
"Hôm nay là ngày cuối cùng ở đây rồi nhỉ?"
*rầm*
Vừa nói xong là cánh cửa nhà Engfa bị đá văng ra, theo sau đó có một cô gái với mái tóc đen chạy vào rồi khóa cửa lại, Engfa vừa nhìn là biết có điềm không lành nên bỏ tách cà phê lên bàn bước đi tới.
"Này cô kia, sao cô lại tự t....."
*bụp*
Engfa bị người kia đá một cái mạnh một cái vào đầu đập cả người xuống sàn, gương mặt bối rối không biết chuyện gì vừa xảy ra và tại sao mình bị đánh, Engfa nín luôn chẳng dám lên tiếng, đôi chân đẩy đẩy lùi ra xa người con gái mạnh bạo kia, lăn lộn trên xã hội bao nhiêu năm rồi chỉ có người con gái trước mặt mới làm Engfa sợ như vậy, chẳng thể hiểu tại sao bản thân lại thế luôn.
"Cô!!!"
Charlotte Austin hay Sormon là người Thái Lan, có hai quốc tịch là Thái Lan và Thụy Điển, cũng được nhận nuôi cấp quyền công dân.
"Kể từ bây giờ tôi nói gì là phải nghe, hiểu chưa!"
"Dạ"- Engfa ngoan như cún gật đầu ngay lập tức
Đúng 2 phút sau đó liền có người gõ cửa nhà Engfa, mở cửa ra thì thấy có hai vị cảnh sát, cả hai choàng hông nhau mỉm cười vui vẻ như quen biết lâu lắm vậy, mặc dù cách đây 2 phút trước Engfa vừa bị tẩn cho một cú.
"Có gì sao?"- Engfa nhướn mày nhìn
"Xin hỏi, nãy giờ có ai vào nhà cô không?"- cảnh sát
"Không, tôi chẳng thấy ai cả, nãy giờ chỉ có tôi và cô ấy thôi"- Engfa dửng dưng trả lời mặt không biểu lộ cảm xúc gì, dù ở đằng sau đang có con dao chĩa vào lưng.
"Xin hỏi hai người là gì của nhau vậy?"- cảnh sát
"À....cô ấy là người yêu của tôi!"
Engfa giật mình nhìn Charlotte, tự nhiên người yêu là sao? Nó đâu có trong kịch bản?
"Làm phiền cho chúng tôi xem chứng minh thư"- cảnh sát
"Vâng"
Đưa đầy đủ giấy tờ thì Engfa có điểm không hài lòng khi hai tên này cứ đứng ở đây mãi, hai người họ thì thầm câu thời gian đến mức Charlotte không cảnh giác nữa, buông tay cất dao luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ COVER ][ Englot ] Already one year
FanficĐã liên hệ xin bản quyền tác giả nhưng chưa được phản hồi. Tác giả: Rain2406 Truyện gốc: [ Eunbo ] Already one year Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/288702050?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details...